ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    UNagain ขอเกิดใหม่,พระเจ้า(ไม่)ให้

    ลำดับตอนที่ #119 : Ep.37 - Anemone

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 610
      34
      7 มี.ค. 61

    UNagain.37 - Anemone

    เสียงกรีดร้อง ผู้คนล้มตาย

    ความเจ็บปวด

    เลือด เนื้อ กระดูก

    ———และน้ำตา

    เบื้องหน้าของชายทั้งสองก็คือกองซากศพ ผู้เหลือรอดจากหายนะครั้งนี้มีเพียงแค่ศิษย์ 13 คน สองคนในนั้นได้แก่ หลิวฟง และ กริช ชายทั้งคู่กำลังอุ้มร่างไร้วิญญาณของหญิงสาวไปฝังไว้หลังสำนัก

    ...ลาก่อนหลิวฟงเอ่ยแค่นั้น

    บัตเตอร์ฟราย คริซซี่ และไวโอเล็ตยังคงมีชีวิต แม้เป็นอย่างนั้น

    ———แต่ใบหน้าของพวกเธอกลับเต็มไปด้วยความหดหู่

    ฮึก! ฮืออออ....อาจารย์! ศิษย์น้อง!”

    บัดซบ! บัดซบ!”

    พวกเธอได้แต่ก่นด่าอย่างคับแค้น หลุมศพจำนวนมากถูกฝังไว้รวมกับแพท หนึ่งในนั้นมีเหล่าอาจารย์รวมอยู่ด้วย เหล่าหนุ่มสาวทั้งสิบสามคนได้แต่นิ่งเงียบตกอยู่ในภวังค์

    และตอนนั้นที่กริชกลับลุกขึ้นเดินออกไป

    เจ้าจะไปไหน?”

    ไปฆ่าอสูรแปดชั้น!”

    หลิวฟงกระตุกคิ้ว จากนั้นมันจึงจับบ่าของอีกฝ่ายแล้วแย้ง

    หยุดการกระทำโง่เขลานั่นซะ

    หนวกหู! ต่อให้ดูโง่แล้วยังไงกัน!? ชั้นน่ะไม่สามารถเฉยชาได้แบบแกหรอกเว้ย!”

    ผัวะ!

    หลิวฟงต่อยหน้าชายหนุ่มอย่างจังจนเขาล้มลงกับพื้น อารมณ์คุกรุ่นพลันปรากฏ

    คิดว่าทำแบบนี้แล้วศิษย์น้องจะดีใจรึไง!?”

    .....แก!”

    ทั้งสองคนพอได้แล้ว!” ก่อนที่สถานการณ์จะเลยเถิดไปมากกว่านี้ คริซซี่ก็พลันปรากฏตัวเข้าแทรกเพื่อยับยั้ง พวกเรามาทะเลาะกันเองก็ไม่ได้ช่วยให้อะไรมันดีขึ้นหรอก

    ราวกับคำพูดนี้ส่งไปถึงจิตใจ ทั้งคู่เงียบงันไปครู่ก่อนจะผละสายตาออกจากกัน

    ———เมื่อลงเอยเช่นนี้หญิงสาวจึงได้เบาใจลง

    ข้างนอกสำนักตอนนี้น่ะเต็มไปด้วยพวกอันเดธกับอสุภะเต็มไปหมด ทางที่ดีเราควรซ่อนตัว––

    ขอปฏิเสธ

    กริชเอ่ยขัด จากนั้นจึงลุกขึ้นเดินออกไป ชั้นจะใช้วิธีการของชั้นเอง พวกเธออยากทำอะไรก็ทำ

    ว่าไงนะ? แต่ศิษย์น้องข้างนอกมันอันตรายมาก––

    สำนักก็ล่มไปแล้ว เพราะงั้นอย่ามาเรียกชั้นว่าศิษย์น้องอีก

    คำพูดเย็นชานี้ส่งผลให้คริซซี่สะอึก นิสัยแบบนี้ไม่น่าเป็นเพื่อนของแพทเลยนะไวโอเล็ตเปรย พลางมองร่างของเขาเลยห่างออกไปทางประตูสำนัก

    เช่นนั้นข้าเองก็คงต้องขอตัวหนนี้กลับเป็นหลิวฟงเอ่ย จนศิษย์ทุกคนต้องตระหนกวูบ

    ศ-ศิษย์พี่คิดจะไปไหนกันขอรับ!?”

    หนึ่งในนั้นมีศิษย์ชายผู้หนึ่งถาม เขาหันมองแล้วตอบ

    เราไม่ควรอยู่กับที่เฉยๆหรอกนะ ยิ่งสถานการณ์เป็นเช่นนี้ด้วยแล้ว ข้าว่าพวกเจ้าควรแยกย้ายกันออกไปจากเมืองเสียซะมากกว่าว่าเสร็จหลิวฟงก็ทะยานร่างหายไปอีกคน

    .....ทิ้งให้สิบเอ็ดชีวิตที่เหลือยืนสับสนอยู่อย่างนั้น

    .

    .

    .

    อีกด้านหนึ่ง ณ สถานที่พำนักของยามะเองก็กำลังวุ่นวายอยู่เช่นกัน ซากศพกองเกลื่อนเมือง เช่นเดียวกับสำนักทั้งหมดซึ่งถูกพังพินาศจนไม่มีชิ้นดี

    ในห้องโถงกว้างปรากฏให้เห็นชายหญิงคู่หนึ่งกำลังจ้องหน้ากันอยู่

    เป็นเจ้าอีกแล้วสินะ?”

    “..........”

    ยามะโพล่ง กระนั้นชายในผ้าพันแผลกลับไม่เอื้อนเอ่ย เขาร่ายมุทรา เรียกหอกโมกขศักด็มาถือไว้อย่างเงียบงัน

    ชายหนุ่มแหงนหน้ามองบัลลังค์ของยามะแล้วพูด

    ลงมา

    เจ้าไม่มีสิทธิ์สั่งข้า

    ......งั้นเหรอ?”

    จากนั้นเกลจึงโยนสิ่งที่อยู่กำมือขวาออกไป

    กลุก! กลุก!

    สิ่งนั้นก็คือศีรษะของราฟาเอลซึ่งกลายร่างเป็นนิรยบาลระดับ 4 เขา

    ———แม้เพียงแวบหนึ่ง แต่ม่านตาของยามะก็ขยายขึ้น

    อารมณ์อันหลากหลายกำลังประโคมเข้าใส่จิตใจของเธอ

    เท่านี้ก็คงมีเหตุผลให้เธอลงมาแล้วมั้ง?”

    “........หึๆๆ ถูกของเจ้า

    ตอนนั้นยามะถึงลุกขึ้นอย่างแช่มช้า

    ร่างกายบิดเอนไปด้านหลัง

    ขณะเดียวกันทั่วสรรพางค์ก็สั่นเทิ้ม ยากบ่งบอกว่านี่คือความโกรธหรือความเศร้า

    เกลนิ่งเงียบไม่แสดงความรู้สึก

    ยามะเดินไปหยิบป้ายอาญาสิทธิ์บนโต๊ะ แล้วโยนออกไป

    ตึง!

    มันปักลงหว่างกลางทั้งคู่ จนพื้นยุบกลายเป็นรูปตาข่ายขนาดใหญ่

    .....แววตาของเธอเต็มไปด้วยจิตสังหาร

    ในนามแห่งยามะ วิญญาณบาปเกล ข้าขอตัดสินให้เจ้า––

    กึก!

    ดับสูญตลอดกาล!”

    .

    .

    ดูท่าจะเกิดเรื่องใหญ่จริงๆ

    นายท่านได้โปรดระวังตัวด้วย

    ท่ามกลางสงครามขนาดใหญ่ เบื้องหน้ากลับปรากฏให้เห็นหนึ่งคนกับหนึ่งสุนัขยืนจ้องมองออกไปอย่างไร้แก่นสารอยู่

    นั่นก็คือฮาเดส และ เซเบอร์รัส

    ในหัวของมันนึกย้อนไปถึงหญิงสาวที่ได้พบเจอกันที่หุบเหว แม้ไม่อาจระบุได้ว่าเป็นเทพหรือมาร แต่สิ่งหนึ่งที่มันรับรู้ก็คือคนผู้นี้ตนสามารถใช้ให้เกิดประโยชน์ได้

    ตามหานังมารนั่นกันเถอะ

     ۞۞۞

    คำถามครับ : รีดชอบที่ไรท์เขียนแบบมีย่อหน้าหรือไม่มีย่อหน้าฮะ?

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×