ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ห้ามเข้า]ห้องโรงแรมประจำกลาเซียร์

    ลำดับตอนที่ #61 : [กรณีพิณมนตรา]คุยกับเลดี้ไอสลาร์ Mission3

    • อัปเดตล่าสุด 28 มิ.ย. 53



    คุณ: (ยื่นพายให้เลดี้ไอสลาร์ หยิบจดหมายยื่นให้)

     : อุ๊ย...ขอบคุณสำหรับพายจ้ะ ทรงแบบนี้...จากคาซาบลังก้าแน่ๆเลย

     : (คลี่จดหมายอ่าน แล้วเงยหน้าขึ้นมองคุณกับอิทาจิ) จะเข้าไปป่ามายางั้นหรือ ดูเหมือนว่าพวกเธอจะยังไม่มีแสตมป์บัตรผ่านสินะ  

      : (หยิบสมุดกางหน้าที่มีแสตมป์เมโทรปาให้ดู)

    คุณ: (ส่ายหัว)


     : เอ...มีหนึ่ง ไม่มีหนึ่ง เอายังไงดีนะ...ถ้าอย่างนั้นเดี๋ยวข้าจะเปิดทางวาร์ปให้แล้วกัน เมื่อเข้าไปมันจะพาไปยังป่ามายาทันที แล้วประตูจะเปิดค้างรอไว้ ขากลับเมื่อพวกเธอเข้าวาร์ปอีกครั้ง มันจะพาพวกเธอไปยังโบสถ์สักการะเทพธิดาทั้งสี่ จะได้ประหยัดเวลาในกรณีที่พวกเธอจะต้องใช้เวลาอยู่ที่ป่านานๆแล้วกัน จะได้ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางจนอาจจะพลาดคืนนี้นะคะ

     : วาร์ป?...ก็ดี ประหยัดเวลาดี ขอบใจ

     : (ร่ายเวทย์เปิดประตูทางเข้าให้...แสงสีเขียวมารวมกันตรงหน้าเป็นแสงลำใหญ่ ตรงกลางกลุ่มแสงปริแหวกออกเป็นประตูพลังงานทรงวงรี) เอาล่ะ...ขอให้เดินทางโดยสวัสดิภาพนะคะ

    คุณ: (เอ่ยปากขอยืมพิณมนตรา)

     : พิณ...จะเอาไปทำอะไรหรือ?

    คุณ : (อธิบายว่าต้องเอาไปใช้ผ่านสุนัขเฝ้าประตูนรก)


     : เข้าใจแล้วค่ะ ถ้าอย่างนั้นรอซักครู่ (หงายฝ่ามือออกข้างตัว วงอักขระเรืองแสงขึ้นจากพื้นแล้วปรากฏของสิ่งหนึ่งตั้งอยู่กลางวงเวทย์)

     


    (ทั้งคุณและอิทาจิยืนอึ้งไปทั้งคู่เมื่อเห็นสิ่งตรงหน้า...ตุ๊กตาพิณหน้าแบ๊วคิขุที่ขนาดสูงเป็นเมตร)

     : ...มันจะใช้การได้แน่นะ

     : (ยิ้ม) ได้สิ เวลาจะใช้ก็ตั้งไว้ หมุนลานตรงด้านหลังตุ๊กตาตามเข็มนาฬิกาหนึ่งที เดี๋ยวคุณตุ๊กตาก็จะบรรเลงเพลงให้เองค่ะ ถ้าจะให้หยุดก็หมุนลานกล้บด้านอีกครั้งเท่านั้นเอง

    คุณ: (...นึกในใจ จะขนกันยังไงเนี่ย มิน่าคัลทซ์ถึงให้พกอิทาจิมาด้วย)

     : จะให้คนมาช่วยขนไปรอที่โบสถ์ล่วงหน้าแล้วกัน (ยกนิ้วขึ้นแตะปาก ผิวปากทีหนึ่งเป็นสัญญาณ ครู่เดียว อีกาตัวหนึ่งก็ร่อนลงมาเกาะที่บ่า อิทาจิหยิบกระดาษใบเล็กขึ้นมาเขียนอะไรสั้นๆจากนั้นจึงมัดไว้ที่ขานก พอเสร็จอีกาก็กระพือปีกบอนจากไปทันที)

     : ใช้เสร็จอย่าลืมเอามาคืนด้วยนะคะ...เอาล่ะ ต้องการอะไรอีกรึเปล่าคะ

    คุณ : (ตอบไปว่าไม่มีแล้ว พลางขอบคุณ)

     : ถ้าอย่างนั้นก็รีบไปกันเถอะค่ะ เดี๋ยวจะสายไปเรื่อยๆ ปรีดาลาจาก ขอให้เดินทางโดยสวัสดิภาพค่ะ


    ++{คุณได้รับพิณมนตรา}++



    >>เข้าวาร์ป<<








    ★Nong Aoey★
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×