[BTS X GFRIEND]Love in school รักวุ่นๆในโรงเรียน - นิยาย [BTS X GFRIEND]Love in school รักวุ่นๆในโรงเรียน : Dek-D.com - Writer
×

    [BTS X GFRIEND]Love in school รักวุ่นๆในโรงเรียน

    โดย gf140115

    เมื่อเด็กใหม่อย่างพวกเธอไม่ได้เป็นผู้หญิงเหมือนในโรงเรียนทั่วๆไป แต่พวกเธอกลับท้าทายกับคนที่ขึ้นชื่อว่าน่ากลัวอันดับต้นๆของโรงเรียน นั้นไม่สำคัญเท่ากับ หากเธอเผลอให้หัวใจอ่อนไหวขึ้นมามันคงไม่ดีแน่

    ผู้เข้าชมรวม

    7,108

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    36

    ผู้เข้าชมรวม


    7.1K

    ความคิดเห็น


    170

    คนติดตาม


    213
    จำนวนตอน : 15 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 มิ.ย. 61 / 18:20 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    [BTS X GFRIEND]Love in school รักวุ่นๆในโรงเรียน



    SOWON(โซวอน) พี่ใหญ่ของ GFRIEND เธอเป็นคนรอบคอบ รักน้องๆ  สูงหุ่นดี และไม่เคยกลัวใคร ดีมาดีกลับ ร้ายมาร้ายกลับ แต่เธอก็ไม่ได้น่ากลัวอะไร แต่ถ้าหากทำน้องของเธอเสียใจ ก็ทำใจได้เลย




    YERIN(เยริน) พี่คนรองของ GFRIEND เธอชอบกินเป็นชีวิตจิตใจ มีแก้มหุ่นกำลังพอดี  ชอบอ้อนกับพี่ชาย แต่อย่าคิดจะเล่นกับเธอ เห็นน่ารักๆแบบนี้ เข้าโรงพยาบาลมาหลายรายเลยล่ะ



    EUNHA(อึนฮา) พี่คนที่สามของ GFRIEND เธอเป็นคนอึนๆกับชีวิต(?) ตัวเล็ก น่ารัก แต่เห็นแบบนี้อย่าลอง ตัดความคิดได้เลยถึงเธอจะไม่ได้โหดมาก แต่ก็ทำให้ขาหัก แขนหักได้ล่ะ



    YUJU(ยูจู) พี่คนที่สี่ของ GFRIEND เธอเป็นคนใจร้อน รักพี่และน้องมาก  หุ่นดี เซกซี่ เธอโหดที่สุดในแก็ง แต่ก็เป็นคนที่มีเรื่องแบบสมเหตุสมผล ถ้าจะมีเรื่องมักปรึกษาคนในกลุ่มเพื่อจะได้ไม่มีเรื่องกระทบถึงกลุ่ม



    SINB(ชินบี) น้องคนที่สองของ GFRIEND  เธอเป็นคนคอยSupportกลุ่ม เวลายูจูไม่อยู่ เพราะเธอเองก็โหดไม่แพ้กัน เป็นคนที่สวยที่สุดในกลุ่ม ชอบกวนบาทากับคนที่รู้จัก แต่ถ้าไปกวนบาทาเธอล่ะก็ บอกพ่อแม่ได้เลยว่าเข้าโรงพยาบาลใน 5 นาทีต่อไป



    OMJI(ออมจี) น้องคนเล็กสุดของ GFRIEND เธอเป็นคนมีความรู้ อ่อนโยน พูดเพราะ คอยห้ามพี่ๆ แต่ถ้าแกล้งเธอไม่ต้องห่วงหรอกเธอไม่เอาเรื่อง แต่พี่จะเอาเรื่องแทน



    JIN(จิน) พี่ใหญ่ของ BTS เขาเป็นคนดูแลน้องๆ เป็นคนไม่ค่อยมีเรื่องถ้าเทียบกับน้องๆ เป็นคนใจเย็น รอบคอบ ไม่ประมาท เอาง่ายๆปัญญาดีสุด บุคคลอันตรายที่ 7



    SUGA(ชูก้า) พี่คนรองของ BTS ชอบนอนเป็นชีวิตจิตใจ ชอบแต่เพลงฟังเพลง เป็นคนหน้านิ่ง เย็นชา แต่ถ้ามีความผูกพันจริงๆ เขาไม่มีคำว่าโหดร้าย รักน้องสาวมาก ตามใจ และถ้าใครทำให้น้องเสียใจล่ะก็ ตาย สถานเดียว บุคคลอันตรายที่ 5



    NAMJOON(นัมจุน) พี่คนที่สามของ BTS เป็นคนฉลาดสุดในกลุ่ม เป็นสภานักเรียน  เป็นคนตลก  ไม่ได้น่ากลัวแต่อย่างใด  แต่เขาเป็น บุคคลอันตารายที่ 4



    J HOPE(เจโฮป) พี่คนที่สี่ของ BTS เป็นคนเฟรนลี่ สร้างเสียงหัวเราะในกลุ่ม แต่เวลาเดือดหรือโมโหนี่ เป็นคนละคนกันได้เลย ชอบเต้น บุคคลอันตรายที่ 6



    JIMIN(จีมิน) น้องคนที่สามของ BTS ชอบม่อ ล่อสาว(?) ชอบโดดเรียนกับน้องอีก2คน พี่ในกลุ่มดัดนิสัยยาก ชอบมีเรื่อง เท่ห์ แค่กระพริบตาสาวๆยังกริ๊ด บุคคลอันตรายที่ 3



    TAEHYUNG(แทฮยอง) น้องคนที่สองของ BTS เป็นคนเย็นชา ไม่ค่อยยิ้ม ร้าย เจ้าเล่ห์ แต่อย่างนั้นสาวๆก็ยังติดตรึม ส่วนมากเรียกเรียก V เพราะชื่อจริงห้ามเรียกยกเว้นคนสำคัญเท่านั้น ชอบโดดเรียน มีเรื่อง แต่ถ้ารู้จักจริงๆ เขามีแต่มุมน่ารักๆมากกว่า บุคคลอันตรายที่ 2



    JUNGKOOK(จองกุก) น้องเล็กสุดของ BTS เป็นคนนิ่งๆ เย็นชา หน้าด้านเป็นพิเศษ(?) ใครด่าหรือตักเตือนบอกเลย ไม่เคยเข้าสมองหรอก ชอบโดดเรียน มีเรื่อง หน้าตาอันน่ารักหรือความหล่อของเขาซ่อนความร้ายไว้มากมาย เขาไม่เคยคิดรักใครจริง บุคคลอันตรายที่ 1





    MINA(มินะ) เพื่อนสนิทของSANA(ซานะ) เป็นคนหยิ่ง ไม่ถูกกับ GFRIEND เธอโหดไม่แพ้ยูจู เคยทำคนเข้าโรงพยาบาลมาแล้วหลายคน 



    SANA(ซานะ) คุณหนูไฮโซ เป็นคนหยิ่ง ไม่ถูกกับ GFRIEND   บางคนชอบเธอเป็นไอดอล บางคนก็ไม่ชอบทำให้ถูกเล่นงานจนต้องขอโทษ เธอก็โหดใช่เล่นเลยล่ะ แต่เธอตบหนักน้ะ แต่ไม่เชิงว่าเป็นผู้หญิงของจองกุก


    สวัสดีค่า
    รีดเดอร์จ้าไรท์คิดถึงงงง  คิดถึงเรื่องนี้กันไหมเรื่องที่ไรท์ตัดสินใจลบมันแต่ไรท์คิดถึงเรื่องนี้มาก  มีใครเคยอ่านแล้วจำได้บ้าง แต่...
    อย่าพึ่งเกลียดไรท์น้า ที่ทิ้งรีดไป แหะๆ 
    อาจมีการเปลี่ยนแปลงเนื้อหานิดหน่อยเพราะไรท์ก็ลืมเรื่องไปบ้างแล้ว  แต่ความสำคัญยังอยู่เหมือนเดิมค่า  ใครที่พึ่งเข้ามาอ่านอาจงงนิดนุงเนอะ555
    ยังไงก็ฝากติดตามด้วยน่ะค่ะ  อันยองงง
    ซารางเฮ55

    คู่(ไม่ถูกใจใครขอโต้ดด้วยคับบบ)
    โซวอน x จิน
    เยริน x จองกุก
    อึนฮา x วี
    ยูจู x เจโฮป
    ชินบี x ชูก้า
    ออมจี x จีมิน


    ^
    ^
    ^
    กลุ่มค่าคลิกเลย!

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น