ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic MHA] ความตายสีดำ

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ 2 วิลเลิน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.5K
      394
      17 ต.ค. 62

    ตอนที่ 2 วิลเลิน



    ตอนกลางวันของวันต่อมาณ โรงพยาบาลแห่งหนึ่งที่ออลไมท์ถูกพาตัวมารักษาตัวอยู่ตอนนี้หลังจากการปะทะกัน

    " เฮือก! "

    ออลไมท์ร่างผอมสะดุ้งตื่นขึ้นมาก่อนจะมองไปรอบๆ 

    " ที่นี่โรงพยาบาลงั้นหรอ "

    ออลไมท์พูดออกมาเบาๆก่อนจะหันไปเจอกับกระจกบานใหญ่ที่ตั้งอยู่ตรงริมห้องของเขา

    " ตื่นแล้วหรอครับ "

    เสียงของสเปชฮีโร่หมายเลขสิบสามดังขึ้นจากเก้าอี้ข้างเตียงของออลไมท์

    " หมายเลข13 งั้นหรอ....นึกว่าจะตายแล้วซะอีก "

    " ตอนแรกผมก็นึกว่ารุ่นพี่จะตายแล้วเหมือนกันครับ ก็ตอนไปเจอน่ะเลือดเต็มตัวเลยนี่นา "

    " หมายความว่ายังไงเท่าที่จำได้ ฉันกำลังแก่ลงนี่นา "

    ออลไมท์พูดออกมาเบาๆ

    หลังจากที่สองคนนั้นคุยกันซักพักก็มีตำรวจเข้ามาในห้องก่อนจะถามเรื่องเมื่อวานนี้ ออลไมท์ก็ตอบไปตามจริง

    " ทางเราจะจัดให้เธอคนนั้นเป็นวิลเลินระดับ A "

    " แต่เธอยังเด็กนะครับ! "

    " แล้วยังไงล่ะ เรื่องที่เธอคนนั้นฆ่าคนไป 27 คนกับทำร้ายโปรฮีโร่สองคนยังไม่หายไปหรอกนะ "

    ตำรวจคนนั้นพูดออกมาก่อนจะขอตัวและเดินออกจากห้องไป

    " งั้นผมขอตัวกลับก่อนนะครับ รีบๆหายไวๆนะครับ "

    หมายเลขสิบสามพูดก่อนจะเก็บของของตัวเองและเดินออกจากห้องไป

    " ออกมาได้แล้วล่ะ "

    ออลไมท์พูดขึ้นก่อนจะมองไปที่กระจกบานใหญ่ที่เนโรแอบฟังอยู่

    " ทำไมถึงรู้ได้ล่ะคะ "

    " ถึงคนอื่นจะไม่เห็นก็เถอะ แต่ฉันเห็นนะคราวหลังก็แอบให้มันเนียนๆหน่อยสิ "

    " ค่าาาา "

    เด็กสาวตอบกลับไปด้วยเสียงเซ็งๆก่อนจะไปนั่งที่ปลายเตียงของออลไมท์

    " แล้วทำไมเธอถึงต้องกางร่มด้วยล่ะ "

    ออลไมท์ถามออกไปเพราะตอนนี้เด็กสาวกำลังกางร่มไม่ให้ตัวเองโดนแสงอาทิตย์อยู่

    " ออ่เรื่องนั้น เพราะหนูเป็นแวมไพร์ค่ะ "

    " แวมไพร์หรอ "

    เด็กสาวตอบกลับไปก่อนดึงเส้นผมของตัวเองออกมาเส้นนึงและยื่นออกไปให้โดนแสงอาทิตย์

    ฟู่ม

    ทันใดนั้นพอเส้นผมของเธอโดนแสงเส้นผมเส้นนั้นก็ไหม้และหายไปทันที

    ไม่รู้ว่าเพราะอะไรอยู่ๆดีๆหลังจากที่จัดการพวกออลไมท์เมื่อวานแล้วเธอก็รู้สึกปวดหัวก่อนจะสลบไปและพอตื่นมาก็เป็นแบบนี้ซะแล้วแต่ดวงตาสีแดงก็ดูสวยไปอีกแบบ

    แต่ว่าพอเป็นแสงอาทิตย์ของโลกกระจกแล้วเด็กสาวกลับไม่เป็นอะไรเลย

    ถ้าเป็นตัวเธอเมื่อก่อนคงตกใจจนทำอะไรไม่ถูกแต่ว่าตอนนี้เธอมีความทรงจำจากสุดยอดนักฆ่าอย่างริซอตโต้อยู่

    ด้วยความทรงจำนั่นทำให้เธอเป็นคนรอบคอบขึ้นและไม่ตกใจอะไรจนเกินเหตุแถมยังทำให้เธอฉลาดขึ้นมากด้วย

    ' เพราะงี้ถึงออกมาแค่ตอนกลางคืนสินะ '

    ออลไมท์คิดในใจพร้อมกับคิดเรื่องอัตลักษณ์ของเด็กสาวอยู่ในใจ

    '  พลังที่สามารถเข้าไปในกระจกได้และพลังที่ทำให้แก่ลงได้..จะมีพลังอื่นอีกไหมนะ '

    ' ไม่สิเธอคนนี้ไม่มีอาวุธนี่นาแปลว่ามีพลังที่สร้างของแหลมออกมาได้ด้วยสินะ '

    ' แล้วก็หมัดล่องหนที่โจมตีพวกเราตอนนั้นนั่นก็คืออัตลักษณ์งั้นหรอ...เธอคนนี้มีอัตลักษณ์กี่อย่างกัน! '

    ออลไมท์คิดเรื่องอัตลักษณ์ของเนโรแต่ว่าทุกอย่างนั้นผิดหมดเพราะว่าเนโรนั้นไร้อัตลักษณ์ไงล่ะ

    " นี่ออลไมท์! ฟังหนูหน่อยสิ "

    " ห หืมมีอะไรนะ "

    " ไม่ได้ฟังเลยหรอคะ แล้วก็หนูเป็นวิลเลินนะไม่คิดจะระวังตัวหน่อยรึไง "

    เนโรพูดออกไปพร้อมกับพองแก้มก่อนจะลุกออกจากเตียงของออลไมท์

    " ถ้าเธอจะฆ่าฉันคงทำไปแล้วล่ะ แถมตอนนี้ฉันไม่มีแรงพอจะทำอะไรเธอหรอกนะ "

    ออลไมท์พูดออกไปตามจริงเพราะตอนนี้เขาแทบจะไม่มีแรงแล้วจากการโดนเนโรอัดไปเมื่อคืน

    " เห้ออ งั้นไปแล้วนะคะ รีบๆหายแล้วมาให้หนูอัดเล่นด้วยล่ะ "





    ------------------
    วิลเลินระดับ A ก็พอๆกับไอ้กล้ามในภาค 3 นั่นแหละ // แล้วก็เราคิดว่าจะให้น้องเป็นวิลเลินละกัน ไหนๆก็มาขนาดนี้แล้ว  

    //แล้วก็เรื่องแวมไพร์ถ้าเราไม่สร้างจุดอ่อนให้น้อง น้องจะโกงเกินไปน่ะสิ เข้าใจกันด้วยนะ

    //หือ อะไรนะ อยากให้น้องมีคิงคริมสันหรอ?

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×