ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic MHA] ความตายสีดำ

    ลำดับตอนที่ #8 : ตอนที่ 8 ธนูสีทอง

    • อัปเดตล่าสุด 18 ต.ค. 62


    ตอนที่ 8 ธนูสีทอง


    " ตื่นได้แล้วยัยหนู "

    เสียงของชายคนนึงดังขึ้นภายในมิติสีดำหรือห้องภายในจิตใจของเนโร

    " ที่นี่คือ "

    " ภายในหัวของเธอไงล่ะ "

    เสียงของชายคนนั้นเป็นเสียที่คุ้นเคยมากๆสำหรับเนโรเพราะขนาดชื่อยังเหมือนกันเลย

    " คุณคือ....ริซอตโต้ เนโร! "

    ใช่แล้วชายคนนั้นคือหัวหน้าของกลุ่มนักฆ่าที่มีเป้าหมายคือการหาตัวจริงของบอสและฆ่าทิ้งเพื่อยึดพื้นที่ขายยา

    " อ่าฉันเองแหละ "

    " ทำไมคุณถึงอยู่ที่นี่ได้ล่ะ "

    " เรื่องนั้นช่างมันก่อนเถอะ แต่ฉันมีคำถามให้เธอตอบและเธอต้องตอบตามความจริง เธอพร้อมไหม "

    ริซอตโต้พูดขึ้นก่อนที่เนโรจะพยักหน้า

    " คำถามข้อแรก ตอนนี้เธอรู้สึกยังไง ฉันอยากรู้ความรู้สึกของเธอหลังจากที่เธอแพ้ให้กับพวกฮีโร่นั่น "

    " เรื่องนั้น......ผิดหวังค่ะ ทั้งๆที่มีพลังขนาดนั้นแล้วแท้ๆแต่ก็ยังทำอะไรไม่ได้อยู่ดี "

    เนโรพูดออกไปตามจริงเพราะตอนแรกเธอคิดว่าไม่มีใครทำอะไรเธอได้ด้วยซ้ำถึงแม้เธอจะเป็นอมตะก็เถอะแต่ความเจ็บปวดนั่น

    เธอไม่อยากได้รับหรอก แน่นอนว่าไม่มีใครอยากเจ็บหรอกนะ

    " งั้นหรองั้นก็คำถามข้อที่สอง.....เธอ อยากแข็งแกร่งขึ้นไหม "

    คำถามข้อนี้ของริซอตโต้ทำให้เนโรชะงัก เธออยากแข็งแกร่งขึ้นไหมหมายความว่ายังไงกัน

    " หมายความว่าจะให้โดนธนูบาดอีกหรอคะ "

    " ไม่ใช่แบบนั้นแต่ที่หมายถึงคือการปลดปล่อยพลังที่แท้จริงของสแตนด์ต่างหากล่ะ "

    " พลังที่แท้จริง...ของสแตนด์ "

    เมื่อริซอตโต้พูดจบเขาก็พยักหน้าก่อนจะถามเนโรอีกครั้งว่า อยากแข็งแกร่งขึ้นไหม

    " แน่นอนว่าหนูอยากแข็งแกร่งขึ้นเพราะงั้น...ช่วยบอกวิธีมาทีค่ะ! "

    " ได้เลย! ที่เธอต้องทำก็แค่ใช้เจ้านี่เท่านั้น! "

    ทันทีที่ริซอตโต้พูดจบเขาก็หยิบลูกธนูสีทองลวดลายสวยงามออกมาจากกระเป๋ากางเกง

    ลูกธนูนี้ต่างจากของที่เนโรมีอยู่แล้วเพราะของเธอนั้นเป็นลูกธนูสีดำนั่นเอง แค่เปลี่ยนสีไม่ใช่เราะ

    " เอาลูกธนูดอกนี้แทงไปที่สแตนด์ที่เธอต้องการจากนั้นสแตนด์ของเธอก็จะกลายเป็นร่างสุดยอด "

    " หรือก็คือ เรเควี่ยม ไงล่ะ! "

    ริซอตโต้พูดก่อนที่อยู่จุดที่เนโรยืนอยู่จะค่อยๆสูงขึ้นสูงขึ้นเรื่อยๆจนในที่สุด

    " เฮือก! "

    เนโรสะดุ้งตื่นขึ้นมาภายในห้องแห่งหนึ่งของบาร์ก่อนจะพบว่าที่ขาตรงจุดที่โดนยิงนั้นโดนพันผ้าเอาไว้

    " ตื่นแล้วหรอครับ เนโร "

    " คุณหมอกสีม่วง?...ผ้าพวกนี้? "

    " เรื่องนั้นตอนแรกผมก็อาสาจะทำหรอกแต่ชิการาคิ โทมูระขอทำเองน่ะครับ "

    เมื่อได้ยินแบบนั้นเนโรก็ทำท่าเหมือนไม่เชื่อ

    " ร รุ่นพี่เทมปุระเนี่ยนะ! "

    " ครับถึงเห็นแบบนั้นเขาก็เป็นห่วงเธอมากเลยนะครับ "

    คุโรกิริพูดก่อนจะเดินออกจากไปพร้อมแต่ก่อนไปเขาก็ทิ้งโกโก้ปั่นไว้ให้เธอด้วย  

    เมื่อไม่มีใครอยู่แล้วเนโรก็เดินเข้าไปในกระจกอย่างช้าๆเพราะยังเจ็บขาอยู่ก่อนจะนอนลงบนเตียงในโลกกระจกพร้อมกับหยิบลูกธนูสีทองออกมาจากกระเป๋ากระโปรง

    " เจ้านี่จะทำให้แข็งแกร่งขึ้นสินะ งั้นก็เริ่มจาก Man in the Mirror! "

    เนโรเรียกสแตนด์ที่เธอคิดว่าควรจะเรเควี่ยมมากที่สุดออกมาก่อนจะเอาธนูทองนั่นปักไปเต็มอกของมัน

    " กรี้ดดด "






    ------------------------
    จบแล้วววววววว จ้าาาาาาาาาาา // Korega Requiem Da


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×