ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    UNagain ขอเกิดใหม่,พระเจ้า(ไม่)ให้

    ลำดับตอนที่ #60 : Ep.60 - Silly

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.95K
      88
      16 ก.พ. 60

    UNagain.60 – Silly

    ซ-ซีหลง? นี่เธอคือกรงเล็บมารซีหลงงั้นเหรอ?”

    จ๋าจ้ะ

    หล่อนยิ้มกว้างให้ วีดซึ่งเคยได้ยินชื่อเสียงของเธอถึงกับสั่นสะท้าน ท่าทีอันแปลกพิกลนี้จึงทำให้เกลงุนงงไปชั่วขณะ พวกเดียวกันไม่ใช่เหรอ?” พอถามไปแบบนั้น วีดก็ส่ายพั่บๆกล่าวเสียงสั่น

    ก็จริงว่าซีหลงน่ะเคยเป็นอดีตผู้นำกลุ่มไอแซค แต่ว่าตอนนี้น่ะ––

    วูบ!

    หล่อนเป็นคนทรยศ..!”

    เปรี้ยง! บังเกิดแรงปะทะมหาศาลดังกังวานก้องไปทั่ว แรงลมหอบใหญ่พัดฮู้ดบนศีรษะวีดลง เผยให้เห็นเส้นผมยาวจรดกลางหลัง ตัวเขาในตอนนี้ถึงกับถ่างตาค้างแทบถลน

    เบื้องหน้านั้นปรากฏกรงเล็บอสุภะลอยค้างติ่งห่างออกไปไม่เกิน 5 เซนฯ

    ———หากไม่ได้ขาอสุภะของเกลต้านไว้ล่ะก็หัวของวีดคงกระจุยไปแล้ว!

    อึ๋ย..!” เจ้าของผมยาวสลวยรีบเบือนหน้าหนีทันที ขณะเดียวกันเกลก็บิดพลิ้วถีบเท้าอีกข้างออกไปในท่าดรอปคิก ซีหลงเมื่อเห็นเช่นนั้น จึงเปลี่ยนกระบวนท่าคว้าหมับเข้ากลางแข้งของเกล

    ก่อนจะเร่งท่าพลังจิตยกตัวเขาฟาดลงกับพื้นอย่างจัง

    เปรี้ยง! เสียงกัมปนาทดังลั่นอีกครั้ง เกลถึงกับสำรอกเลือดคำโต อวัยวะภายในบอบช้ำ ชายหนุ่มข่มความเจ็บปวดไว้ในใจ ก่อนจะเตะตัดขาอีกฝ่ายแก้สถานการณ์

    ———ด้วยเหตุนี้ซีหลงจึงถอนมือล่าถอยออกไป

    ฟิ้ว! น่ากลัวๆ ความแข็งแกร่งของกล้ามเนื้อนั่นไม่ใช่ธรรมดาเลยแฮะหล่อนหัวเราะร่วน แล้วว่า เหมือนกับร่างกายมันผิดจากมนุษย์มนายังไงก็ไม่รู้สิ

    .....ตาดีซะจริงนะ ก็แค่ร่างกายถูกดัดแปลงนิดหน่อยน่ะ

    เพียงปะทะไม่กี่กระบวนท่า อีกฝ่ายกลับรู้ตื้นลึกได้ถึงขนาดนี้

    ———ยัยนี่ดูถูกไม่ได้จริงๆ!

    เกลคิด พลางเปล่งคำถามออกไป ไม่ได้เจอกันนาน แขนกับตาหายไปไหนซะแล้วล่ะคำพูดยียวนกวนประสาทนี้ ส่งผลให้หล่อนกระตุกคิ้ว แล้วว่า นี่นายเป็นใคร?”

    เป็นศัตรูไงล่ะ

    อย่ามาเล่นคำถามปุจฉาวิสัจจะนาดีกว่าซีหลงกางขาออกให้มั่น จากนั้นเส้นผมดำขลับจึงสยายออกไประต้นคอ เส้นเลือดปูดโปนพลันทิ่มทะลวงผ่านเนื้อหนังปกคลุมไปทั่วสรรพางค์

    .....นี่คือร่างแปลงสมบูรณ์!

    อย่าทำให้อยากแล้วจากไปล่ะ ซีหลงเปรย ฟุ่บ! เหนือสติและการรับรู้ เบื้องหน้าของเขานั้นจู่ๆก็ปรากฏอสุภะหญิงขึ้นตรงหน้า แย่แล้ว! แม้ในใจจะคิดเช่นนั้น ทว่าก็สายเกินไปเสียแล้ว

    ป่ง!

    การ์ดซึ่งถูกยกขึ้นต้านรับอย่างลวกๆถึงกับหงองุ้มพลิกกลับไปคนละทิศ กระดูกแตกเป็นผุยผง เกลรับรู้ได้อย่างนั้น ก่อนจะกระเด็นไปตามแรงอัดลอยถลาหน้าทิ่มดินร่วม 5-6 เมตร แค่กๆ..แค่กๆ..แข็งแกร่ง! ซีหลงแข็งแกร่งเกินไป! เกลลอบสบถในใจ ทว่าก่อนจะทันได้ลุกขึ้นจากพื้น

    ———ตรงหน้าก็เผยฝ่าเท้าสีโลหิตง้างรอไว้แล้ว

    ตึง! ตึง! ตึง!

    อย่าหนีเซ่..!” สาวแกร่งคำรามเหี้ยม พร้อมกันก็กระทืบเท้าลงไปไร้ซึ่งความปราณี โดยมีเกลกลิ้งหลบอย่างทะลักทุเล สถานการณ์แบบนี้คล้ายตอนที่สู้กับชิมาสุอยู่ไม่น้อย จะต่างกันเพียงแค่ความแข็งแกร่งของอีกฝ่าย เกลได้แต่กัดฟันกรอดก่อนกำทรายในมือแน่น

    แล้วขว้างเข้าใส่ตาของซีหลงทั้งอย่างนั้น

    อึก..!? ก-แก!” ซีหลงถึงกับชะงักงันขยี้ตาเป็นการใหญ่ จังหวะนี้จึงเป็นโอกาส เกลเหยียดกายขึ้นถีบอกอีกฝ่ายอย่างหมดจด เปรี้ยง! ซีหลงถึงกับพ่นโลหิตเป็นฟูมฟอยตัวลอยคว้างอยู่กลางอากาศ

    ———ดังนั้นนี่จึงเป็นโอกาสอีกครั้งหนึ่ง

    ท่าพลังจิตของอาคมอสุภะพลันถูกเรียกใช้

    ป่ง! ป่ง! ป่ง!

    ลูกเตะจำนวนมากล้วนถูกประโคมเข้าใส่อย่างไม่หยุดยั้ง! แม้กำลังขาจะสู้หญิงสาวไม่ได้ แต่ความเร็วนั้นนับเป็นอีกเรื่องหนึ่ง หนึ่งครั้ง...สองครั้ง...สี่ครั้ง...แปดครั้ง...สิบหกครั้ง ในระยะเวลา 3 วินาทีกลางอากาศ———

    ชายหนุ่มกลับซัดลูกเตะถึง 23 ครั้งเข้าตำแหน่งเดิม ณ กลางอก

    ฮ่าห์!”

    เปรี้ยง!

    และครั้งที่ 24 จึงตอกอกของซีหลงด้วยสันเท้า จนตัวตกดินพื้นแตกออกเป็นข่ายใยแมงมุมรอบด้าน ซีหลงกระอักเลือดไม่หยุด โดยมีเกลซึ่งยืนสงบนิ่งมองอีกฝ่ายอย่างใจเย็น บาดแผลที่แขนทั้งสองเริ่มสมานกันทีละน้อยตามความสามารถของอาคมอสุภะตอนนั้นเองที่ซีหลงเปรยขึ้น

    ก-แกเป็นใครกัน?”

    เธอไม่จำเป็นต้องรู้หรอก

    งั้นเหรอ? ไม่คิดเลยว่านอกจากเจนฟ้ากับดิเอโก้แล้ว ไอแซคจะยังมีคนเก่งขนาดนี้อยู่ซีหลงยิ้มบางขึ้นบนหน้า แล้วกล่าวต่อ น่าเสียดายจริงๆ ที่ชั้นมาได้แค่นี้

    ชั้นไม่ใช่พวกไอแซค

    ว่าไงนะ?”

    เขาไหวไหล่วูบหนึ่งก่อนชี้นิ้วโบ้ยไปยังวีดซึ่งอยู่ห่างกันไม่ไกลนัก ไอแซคน่ะมีแค่หมอนั่นเท่านั้นก่อนจะง้างขาขึ้นเหนือศีรษะซีหลง แล้วเอ่ยเสียงเหี้ยม

    ทีนี้ก็ได้เวลาตายของเธอแล้ว

    .........

    ทันใดนั้นหล่อนก็หัวเราะออกมาดังลั่น

    ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า! เข้าใจล่ะ เป็นอย่างนี้นี่เอง

    .....?” เกลขมวดคิ้ว จากนั้นหล่อนจึงชิงโพล่งขึ้น อสุภะรูปแบบดัคน่าชายซึ่งไม่ได้ฝักฝ่ายไหน เท่าที่จำความได้เนี่ยมันก็มีอยู่คนๆหนึ่ง ถึงจะแทบเป็นไปไม่ได้ก็เถอะ––

    ———หล่อนฉีกยิ้มพูด

    นายคือเกลที่ถูกหลอกใช้คนนั้นสินะ?”

    .........

    ถูกเผงสินะ แต่ไม่น่าเชื่อเลยว่าจะยังมีชีวิตอยู่แบบนี้ ตึง! ราวกับสนองต่อคำพูดนั้น เกลจึงกระทืบเท้าลงกลางอกซีหลงจนหล่อนลิ้นจุกปาก ก่อนจะยื่นหน้าเข้าไปใกล้แล้วว่า

    ถ้าใช่แล้วทำไม?”

    หึ...หึหึหึ ค่อก! ได้ข่าวว่าตายไปแล้วแท้ๆ พอมาเจอกันอีกทีในสภาพนี้นี่มันช่างน่าประหลาดใจซะจริง หญิงสาวหัวเราะปนสำลักไอค่อกแค่ก เห็นดังนั้นเขาจึงขยี้เท้าซ้ำจนเธอแผดร้องออกมาดังลั่น

    พูดจบแล้วใช่ไหม?”

    เกลตอบเสียงเรียบ จากนั้นหญิงสาวจึงเอ่ยต่อ ค-คิดไม่ผิดเลย ดูเหมือนจะยังแค้นชั้นอยู่สินะ เรื่องนี้น่ะไม่ขอปฏิเสธหรอก แต่ว่าขืนนายฆ่าชั้นตอนนี้ล่ะก็มีหวังได้เสียใจภายหลังแน่

    คิดจะเล่นลิ้นอะไรอีกล่ะ?”

    ฮะฮะฮะ.....นายรู้จักประตูภพรึเปล่า?”

    หุบปากไปซะ ชั้นไม่อยากฟัง

    ถ้าไม่อยากฟัง นายคงขยี้หัวชั้นทิ้งไปแล้วล่ะ

    อึก!พอถูกกลับมาอย่างนั้น ชายหนุ่มจึงได้แต่สะอึกคำ ซีหลงใคร่ใส่ใจชิงปริปากต่อ นายอาจไม่รู้จัก แต่ประตูภพน่ะเป็นของวิเศษอย่างหนึ่งเธอแหงนหน้าขึ้นมองฟ้าสีแดงฉาน

    มันเป็นสิ่งที่มีไว้ข้ามภพระหว่างมนุษย์และนรก

    ต้องการจะสื่ออะไร?”

    เขาได้แต่ลอบหลั่งเหงื่อเย็นไม่รู้ว่าอีกฝ่ายจะมาเล่นไม้ไหน ทางด้านซีหลงเองก็ปรือตาขึ้นมองเกลอย่างคาดหวังในบางสิ่ง แล้วตอนนั้นหล่อนจึงเผยความลับออกไป

    ชั้นรู้จักที่ตั้งของประตูภพการจะเข้าไปชิงมันมาน่ะนับเป็นเรื่องยากสำหรับชั้น ก็ถ้าทางนี้ลุยเดี่ยวล่ะนะ

    นี่เธอ...อย่าบอกนะว่า––

    ———ซีหลงเหยีดยิ้มชั่วร้ายออกมาอีกครั้ง

    ร่วมมือกับชั้นซะสิ เกล

    ۞۞۞

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×