ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    UNagain ขอเกิดใหม่,พระเจ้า(ไม่)ให้

    ลำดับตอนที่ #14 : Ep.14 - Seraph

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.46K
      158
      29 ธ.ค. 59

    UNagain.14 – Seraph

    โดนล้อมจนได้

    เอแคร์ว่าพลางกระชับดาบในมือแน่น เกลซึ่งอยู่ข้างกันกลับเหงื่อแตกพลั่ก,ถามว่า “เอาไงดี?”

    ...เรียกอาวุธของออกมาค่ะ อีกฝ่ายมีจำนวนมากเกินไป,ชั้นคงไม่มีเวลามาดูคุณแน่” เธอตอบ,จากนั้นเกลจึงพยักหน้าแล้วพึมพำไร้เสียงก่อนจะเน้นคำสุดท้าย

    จงปรากฏต่อหน้าข้านารากะพาราห์

    บังเกิดเปลวเพลิงโชติช่วงขึ้นเบื้องหน้า เมื่อเกลสัมผัส,ละอองเพลิงจึงแตกโพลงเผยหอกทองแดงอยู่ในมือ เอแคร์เหลือบมอง <อสุรกายทั้งสี่ซึ่งเริ่มเขยื้อนกายเข้าหาทีละก้าวอย่างเคร่งเครียด

    คุณเกลชั้นขอฝากทางคุณไว้ 2 ตัวนะคะ

    หา..!?”

    แล้วเธอจึงโผกายเข้าปะทะต่อสองในสี่โดยไม่ทันให้เกลได้เอ่ยถึง ชายหนุ่มตัวแข็งทื่อแม้จะพยายามเรียกเอแคร์ให้รอก่อน กระนั้นรู้ตัวอีกทีเธอก็ปะทะกับ <อสุรกายเข้าให้เสียแล้ว หากเรียกเธอในตอนนี้ก็รังแต่จะทำให้เสียสมาธิเอาซะเปล่าๆ เกลได้แต่กัดฟันกรอดเหลือบมองศัตรูทั้งสองซึ่งจ้องมองเขาราวกับเหยื่ออันโอชะ

    หนึ่งในนั้นกระโจนเข้าหาเกล

    เคร้ง!

    กำปั้นดั่งเหล็กกล้าปะทะเข้ากับนารากะพาราห์อย่างหนักหน่วง เกลถึงเซถลาไปถึง 3-4 ก้าวในสภาพทุลักทุเลเล็กน้อย “อึก..!”

    แรงเยอะชะมัด————เล่นเอาซะมือชาเลย

    กระนั้นพวกมันก็ไม่ปล่อยให้เกลได้พิรี้พิไรมากนัก <อสุรกายอีกตัวพลันทะยานเข้ามาจากด้านหลังแล้วซัดหมัดหนักเข้าใส่เกล ชายหนุ่มเมื่อคาดเดาได้จึงโผกายหลบถูกกำปั้นแฉลบไปกลายเป็นรอยถากที่ต้นแขน จังหวะนั้นเกลซึ่งจดจำวิธีต่อสู้มาเอแคร์เมื่อครู่ จึงตัดสินใจแทงหอกสวนกลับไป

    สวบ!

    แทงเข้ากลางอกทะลุออกหลัง <อสุรกายกรีดร้องลั่น ขณะเดียวกันเกลจึงเผยรอยยิ้มขึ้นเห็นแววแห่งความหวัง ทว่าความหวังนั้นก็ไม่ได้อยู่คู่กับเขานานนัก เมื่อ <อสุรกายอีกตัวได้ประชิดมุมอับแล้วต่อยอีกหมัดหนึ่งเข้ากลางตัวของชายหนุ่ม เสียงกระดูกหักดังทับซ้อนเป็นจังหวะเฉกเดียวกับเกลซึ่งปลิวกระเด็นไปร่วม 10 เมตร

    อ่อก...!? อั่ก!”

    บ้าจริง,เจ็บ————เจ็บโคตรๆ...แค่ขยับตัวนิดเดียวก็เหมือนกับถูกมีดกรีดอยู่ข้างในเลย เกลสบถในใจโดยกุมแผลที่ชายโครงอย่างเจ็บปวด อวัยวะภายในเหมือนจะถูกทำลายไปหลายส่วนจนเกลไม่อาจลุกยืนไหว

    ขืนเป็นแบบนี้มีหวังได้ตายจริงๆแน่

    เกลฝืนความเจ็บปวดเหลือบมองนารากะพาราห์ซึ่งปักคาไว้ที่ร่างไร้วิญญาณของ <อสุรกายกระนั้นพวกมันก็ยังอีกหนึ่งตัว <อสุรกายตัวที่ต่อยเขาเมื่อครู่ขณะนี้กำลังย่างเท้าเข้าหามาทีละน้อย

    หอก..ต้องไปเอาหอก

    จากระยะทางของเขากับ <อสุรกายยังไงก็คงร่าย <อาคมขึ้นใหม่ไม่ทันแน่ ทว่าหว่างกลางซึ่งมีหอกวางคั่นไว้ หากเขาพุ่งไปเก็บหอกนี้ได้ก่อนอีกฝ่ายจะเข้าถึงตัว อย่างน้อยโอกาสที่เกลจะตายก็คงลดน้อยลง

    ————ทว่าด้วยสภาพนี้แค่จะลุกก็ยังทำไม่ได้เลย

    แม่งเอ๊ย..!”

    เกลสบถ แล้วคลานไถลไปกับพื้นโดยทิ้งรอยเลือดเป็นทางยาว ระยะห่างจากหอกคือ 2 เมตรส่วนระยะห่างจาก <อสุรกายคือ 6 เมตรซึ่งห่างกันเพียงคนละครึ่งทางกว่าๆ

    จากรูปการว่ากันตรงคือเกลน่าจะได้หอกมาก่อนที่ <อสรุกายจะมาถึง แล้วไม่นานก็เป็นดังคาด,เกลมาถึงที่ตั้งของหอกก่อนอีกฝ่ายจะทันได้ประชิดตัว แม้จะเป็นเช่นนั้นทว่าก็มีสิ่งหนึ่งที่เกลไม่ได้คาดคิดมาก่อน

    ...!?”

    หอกที่คาแน่นอยู่กลางอก————เนื่องเพราะบาดแผลเมื่อครู่จึงทำให้เกลไม่มีแรงพอจะดึงหอกออกมา

    ดังนั้นเกลจึงได้แต่ฝืนรั้งหอกไว้ในกำมือพร้อมกับยันเท้าลงไปสุดแรง

    มาติดอะไรตอนนี้วะ––อ่อก..!?

    ไม่ทันจบคำ,ที่ลำคอพลันปรากฏอุ้งมือใหญ่เข้าบีบเค้น <อสุรกายจ้องเกลอย่างถมึงทึงก่อนจะยกร่างเขาขึ้นลอยเหนือพื้นจนชายหนุ่มได้แต่ดิ้นพล่านหมายให้หลุดจากการจับกุม กระนั้นมือหนึ่งซึ่งกำหอกก็ยังคงบีบแน่นราวกับคาดหวังว่าว่าตนจะสามารถดึงมันออกมาได้สำเร็จ ช่วงเวลาเป็นตายนี้ทั้งสองกำลังแข่งกับเวลาอยู่

    ระหว่างดึงหอกออกมากับถูก <อสุรกายฆ่า,สิ่งไหนจะบรรลุเป้าหมายได้ก่อนกัน

    ครึ่ก..!

    ราวกับปาฏิหาริย์,หอกซึ่งคาแน่นอยู่กลางอกกลับเริ่มเคลื่อนไหว เกลรับรู้ได้,จึงรีบโยกหอกไปมาจนปลายคมเขยื้อนออกจากเนื้อหนัง————ทันใดนั้น,เขาจึงฉีกยิ้ม

    สำเร็จ,ดึงหอกออกมาได้แล้ว!

    .

    .

    กร้วม!!

    จากนั้นศีรษะของเกลจึงถูก <อสุรกายงับไปจนแหว่งเหวอะตายคามืออีกฝ่ายไปทั้งอย่างนั้น

    ۞۞۞

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×