ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic MHA] ความตายสีดำ

    ลำดับตอนที่ #5 : ตอนที่ 5 เตรียมบุก

    • อัปเดตล่าสุด 17 ต.ค. 62


    ตอนที่ 5 เตรียมบุก



    หลังจากที่โรงเรียนยูเอเปิดภาคเรียนมาหนึ่งสัปดาห์ในที่สุดกลุ่มของโทมูระก็เริ่มจะเคลื่อนไหวแล้ว

    แถมเมื่อเช้านี้โทมูระยังออกไปย่อยสลายประตูป้องกันของยูเอจนพวกนักข่าวยุกเข้าไปเลยด้วย

    เย็นวันนั้นที่บาร์ที่เดิม เหมือนทุกครั้งเนโรก็กำลังดื่มโกโก้ปั่นที่เธอชอบอยู่

    " อาา ยังอร่อยเหมือนเดิมเลยนะคะ คุณหมอกสีม่วง "

    " ดีใจที่ได้ยินแบบนั้นนะครับ นี่ครับแก้วที่สี่ "

    คุโรกิริพูดก่อนจะยื่นโกโก้ปั่นแก้วใหม่ไปให้กับเนโร ใช้แล้วเนโรดื่มโกโก้ปั่นมาสามแก้วไงล่ะ

    " นี่ยัยหงอกได้ข่าวเกี่ยวกับออลไมท์มาบ้างไหม "

    " ก็บอกว่าชื่อเนโรไงคะ รุ่นพี่เทมปุระเนี่ยไม่จำเลยนะ "

    " โทมูระโว้ยย แล้วสรุปได้อะไรมาไหม "

    โทมูระตะโกนสวนกลับไปเนโรที่ได้ยินแบบนั้นก็หยิบกระดาษออกมาจากระโปรงก่อนจะยื่นให้คุโรกิริ

    " ตารางสอนของพวกอาจารย์ยูเอค่ะเห็นว่าอาทิตย์หน้าจะไปที่ USJ กันน่ะ "

    เมื่อเด็กสาวพูดจบที่ทีวีที่ตอนแรกปิดอยู่ก็ติดขึ้นมาทันทีก่อนจะมีข้อความขึ้นมาว่า Sound Only หรือก็คือมีแค่เสียง

    " โหใช้ได้เลยนี่นา ความตายสีดำไม่สิเนโร "

    " แน่นอนค่ะ เพราะว่าหนูเก่งไงล่ะ! "

    เด็กสาวพูดพร้อมกับยืดอกด้วยความมั่นใจก่อนจะตามมาด้วยเสียงหัวเราะของเสียงจากทีวี

    " ฮ่าๆๆ งั้นก็ไปรวบรวมวิลเลินจากที่ต่างๆมาซะโทมูระ อาทิตย์หน้าเราจะบุกไปที่ USJ กัน "

    " ครับอาจารย์ "

    เสียงจากทีวีดังขึ้นก่อนที่จะดับไปปล่อยให้โทมูระที่กำลังเบื่ออยู่ลุกขึ้นทันที

    " ไปกันคุโรกิริ ไปหาพวกวิลเลินกัน "

    " ครับ ชิการาคิ โทมูระ เนโรช่วยอยู่เฝ้าร้านทีนะครับ "

    คุโรกิริพูดก่อนจะเดินตามโทมูระไปปล่อยให้เนโรเฝ้าร้านอยู่คนเดียว

    หนึ่งสัปดาห์ต่อมาในที่สุดพวกโทมูระก็สามารถรวบรวมวิลเลินมาได้มากกว่าเจ็ดสิบคนเลยทีเดียว

    " พวกแกพร้อมรึยัง ใกล้ถึงเวลาแล้ว! "

    เสียงของวิลเลินตัวหัวหน้าที่โทมูระสุ่มเลือกมาตะโกนขึ้นก่อนที่พวกวิลเลินตัวประกอบจะร้องเฮ้

    ภายในบาร์มีพวกวิลเลินระดับท็อปนั่งอยู่เต็มไปหมดและแน่นอนว่าเนโรก็กำลังดื่มโกโก้ปั่นอยู่เหมือนเดิม

    " เข้าใจแล้วถ้ามันเป็นเรื่องจริงก็แปลว่าพวกเรามีโอกาศจัดการออลไมท์ได้สินะ "

    " อ่า ถ้าตามข้อมูลแล้วล่ะก็ออลไมท์ต้องอ่อนแอลงอย่างแน่นอน "

    โทมูระตอบกลับไปก่อนที่คนอื่นๆจะเดินเข้าไปในวาร์ปเกทของคุโรกิริเพื่อเตรียมไปบุก USJ 

    เมื่อคนอื่นๆออกไปแล้วก็เหลือเพียงแค่โทมูระ คุโรกิริและเนโรสามคนทันใดนั้นเองทีวีก็ติดขึ้นมาอีกครั้งและเหมือนเดิม

    Sound Only

    " ทำได้ดีมากโทมูระ คุโรกิริเอาล่ะฉันมีของมาให้ด้วยนะคุโรกิริเชื่อมวาร์ปเกทมาทีสิ "  

    คุโรกิริพยักหน้าก่อนจะเชื่อมวาร์ปเกทไปที่ไหนซักแห่งก่อนที่จะมีตัวปละหลาดเดินออกมา
    จากวาร์ปเกท

    " อาจารย์นี่คือ? "

    " ชื่อของมันคือโนมุ มันมีความสามารถที่เทียบเท่ากับออลไมท์เลยล่ะแต่น่าเสียดายที่เจ้านี่มันไม่มีความคิดเป็นของตัวเอง ทำได้แค่รับคำสั่งเท่านั้น "

    เสียงจากทีวีพูดขึ้นก่อนจะสั่งให้โนมุอวดพลังของตัวเอง

    " เนโรลองใช้หมัดล่องหนของเธอใส่มันสิ "

    เนโรที่ได้ยินแบบนั้นก็เรียก Man in the Mirror กับ Weather Report ออกมาก่อนจะให้สองคนนั้นปล่อยหมัดใส่โนมุรัวๆ

    ตู้ม

    โนมุพุ่งเข้าไปติดกำแพงก่อนที่มันจะลุกขึ้นมาจากซากกำแพงเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

    " ด้วยความสามารถในการดูดซับแรงกระแทกและฟื้นฟูร่างกายนี่แหละที่จะทำให้มันเอาชนะออลไมท์ได้ "

    เนโรมองไปที่โนมุด้วยสายตาสนใจก่อนจะหันไปดื่มโกโก้ปั่นต่อ

    " เหลือเวลาอีกสิบนาที ไปเตรียมตัวได้แล้ว "

    " อะ เดียวหนูขอตามไปทีหลังนะคะ พอดีมีธุระน่ะ "

    " เออ ระวังจะพลาดฉากที่ออลไมท์ถูกฆ่าซะล่ะ "

    โทมูระตอบกลับไปก่อนจะออกจากบาร์ไปด้วยวาร์ปเกทของคุโรกิริปล่อยให้เนโรอยู่คนเดียวอีกแล้ว

    " อะ ยังเหลืออีกตั้งสองแก้วนี่นา คงไปสายหน่อยล่ะมั้งเนี่ย "






    ----------------------
    ไม่รู้จะเขียนไร เอาเป็นว่าน้องอยู่วัยกำลังโตน่ะนะ เม้นด้วยละกัน  1เม้น = 10000000000 กำลังใจแล้วก็คนที่อ่านแล้วยังไม่ติดตามก็กดติดตามด้วยนะ ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×