ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic MHA] ความตายสีดำ

    ลำดับตอนที่ #6 : ตอนที่ 6 บุกUSJ

    • อัปเดตล่าสุด 18 ต.ค. 62


    ตอนที่ 6 บุกUSJ



    " ฮื้ม ฮือ ฮือ ฮื้ม "

    เด็กสาวผมสีขาวกำลังนั่งดื่มโกโก้ในบาร์แห่งหนึ่งอย่างสบายใจ

    แต่ทันใดนั้นเองทีวีของบาร์ก็เปิดขึ้นมาเองพร้อมกับข้อความสั้นๆที่โผล่ขึ้นมาบนทีวี

    Sound Only

    " ยังไม่ไปช่วยโทมูระเองงั้นหรอ เนโร "

    เสียงจากทีวีดังขึ้นเรียกเนโรที่กำลังเพลินกับการดื่มน้ำอันแสนอร่อยในมืออยู่

    " รอหมดก่อนละกันค่ะ แถมรุ่นพี่เทมปุระบอกไม่ต้องห่วงด้วย "

    " นั่นสินะ ยังไงโนมุก็สามารถจัดการไได้อยู่แล้วล่ะ ฮ่าๆๆๆ "

    มันใจมากเลยนะ เนโรคิดในใจก่อนจะดื่มโกโก้แก้วยักษ์ของเธอต่อแต่ว่าเสียงนั่นก็ยังไม่หายไป

    " แล้วก็นะ ช่วยตอบมาหน่อย.....เธอน่ะ อยู่ฝั่งไหนกันแน่ "

    " หมายความว่าไงหรอคะ "

    เนโรที่ได้ยินแบบนั้นก็ทำท่าตกใจก่อนจะถามกลับไป

    " เธอน่ะขายข้อมูลของพวกเราให้กับพวกฮีโร่ใช่ไหมล่ะ แต่ว่าไม่ใช่แค่นั้นเธอก็ให้ข้อมูลของพวกฮีโร่กับเราด้วย "

    " เพราะงั้นตอบมาซะ เธออยู่ฝั่งไหนกันแน่ อลิซาเบธ ดี เนโร! "

    เสียงจากทีวีตะโกนออกมาเสียงดังก่อนที่เนโรจะหยุดดื่มโกโก้และทำหน้าคิด

    " ฝั่งไหน...ฝั่งไหนหรอคะ "

    เนโรทวนคำถามก่อนจะยิ้มออกมาอย่างน่ากลัว แน่นอนสำหรับเธอแล้วเธอเห็นด้วยกับวิล
    เลินที่มองว่าสังคมฮีโร่นี่มันเละไปหมดแล้ว

    แต่กลับกันด้านของฮีโร่ก็ไม่ได้เลวร้ายไปซะทุกคนยกตัวอย่างก็ออลไมท์ที่ไม่ได้ทำเพื่อเงิน

    เพราะงั้นคำตอบของเธอก็เลยเป็น

    " โทษทีนะคะ หนูเลือกไม่ได้หรอกเอาเป็นว่าหนูขอเป็นตัวกลางละกันค่ะ เพราะยังไงหนูก็เป็นนักขายข่าวอยู่แล้ว "

    " ฮ่าๆๆๆๆ งั้นหรอๆก็คิดไว้แล้วล่ะว่าต้องตอบแบบนั้น แต่ว่าคราวนี้ช่วยไปช่วยเจ้าโทมูระหน่อยได้ไหม "

    " ไม่ไปเองล่ะคะ เป็นถึงราชาอะไม่สิอดีตราชาแห่งโลกใต้ดินนี่นา "

    เนโรพูดยั่วเสียงจากทีวีก่อนจะพูดต่อ

    " ล้อเล่นค่ะ เรื่องนั้นไม่บอกก็ทำอยู่แล้วล่ะค่ะ.....หมดซะแล้วแหะงั้นไปเลยละกัน "

    เมื่อพูดจบร่างของเนโรก็ถูกดูดเข้าไปในกระจกและหายไปจากบาร์แห่งนั้นทีนที

    " เป็นเด็กที่กวนจริงๆ "

    หลังจากนั้นครึ่งชั่วโมงหลังจากที่เนโรออกมาและในที่สุดเธอก็มาถึง USJ แล้ว

    สภาพตอนที่เนโรมาถึงก็คือวิลเลินตัวประกอบที่โดนเด็กนักเรียนจากยูเอจัดการเป็นว่าเล่น

    ตัวของโนมุก็โดนออลไมท์อัดแบบรัวๆจนทำอะไรไม่ได้ แถมตัวของโทมูระเหมือนจะเสียกำลังใจไปแล้วด้วย

    ครึมๆ

    " อะไรน่ะ อยู่ๆท้องฟ้าก็มืดแถมฝนยังตกลงมาอีก "

    " ยัยนั่นมาแล้วสินะ เห้ยคุโรกิริเอาน้ำแข็งกับกระจกมาเร็ว! "

    โทมูระที่เห็นว่าท้องฟ้าเริ่มมืดจากพลังของเนโรก็รู้ได้ทันทีว่าเธอมาถึงแล้วก่อนจะตะโกนบอกคุโรกิริ

    " เข้าใจแล้วชิการาคิ โทมูระ "

    เมื่อได้ยินแบบนั้นคุโรกิริก็พยักหน้าก่อนจะเปิดวาร์ปเกทและเอาของที่โทมูระสั่งมาทันที

    แกร็บๆ

    โทมูระรีบยัดน้ำแข็งเข้าปากก่อนจะรีบเคี้ยวและกลืนลงท้องทันทีเพื่อทำให้ร่างกายเย็นขึ้น 

    " หมอนั่นทำอะไรน่ะ "

    นักเรียนยูเอผมสีแดงที่มีอัตลักษณ์ที่ทำให้ร่างกายแข็งเป็นหินพูดขึ้นก่อนที่เขาจะมองไปที่กระจกที่คุโรกิริเอามา

    " ม มีเด็กผู้หญิงออกมาจากกระจก! "

    นักเรียนคนเดิมตะโกนออกมาก่อนที่เนโรจะเดินออกมาจากกระจกพร้อมกับกางร่มสีดำของเธอ

    หมอกสีม่วงจากความสามารถของ Grateful Dead เริ่มโผล่ออกมารอบๆตัวของเนโรในระยะ 260 เมตร

    " ไม่ไหวๆรุ่นพี่เทมปุระ ไหนบอกว่าจะฆ่าออลไมท์ได้แน่นอนไงคะ "

    " ก็มันไม่ได้อ่อนแอลงเลยนี่หว่า! เอ้าไหนๆมาแล้วก็รีบๆไปฆ่ามันซะ! "

    " ถึงจะไม่บอก......หนูก็ทำอยู่แล้วล่ะ "





    ---------------------
    จบแล้วจ้าาาาาาาา ตอนนี้จำนวนติดตามเริ่มเยอะขึ้นละ.

    //แล้วก็น้องไม่ได้กินเยอะซะหน่อย!







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×