ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic MHA] ความตายสีดำ

    ลำดับตอนที่ #9 : ตอนที่ 9 เรเควี่ยม

    • อัปเดตล่าสุด 19 ต.ค. 62


    ตอนที่ 9 เรเควี่ยม



    " กรี้ดดดดดดดดดด "

    เด็กสาวร้องออกมาภายในโลกกระจก เสียงร้องของเธอดังขึ้นไม่หยุดเป็นเวลากว่าหนึ่งชั่วโมง

    เนื่องจากเธอเป็นแวมไพร์ที่ไม่ใช่แวมไพร์แท้เหมือนกับคนที่ใส่หน้ากากหินหรือพวกที่ได้เลือดจากแวมไพร์

    ทำให้ตัวของเธอนั้นมีการฟื้นฟูที่ไม่ได้รวดเร็วเท่ากับแวมไพร์แท้แถมยังมีความเจ็บปวดด้วย

    ' นี่น่ะหรอ....เรเควี่ยม '

    เด็กสาวคิดในใจก่อนจะมองไปที่ Man in the mirror ที่ตอนนี้ตัวของมันเริ่มแตกออกเผยให้เห็นร่างใหม่ด้านใน

    ตู้ม

    ร่างใหม่ของ Man in the mirror ถูกเผยออกมาพร้อมกับร่างเก่าที่แตกสลายไป

    ทันใดนั้นความสามารถใหม่ของเจ้าเรเควี่ยมตัวนี้ก็พุ่งเข้าไปในหัวของเด็กสาวทันที

    เด็กสาวที่ได้รู้ถึงความสามารถใหม่ที่โกงยิ่งกว่าเดิมของ Man in the mirror ก็ยิ้มออกมา

    ' จะว่าไปแผลก็หายแล้วแหะ '

    พอรู้ตัวอีกทีแผลที่เธอโดนยิงที่ขาทั้งสองข้างก็หายสนิทแล้วเหมือนกับไม่เคยโดนยิงมาเลยด้วย

    " งั้นก็ออกไปเลยละกัน "

    เมื่อคิดได้แบบนั้นเด็กสาวก็เดินออกจากกระจกมาที่ห้องเดิมก่อนจะเปิดประตูออกไป

    เมื่อเปิดออกไปก็เจอกับทางเดินสั้นๆพอเดินไปที่สุดทางก็มาโผล่ที่หลังบาร์ที่มีคุโรกิริยืนอยู่

    " อะ เนโรอย่าพึ่งลุกสิครับ "

    คุโรกิริที่เห็นเนโรเดินมาก็ห้ามไว้แต่เนโรก็ส่ายหน้าก่อนจะเอาผ้าที่พันไว้ออก

    " ห หายแล้ว แถมไม่มีรอยเลยด้วย "

    คุโรกิริพูดออกมาด้วยเสียงตกใจเพราะปกติแผลขนาดนี้น่าจะใช้เวลาหลายวัน

    " เพราะหนูเก่งไง่ล่ะคะ! "

    เด็กสาวหรือเนโรพูดออกมาด้วยความมั่นใจก่อนจะเดินไปนั่งที่โต๊ะพร้อมกับสั่งน้ำที่เธอชอบ

    " ขอโกโก้ปั่นแก้วนึงค่ะ "

    " ได้ครับ รอซักครู่นะครับ "

    " จะว่าไปรุ่นพี่เทมปุระไปไหนหรอคะ "

    เนโรที่กำลังนั่งรอพอเห็นว่าโทมูระไม่นั่งอยู่ที่โต๊ะประจำก็ถามออกไป

    " อยู่นี่ "

    อยู่ๆประตูร้านก็เปิดออกก่อนที่โทมูระในสภาพที่ดูไม่ดีนักเพราะผ้าพันเต็มแขนและขาจะเดินเข้ามาในร้าน

    " ฮ่าๆๆ รุ่นพี่เทมปุระสภาพนั่นมันอะไรกันคะ "

    " เงียบน่า! แล้วหายแล้วรึไงยัยหงอก "

    " แน่นอนค่ะ "

    เนโรพูดพร้อมกับโขว์ขาที่ตอนแรกพันผ้าไว้ให้โทมูระดู

    " ก็ดีแล้วก็ไปเตรียมตัวซะ เราจะไปอเมริกากัน "

    " เหะ อเมริกา พูดว่าอเมริกางั้นหรอ! พวกเราจะไปอเมริกากันหรอคะ! "

    เนโรที่ได้ยินสถานที่ที่จะไปก็ตาเป็นประกายก่อนจะถามโทมูระรัวๆ

    "  อ เออมีปัญหารึไง "

    " เย้ ประเทศที่สร้างแฮมเบอร์เกอร์ Nice Nice Nice Nice Nice "

    เนโรตะโกนออกมาด้วยเสียงมีความสุขก่อนจะวิ่งไปเตรียมของแต่ว่าเดียวนะ เธอมีของด้วยหรอ? 

    " จะว่าไปเราไม่มีของนี่นา เทะเหะ "

    เนโรพูดก่อนจะเดินไปนั่งที่โต๊ะเดิมของเธอและรอพวกโทมูระเตรียมของของตัวเอง

    หลังจากนั้นไม่นานทั้งสองคนก็เดินมาพร้อมกับกระเป๋าคนละใบ

    " มีอะไรหรอคะ "

    " จะอะไรเล่าถ้าพวกเราไปอเมริกาแบบปกติก็ต้องโดนจับอยู่แล้วสิ เพราะงั้นพาพวกเราเข้าไปในกระจกซะ "

    " เห้ออ ช่วยไม่ได้นะคะ  "

    เนโรพูดก่อนจะมองไปที่กระจกและใช้ Man in the mirror ดึงทั้งสามคนเข้าไปในกระจก

    " นี่หรอด้านในกระจก ทุกอย่างถูกกลับด้านหมดเลยสินะ "

    " ค่ะ งั้นก็ไปกันเถอะ! "

    เนโรตะโกนขึ้นก่อนที่เธอจะจับตัวของทั้งสองคนไว้ (ของคุโรกิริจับเหล็กตรงคอ)

    " งั้นก็ Man in the mirror พาพวกเราไปที่สนามบินทีนะ! "

    เนโรตะโกนขึ้นอีกครั้งก่อนที่ทั้งสามคนจะถูกเทเลพอร์ตไปที่สนามบินของเมืองโฮสุ

    " วาร์ปได้งั้นหรอ "

    " ไปได้แค่ที่ๆเคยไปเท่านั้นแหละค่ะ ว่าแต่ทำไมไม่ให้คุณหมอกสีม่วงพาไปล่ะคะ "

    " ของผมต้องระบุระยะที่ชัดเจนมากๆน่ะครับ แถมเป็นที่ๆไกลมากด้วยมันเลยลำบากน่ะ "

    คุโรกิริอธิบายความสามารถของอัตลักษณ์ของเขาให้ฟังก่อนที่เธอจะพยักหน้า

    " งั้นก็ไปอเมริกากันเถอะ  "






    ----------------------
    จบไปอีกตอนนน จะว่าไปมันมีประโยคคุ้นๆด้วยแหะ แต่นึกไม่ออกเลยน้าาา

    อธิบายความสามารถ  Man in the Mirror Requiem : เหมือนตัวปกติทุกอย่างแต่มีเพิ่มมาคือ

    1.วาร์ป ความสามารถในการไปโผล่ที่ไหนก็ได้ในโลกกระจกแต่ต้องเคยไปมาแล้วเท่านั้น
    2.การรับรู้ ความสามารถที่จะทำให้เนโรรู้การเคลื่อนไหวของทุกอย่างในโลกกระจกในระยะ 200เมตร
    3.ความแข็งแกร่งของ Man in the mirror Requiem มีมากกว่าคนปกติสองเท่า
    4. ? ยังไม่บอกหมดดีกว่าขอเก็บไว้อันนึง



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×