ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    UNagain ขอเกิดใหม่,พระเจ้า(ไม่)ให้

    ลำดับตอนที่ #67 : Ep.67 - Silly

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.74K
      79
      19 ก.พ. 60

    UNagain.67 – Silly

    เริ่มได้..!”

    ———ทันใดนั้นลานประลองจึงปรากฏมวลแสงขึ้นพร้อมเพรียง

    วูบ! กระทั่งแสงซาลง ตรงหน้าของทั้งสองฝ่ายจึงปรากฏ ผู้ใช้อาคมสวมใส่อาวุธและชุดเกราะขึ้นอย่างคับคั่ง แม้จะมีคำสั่งให้เริ่มสู้ ทว่าทั้งสองฝ่ายยามนี้กลับจ้องมองศัตรูไม่ขยับเขยื้อน

    นี่คือการลองเชิง สายตาอันแหลมคมของพวกมันกำลังสาดส่องไปยังเรือนร่างและอาวุธอาคมของอีกฝ่ายอยู่ เพราะหากรู้ถึงคุณภาพอาวุธก็ย่อมรู้ถึงคุณภาพกำลังพลด้วยเช่นกัน หัวหน้าทีมกองร้อย 05 นามว่าโรแลนไล่มองศัตรูตนอย่างไม่ละสายตา กระทั่งมาถึงคนผู้หนึ่งมันจึงเลิกคิ้วขึ้น

    นั่นคือเกลซึ่งกำลังยืนหาววอดๆไร้เครื่องสวมใส่

    ———ไม่มีอาวุธ ไม่มีเกราะป้องกัน

    หึหึหึฮะฮะฮ่าฮ่าฮ่า! ไม่อยากจะเชื่อ!”

    ทันใดนั้นโรแลนก็หัวเราะออกมาดังลั่น ส่งผลให้ทุกคนถึงฉงนไปชั่วขณะ มันชี้นิ้วมายังเกลซึ่งมองเนือยๆ แล้วว่า ไม่อยากเชื่อ! ว่ากองร้อย 03 จะมีผู้ใช้อาคมไม่ได้อยู่ ฮ่าฮ่าฮ่า! แบบนี้ก็หวานหมูล่ะโว้ย! กองร้อย 05 ยิง!” คำสั่งจากผู้นำดังขึ้น ฉะนั้นผู้ตามทั้งหมดจึงชูอาวุธอาคมของตนออกไปแล้วเรียกใช้ท่าพลังจิต

    แย่แล้ว! ทุกคนหาที่กำบัง!”

    สายไปแล้ว!”

    เหมือนคำพูดไอริสเป็นเพียงลมปาก กระสุนพลังจิตนับสิบสายพลันทะยานเข้ากองร้อย 03 อย่างบ้าคลั่ง เปรี้ยง! เปรี้ยง! มีเสียงกัมปนาทดังอยู่ตลอดเวลา ขณะเดียวกันทุกคนก็แยกย้ายกระจัดกระจายไปหมด จาก 16 คน มี 7 คนหลบอยู่หลังบังเกอร์เหล็ก 4 คนหมอบอยู่กับพื้นดิน และ 4 คนน็อกหมดสติ

    ———เกลเป็นหนึ่งในเจ็ดที่อยู่หลังบังเกอร์

    กรอด! เป็นเพราะแกเจ้าผ้าพันแผล! เพราะแกใช้อาคมไม่ได้พวกนั้นเลยทุ่มสุดกำลังโจมตีเรา!”

    บัดซบ! ซวยชิบหายเลยเว้ย! มีทีมเยอะแยะแต่เสือกมาอยู่ทีมเดียวกับไอ้กากนี่!”

    นี่นายไม่คิดจะพูดอะไรบ้างเลยรึไง!? แม่งเอ๊ย! มึงอย่าถ่วงความเจริญดิ!”

    ———เกลในยามนี้กำลังถูกพรรคพวกในกองร้อยรุมประณามอยู่

    ไม่ไหวๆ เขาเปรยเบาพลางส่ายหน้า ซึ่งเหมือนหนึ่งในนั้นจะได้ยินชายไว้ผมสกินเฮดจึงเดือดจัดเข้ามากระชากคอเสื้อเกลไว้แน่น

    ตะกี้แกพูดว่าอะไร!?”

    บอกว่าไม่ไหวๆ แล้วก็ตอนนี้กำลังสู้อยู่นะ อย่ามาทะเลาะกันเองเลยดีกว่า

    ไม่ต้องมาสอนชั้น!”

    มันคำรามออกมาก่อนจะพลักเกลไปกระแทกกับบังเกอเหล็กดัง กึง! หากเป็นคนธรรมดาก็คงเจ็บอยู่บ้างไม่มากก็น้อย แต่สำหรับเขาซึ่งเป็นกึ่งอสุภะก็ถือเป็นอีกเรื่องหนึ่ง ขณะที่กระสุนอาคมยังคงถาโถมเข้าใส่ จู่ๆเกลก็นึกอะไรบางอย่างออก อ๊ะ พอดีเลยแฮะ ชายหนุ่มพึมพำเบา ส่งผลให้ชายร่างใหญ่หงุดหงิดเข้าไปใหญ่

    พอดีอะไรของแก! อยากตายนักใช่ไหม!?”

    อ่อ หมายถึงตัวนายกันกระสุนให้ชั้นได้พอดีเลยน่ะ

    หา?”

    ———โดยไม่ทันตั้งตัว เกลก็สวนเตะอีกฝ่ายจนลอยกระเด็นออกนอกแผงบังเกอร์ การกระทำนี้ส่งผลให้ทุกคนรวมถึงคนอื่นๆนอกสนามถึงกับตกตะลึง

    โดยประการแรกคือไม่คาดคิดว่าเขาจะสังหารทีมตัวเองแบบทางอ้อมเช่นนี้ ส่วนอีกประการหนึ่งคือไม่นึกฝันว่าชายร่างเล็กจะสามารถเตะนักกล้ามสูง 190 เซนฯให้ปลิวไปไกลร่วม 4-5 เมตรได้

    เปรี้ยง! เปรี้ยง!

    ผลลัพธ์คือชายสกินเฮดตัวพรุนเป็นรังผึ้ง

    มันยังไม่ถึงกับสิ้นสติสิ้นลมในทันที ชายผู้นี้ขบฟันแน่นก่นความเจ็บปวดไว้ แล้วตัดสินใจกระชับดาบอาคมหมายปัดป้องกระสุนพลังจิต

    ———ความจริงก็ควรเป็นเช่นนั้น

    กึก!

    ถ้าหากเกลไม่เข้ามาล็อกแขนมันจากข้างหลัง

    พละกำลังของเขาย่อมเหนือกว่าชายนักกล้ามผู้นี้ ดังนั้นมันจึงไม่อาจต้านแรงของชายหนุ่ม ได้แต่ขบเคี้ยวเขี้ยวฟันซึ่งกระอักโลหิตออกมาเป็นฟูมฟอย กระสุนพลังจิตล้วนประโคมเข้าใส่มันอย่างไม่หยุดยั้ง

    ค่อก! -แกคิดจะทำอะไร

    ก็บอกไปแล้วนี่.....

    ———ชายหนุ่มแสยะยิ้ม

    ว่าจะใช้แกเป็นโล่น่ะ!”

    เกลคำรามออกมาดังลั่น ชายสกินเฮดผู้โชคร้ายถึงกับเหงื่อแตกพลั่ก มันได้แต่ภาวนามิตนเสียชีวิตลงในการฝึกซ้อมรบนี้ จากนั้นก็เหมือนกับถูกรถชนจากเบื้องหลัง เกลยกมันขึ้นเหนือพื้นแล้ววิ่งทะยานออกไปราวกับถือโล่เหล็กกล้าฝ่าสนามรบ เขาแผดร้องออกมาดังลั่น

    ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า! ยิงเข้าไป! ยิงเข้าไป!”

    การกระทำทั้งหมดนี้ล้วนตกอยู่ในสายตาของทุกคน เอแคลร์ถ่างตาค้าง ชิมาสุยิ้มมุมปาก ส่วนกองร้อย 05 ก็อ้าปากจนกรามตก แม้จะตื่นตะลึงกับเรื่องเหนือความคาดหมาย แต่ในใจลึกๆมันก็ยังคงเชื่อมั่น

    -ยิงต่อไป! อย่าหยุด! อย่าให้มันเข้ามาถึงระยะป้องกัน!”

    สายไปแล้วโว้ย!”

    ทันใดนั้นเกลจึงทะยานข้ามศีรษะโล่มนุษย์ การเคลื่อนไหวรวดเร็วผิดคาดนี้ ส่งผลให้พวกมันชะงักกึกเบี่ยงวิถีกระสุนอาคมไม่ทัน ตึง! สองเท้าของเขาลงกระแทกดังสนั่น เส้นผมสีดำกร้านพลันปลิวไสวเผยดวงสีแดงก่ำเรืองรองอยู่ภายใน เกลฉีกยิ้มเหี้ยม จนโรแลนถึงกับตัวสั่นเทิ้ม คำรามออกไปอย่างหวาดกลัว

    ยิง! ยิง! ยิง! ยิงมัน..!”

    ไอ้โง่เอ๊ย!”

    เกลกู่ร้องสะท้านไปทั่วสนาม ขณะเดียวกันกระสุนพลังจิตนับสิบพลันทะยานเข้าใส่ตัวเขาจากทุกสารทิศ ดวงตาสีแดงฉานหรี่ลงก่อนจะเบิกกว้างมองภาพตรงหน้าอย่างแจ่มชัด ชายหนุ่มพลิกตัวเป็นวงเหมือนคนเมาหลบกระสุน 3 ลูก ก่อนจะเตะขาขึ้นซัดมือชายที่อยู่ใกล้สุดจนดาบอาคมหลุดมือ

    ———เขาทะยานขึ้นฟ้าหลบกระสุนพลังจิตที่เหลือและรับดาบอาคมนั้นไว้

    ขอล่ะนะ..!”

    เมื่อแสดงเจตนาเสร็จ เจ้าของร่างกึ่งอสุภะก็ทิ้งตัวแทงดาบลงสับแขนชายเจ้าของดาบไร้ความปราณี มันแผดร้องออกมาอย่างเจ็บปวด กระนั้นเกลหาได้หยุดเพียงเท่านี้ไม่ ดาบสีดำด้านที่หยิบยืมมานี้พลันตวัดออกไปซ้ำยังขาของผู้เคราะห์ร้ายจนขาดสะบั้นล้มระเนระนาดไปถึง 3 คน

    ย-ยิง! ยิง! ยิง! ยิงสิโว้ย..!”

    โรแลนถึงกับสติแตกพ่นน้ำลายออกมาว่อน กระสุนพลังจิตถูกยิงเข้าใส่เกลจากรอบด้านอีกครั้ง ทว่าหนนี้จัดว่าโชคร้ายนัก เพราะในวิถีแนวยิงนั้นมีพรรคพวกของมันยืนซ้อนทับอยู่ สิ่งที่เกลต้องทำมีเพียงแค่หลบเท่านั้น

    เปรี้ยง!

    ด้วยเหตุนี้กระสุนทั้งหมดจึงยิงพลาดเข้าพวกเดียวกันหมด

    -บ้าน่า..!?”

    ———โรแลนพึมพำอย่างไม่อยากเชื่อสายตา ท่ามกลางเสียงโอดครวญของพรรคพวกซึ่งล้มไปกองกับพื้น ภายในผืนเพลิงระอุจากกระสุนอาคมก็เผยให้เห็นชายสวมผ้าพันแผลเหยียดกายขึ้น

    ว-เหวอ..!?”

    มันถึงกับผงะก้าวถอยหลังไปโดยไม่รู้ตัว

    ทีนี้ก็ถึงตาแกแล้ว

    เกลเหยียดยิ้มบางๆออกไป ส่งผลให้โรแลนหวาดกลัวเข้าไปใหญ่ หอกอาคมในมือถึงกับสั่นเครืออย่างไม่อาจควบคุม กระทั่งถึงจุดที่เกินกว่าจะรับไว้ มันจึงกู่ร้องยาวทะยานคมหอกใส่

    ว้ากกกกกกกกกกก..!

    ฉัวะ!

    ———ผลลัพธ์คือแขนทั้งสองข้างขาดกระเด็น

    ........-อ้ากกกกกกก!? -แขนชั้น! แขนชั้นนนนนน!?”

    โรแลนแผดร้องอย่างบ้าคลั่ง ก่อนจะลงไปดิ้นขุดคู้อยู่กับพื้นอย่างแสนสาหัส เกลได้แต่ถอนหายใจต่อสภาพของชายตรงหน้า แล้วโยนดาบอาคมทิ้ง พลางตะโกนถามกลับไปยังฝั่งคนดู

    ผลแพ้ชนะ..!”

    อ๊ะ!-จริงด้วยสิ”———เอแคลร์ได้สติกลับคืนมาอีกครั้ง แม้จะยังตะลึงอยู่ แต่นกวีดในมือก็ถูกเป่าออกไปอย่างลวกๆ

    ปรี๊ดดดดด!

    กองร้อย 03 เป็นฝ่ายชนะ..!”

    ۞۞۞

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×