ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    RNS...The fairy tale classroom

    ลำดับตอนที่ #2 : Room2: Lesson1

    • อัปเดตล่าสุด 18 ต.ค. 53


    Lesson1: แนะนำตัว+ กิจกรรม Which card are you? 



    ปรีดามาพบจ้ะ นักเรียนทุกคน
    เอ้า เชิญหาที่นั่งตามสบาย~

    หลายคนคงจะเคยเจอซีมาแล้วในช่วงปิดเทอม  แต่ใครที่เพิ่งมาใหม่ก็...มามะ! ซีจะแนะนำตัวให้รู้จัก

     
    ซีชื่อ SeaShore
    อ่านง่ายๆก็ ซีชอร์ ชื่อที่แปลว่าชายหาด



    วิชาที่ซีสอนคือ ตำนานเทพนิยาย  การเรียนวิชานี้จะมีทั้งการทำรายงานตามปกติ และรวมถึงการทำภารกิจพิเศษต่างๆ อาจจะมีการโรลเพลย์บ้าง อะไรบ้าง มากน้อยแค่ไหนไว้ค่อยคิดกันอีกที

    ซีทำหน้าที่เป็นผู้ดูแลโรงเรียนอีกตำแหน่งนึง แต่ที่่อยู่ของซีจริงๆคือที่ 'กลาเซียร์-- Glacier Federal Republic'  ดินแดนน้ำแข็งไม่มีวันละลาย  เขตปกครองพิเศษของโรยัลคิงดอม...วิธีการเดินทางเหมือนเดิมจ้ะ ไปที่ท่าอากาศยาน เลือกจุดหมายปลายทางลาพิวต้า แล้วเดินทางต่อมากลาเซียร์
    แน่นอนว่าการบ้านที่เป็นภารกิจของวิชานี้ ยังไงก็ต้ิิองไปทำที่กลาเซียร์เหมืิอนเดิม  แต่เทอมนี้ซีจะปรับความยาวของภารกิจให้ลดลง เพราะเหมืิอนกิจกรรมของโรงเรียนก็ดูจะเยอะอยู่แล้ว  นักเรียนเก่าไม่ต้องกังวล ^^

    อ้อ...มีการเปลี่ยนรูปแบบการทำภารกิจนิดหน่อย เนื่องจากตอนนี้ทางกลาเซียร์ไม่ได้เปิดรับบุคคลภายนอกแล้ว ดังนั้นเลยมีการปรับเปลี่ยนอะไรหลายๆอย่าง ยังไงเข้าเมืองไปแล้วก็ลองไปอ่านคู่มือดูแล้วกันนะจ๊ะ

    เอ้า! แนะนำตัวกันเสร็จแล้ว...ไหนๆก็คาบแรก  เรามาเล่นอะไรกันหน่อยดีกว่า!  
    ซีแนะนำตัวเองไปแล้ว คราวนี้ซีอยากรู้จักนักเรียนของซีบ้าง
    แต่ถ้าเขียนแนะนำตัวเองใครจะเขียนอะไรก็เขียนได้ จริงไหม? ดังนั้น...มาให้ไพ่บอกนิสัยที่แื้ท้จริงของพวกเธอดีกว่า

    เข้าไปที่นี่: http://www.flarn.com/~warlock/tarot/  ตอบคำถาม แ้ล้วก็อปคำตอบมาส่งในห้องนี้เลยจ้ะ


    ส่งงานLesson1
    ชื่อ:
    รหัส:
    วันที่:
    ไพ่ที่ได้+รายละเอียด:





    ::Sweet Dream::
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×