ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic MHA] ความตายสีดำ

    ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่ 4 ค่าตอบแทน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.23K
      380
      17 ต.ค. 62

    ตอนที่ 4 ค่าตอบแทน



    หลายเดือนต่อมาที่ชายหาดที่เต็มไปด้วยภูเขาขยะ

    " เอ้าพยายาลเข้าหนุ่มน้อยมิโดริยะ! "

    เสียงตะโกนของออลไมท์ร่างผอมดังขึ้นเร่งให้เด็กหนุ่มผมสาหร่ายวิ่งไปเรื่อยๆโดยที่กำลังลากตู้เย็นอยู่

    ครืนๆๆ

    อยู่ๆระหว่างที่ออลไมท์กำลังฝึกร่างกายให้มิโดริยะอยู่นั่นเองเมฆรอบๆก็เริ่มครึ้มขึ้นมาโดยไม่มีสาเหตุ

    " อ อะไรกันเมื่อกี้ยังสว่างอยู่เลยนี่นา "

    " หนุ่มน้อยมิโดริยะมาหลบหลังฉัน! "

    ออลไมท์ที่เห็นว่าอยู่ๆสภาพอากาศก็เปลี่ยนไปก็ตะโกนบอกมิโดริยะทันที

    มิโดริยะที่ได้ยินแบบนั้นก้รีบวิ่งไปหลบด้านหลังของออลไมท์ทันที โดยที่สายตาของออลไมท์ตอนนี้นั้นกำลังมองไปที่กระจกเก่าๆบานนึง

    " กระจกนั่นมีอะไรหรอครั- ด เด็กผู้หญิง! "

    สิ่งที่อยู่ด้านในกระจกก็คือเด็กผู้หญิงผมยาวสีขาวดวงตาสีแดงกำลังเดินมาหาพวกเขาผ่านกระจก

    " ดีค่าาา ครบหนึ่งเดือนแล้วน้าาา ออลไมท์ "

    เด็กสาวหรือเนโรพูดขึ้นก่อนจะกางร่มออกมาและเดินไปหาสองคนนั้น

    " เข้าใจแล้วมาสิ "

    " อืมม นี่ออลไมท์ครั้งนี้...ขอเป็นเลือดของพี่ชายคนนั้นได้ไหม! "

    เนโรพูดออกไปอย่างร่าเริงก่อนจะชี้ไปที่มิโดริยะ มิโดริยะที่ได้ยินก็ตกใจก่อนจะเอานิ้วชี้ไปที่หน้าตัวเอง

    " งั้นก็....ทานละน้าาา "

    เนโรที่เห็นแบบนั้นก็ไม่รอคำตอบจากออลไมท์และพุ่งไปหามิโดริยะทันทีแต่ว่าไม่ทันที่จะถึงตัวก็โดนออลไมท์จับไว้ซะก่อน

    " ง่ะ ปล่อยน้าาาาา "

    " โทษทีนะคงให้เธอดื่มเลือดของหนุ่มน้อยมิโดริยะไม่ได้หรอก...เนโร "

    " อะไรอะ ออลไมท์หวงผู้สืบทอดเกินไปแล้วนะ "

    เมื่อเนโรพูดออกไปแบบนั้นมิโดริยะก็ทำหน้าตกใจเล็กน้อยเพราะไม่คิดว่าออลไมท์จะบอกเรื่องนั้นกับคนอื่นนอกจากพวกโปรฮีโร่ที่สนิท

    " เอ่อ ออลไมท์ครับเธอเป็นใครงั้นหรอครับ "

    " โอ้ หนูชื่อเนโร  อลิซาเบธ ดี เนโรค่ะ "

    " เนโร....ความตายสีดำงั้นหรอ! "

    ความตายสีดำ เป็นชื่อวิลเลินของเนโรที่พวกโปรฮีโร่และตำรวจตั้งให้เพราะผู้ที่โดนความสามารถของเธอแล้วจะต้องตายทุกคนยกเว้นออลไมท์กับอีเรเซอร์เฮดอะนะ

    โดยตอนนี้นั้นเนโรได้เข้าร่วมสังกัดของโทมูระเรียบร้อยแล้วไม่สิเรียกว่าเป็นสายให้ออลไมท์น่าจะดีกว่า

    โดยและกับการที่ออลไมท์จะให้เธอดื่มเลือดแล้วก็ให้ขนมไงล่ะ! ถึงเลือดจะไปหาดูดที่ไหนก็ได้ก็เถอะ

    แต่ขนมที่ออลไมท์เอามาให้เธอน่ะเป็นของระดับ A5 เลยนะบอกเลยว่าอร่อยสุดๆ! อ เอ่อนี่ไม่ได้เห็นแก่กินหรอกนะ

    " เอ้ารีบๆทำให้เสร็จซะเนโร แล้วก็รีบส่งข้อมูลมาด้วย ถ้าใครมาเห็นจะแย่เอา "

    " ค่าๆ "

    ออลไมท์พุดพร้อมกับก้มตัวลงเล็กน้อยเนโรที่เห็นแบบนั้นก็เดินไปใกล้ๆออลไมท์ก่อนจะ

    งับ

    เนโรใช้้เขี้ยวของเธอดูดเลือดของออลไมท์ออกมาก่อนจะปล่อยให้เขาเป็นอิสระ

    "  ฟุอาาาา "

    จะกี่รอบกี่รอบเลือดของออลไมท์ก็ยังหวานอร่อยเหมือนเดิมเลยน้าาา เนโรคิดในใจก่อนจะหยิบแฟลชไดร์ฟออกมาจากกระโปรง

    " อะนี่ ของตอบแทน หนูเก่งใช่ไหมล่าา " 

    " อ อ่าขอบใจ "

    หลังจากโดนดูดเลือดไปออลไมท์ก็มึนนิดหน่อยก่อนจะรับแฟลชไดร์ฟมา 

    " งั้นไปก่อนนะคะ แล้วเจอกัน "

    " ด เดียวก่อน! "

    ออลไมท์ที่เห็นว่าเด็กสาวกำลังจะไปแล้วก็ตะโกนห้ามก่อนจะนิ่งไป

    " ไม่มีอะไร ไปเถอะ "

    เนโรทำหน้างงอยู่แปปนึงก่อนจะพยักหน้าและเดินหายเข้าไปในกระจก

    ' ถึงจะอยากชวนเข้ายูเอก็เถอะ...แต่พวกนั้นคงไม่ยอมอยู่ดี '

    ออลไมท์คิดในใจก่อนจะเริ่มฝึกให้กับมิโดริยะต่อ







    -----------------------------
    เรื่องกินต้องมาก่อนสินะ 

    //ถ้าลงครบ 7 ตอนแล้วติดตามกับคอมเม้นยังไม่ถึงเป้าที่เราตั้งไว้ ขอลบละกันนะ เพราะว่าเราคิดว่าคนส่วนใหญ่คิดว่ามันไม่สนุก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×