ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic MHA] ความตายสีดำ

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่ 3 บาร์ของวิลเลิน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.43K
      414
      17 ต.ค. 62

    ตอนที่ 3 บาร์ของวิลเลิน



    ที่ไหนซักแห่งในโลกกระจกตอนนี้เนโรกำลังคิดเรื่องการที่ตัวเองโดนแดดไม่ได้อยู่

    " แล้วจะกลบจุดอ่อนนี่ยังไงดีนะ "

    เด็กสาวผมขาวคิดในใจเพราะว่าตอนนี้เธอจะเคลื่อนไหวได้สดวกแค่ตอนกลางคืนไม่ก็ตอนมีเมฆเท่านั้น

    แต่ว่าอยู่ๆเด็กสาวก็ได้ความคิดที่น่าจะเข้าท่าขึ้นมาในหัว นั่นก็คือการโดนลูกธนูนั่นบาดอีกรอบไงล่ะ

    เด็กสาวหยิบลูกธนูดอกเดิมที่เหลือแต่ส่วนแหลมออกมาจากกระเป๋าเด็กสาวมองไปที่มันซักพักก่อนจะถอนหายใจออกมา

    หลังจากที่ทำใจซักพักเด็กสาวก็เอาลูกธนูดอกนั้นมาจิ้มนิ้วของตัวเองทันที

    ' อึก เจ็บ '

    ถึงจะไม่ได้เจ็บปวดแบบครั้งก่อนแต่ก็ยังปวดมากอยู่ดี หลังจากผ่านไปชั่วโมงกว่าๆความเจ็บปวดก็หายไป

    ' คราวนี้ได้แค่ตัวเดียวงั้นหรอ  '

    เด็กสาวคิดในใจก่อนจะเรียกสแตนด์ใหม่เพียงตัวเดียวออกมายืนข้างตัวเอง

    ' ตัวนี้มีแค่ชื่อกับความสามารถไม่มีความทรงจำผู้ใช้เก่าด้วยแหะ '

    เด็กสาวคิดใจใจก่อนจะลองใช้ความสามารถของเช้าสแตนด์รูปร่างมนุษย์ตัวใหม่ของเธอทันที

    ทันใดนั้นพอเริ่มใช้ท้องฟ้าก็มีเมฆฝนโผล่ออกมาทันทีก่อนที่เมฆเหล่านั้นจะลอยไปบังแสงจากดวงอาทิตย์จนหมด

    ' ที่นี้ก็ตัดปัญหาไปได้อย่างนึงแล้ว...ไม่สิพวกนั้นคงมีอุปกรณ์ที่สร้างแสงแดดได้แน่ๆ '

    ' แต่ก็ชั่งมันละกัน...จะเอาชนะวิทยาศาสตร์ด้วยแฟนตาซีให้ดู '

    เด็กสาวคิดในใจก่อนจะหาซอยมืดๆแล้วเดินออกมาจากกระจกและจากนั้นก็ใช้พลังของสแตนด์ทำให้ฝนตก

    " อ้าวเห้ยฝนตกเฉยเลย พยากรณ์อากาศบอกวันนี้ไม่มีฝนนี่นา "

    เสียงของประชาชนธรรมดาคนนึงพูดขึ้นหลังจากที่ฝนเริ่มตกลงมาและท้องฟ้าเริ่มมืด

    เด็กสาวกางร่มสีดำของตัวเองออกมาก่อนจะเดินเข้าไปในซอยที่อยู่ใกล้ๆจุดที่เธออยู่

    ภายในซอยนั้นมีบาร์ตั้งอยู่ร้านนึงด้วยไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเป็นร้านของพวกวิลเลิน

    จริงๆแล้วเมื่อวานระหว่างที่เธอกำลังเดินเล่นอยู่ก็บังเอิญไปเจอเข้าน่ะนะเห็นมันน่าสนใจดีด้วย

    กริ้งๆ

    เมื่อเด็กสาวเปิดประตูร้านเข้าไปก็เจอเข้ากับวิลเลินที่ร่างกายเป็นประตูมิติสีม่วงใส่ชุดสูทกำลังเช็ดแก้วไวน์อยู่

    ตรงที่โต๊ะมีชายผมฟ้าอ่อนใส่เสื้อสีดำมีฮูตกำลังนั่งทำอะไรซักอย่างอยู่ด้สนแถมที่หน้าของเขายังมีมือติดอยู่ด้วยล่ะ

    " หือ เห้ยๆนี่ไม่ใช่ที่สำหรับเด็กนะ "

    ชายผมฟ้าที่เห็นเด็กสาวเดินเข้ามาในร้านก็ตะโกนไล่ทันทีแต่อยู่ๆเขากลับเงียบไปพร้อมกับร่างกายของเขาที่เริ่มสั่น

    " ชิการาคิ โทมูระ เป็นอะไรไป! "

    " เห๋ พี่ชายชื่อเทมปุระงั้นหรอ น่ารักดีนะคะ "

    เนโรล้อเลียนชื่อของโทมูระก่อนจะเดินไปนั่งที่เก้าอี้หน้าเค้าเตอร์ก่อนจะยิ้มให้นายวาร์ปเกทหรือคุโรกิริ

    " คุ...โร.....กิ.....ริ "

    เสียงแหบแห้งของโทมูระดังขึ้นเรียกคุโรกิริก่อนที่นายวาร์ปเกทจะสะดุ้งเมื่อเห็นสภาพของโทมูระที่ตอนนี้กลายเป็นคนแก่ไปแล้ว

    " ทำให้แก่ อย่าบอกนะว่านี่เธอ ฆาตกรในข่าวงั้นหรอ! "

    " ค่าาาา หนูเองแหละ ฮิฮิ "

    เด็กสาวตอบกลับไปด้วยรอยยิ้มพร้อมกับเสียงหัวเราะก่อนจะหันไปมองโทมูระที่กำลังแก่ลงเรื่อยๆ

    " ต้องการอะไร "

    คุโรกิริถามกลับไปก่อนที่เด็กสาวจะทำหน้าคิดอยู่ซักพักก่อนจะขอเมนูจากคุโรกิริ

    " อืมมม มีโกโก้ปั่นไหมคะ "  

    " แค่นั้นหรอ เข้าใจแล้วแต่ก่อนอื่นทำให้เขากลับเป็นเหมือนเดิมก่อน "

    เปาะ เมื่อได้ยินแบบนั้นเด็กสาวก้พองแก้มก่อนจะดีดนิ้วพร้อมกับยกเลิกพลังของ Grateful Dead ทันที

    " ยังไม่หายเลยนี่นา "

    " เอาน้ำแข็งให้เขากินสิคะ เดียวก็หายเองแหละ "

    คุโรกิริพยักหน้าก่อนจะเดินไปหยิบน้ำแข็งมาและเอาไปในโทมูระกินก่อนที่เขาจะกลับเป็นเหมือนเดิม

    " ยัยเด็กเวร! "

    เมื่อเป็นเหมือนเดิมโทมูระก็พุ่งเข้าใส่เนโรพร้อมกับง้างนิ้วทั้งห้าของเตรียมจับเด็กสาวแต่ว่า

    " อัก "

    อยู่ๆเขาก็โดนหมัดจากไหนไม่รู้ต่อยเข้าเต็มหน้าจนกระเด็นไปชนคุโรกิริเลยทีเดียว

    " นี่ๆคุณหมอกสีม่วง ขอโกโก้ปั่นหน่อยค่าาา "

    เด็กสาวย้ำอีกครั้งก่อนที่คุโรกิริจะยกดทมูระที่หมดสติไปนั่งที่โต๊ะก่อนจะทำโกโก้ปั่นให้กับเนโร

    " เสร็จแล้ว "

    " ขอบคุณค่ะ "

    เด็กสาวรับมาก่อนจะดื่มมันอย่างอะเหร็ดอร่อย หลังจากดื่มเสร็จแล้วเด็กสาวก็เดินออกจากร้ายไปก่อนจะทิ้งท้ายไว้ว่า

    " เดียวคราวหน้ามาอีกนะคะ "





    ------------------------

    ในเรื่องนี้เราให้คุโรกิริไม่เป็นอะไรนะ เพราะยังไงเขาก็ไม่มีร่างกายอยู่แล้ว(มั้ง)แค่แก่ลงก็คงไม่เป็นไรหรอกมั้ง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×