ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic MHA] ความตายสีดำ

    ลำดับตอนที่ #19 : ตอนที่ 19 โลลิค่อน

    • อัปเดตล่าสุด 6 พ.ย. 62


    ตอนที่ 19 โลลิค่อน



    " ไม่ได้..... "

    " เหะ ทำไมอ่าาาาาาาาาาาาา "

    เนโรร้องออกมาด้วยความตกใจ รู้งี้ไม่น่าขอก่อนเลย 

    " จะอะไรอีกเล่า ถ้าเปิดเป็นอะไรไปจะทำยังไง ที่นั่นการป้องกันพอๆกับทาร์ทารัสเลยนะ "

    " เรื่องนั้นไม่ต้องห่วงหรอกค่ะ ยังไงก็หนีเข้ากระจกได้อยู่แล้วล่ะ "

    เนโรตอบกลับไปอย่างมั่นใจก่อนจะตามมาด้วยเสียงของโทมูระ

    " อย่ามั่นใจเกินไปสิ ถ้ามีคนที่ชนะทางเธอโผล่มาอีกจะทำยังไง "

    " เรื่องนั้นคิดวิธีรับมือไว้แล้วค่ะ ไม่ต้องห่วง "

    เนโรตอบกลับไปด้วยความมั่นใจอีกครั้งก่อนที่เสียงในโทรศัพท์จะถอนหายใจออกมา

    " กลับมาก่อน เดียวจะให้คุโรกิริพาไปเอง "

    " โม่ อยากไปตอนนี้นี่นา "

    " ถ้าไปทางเครื่องบินมันช้ากว่าอยู่แล้วโว้ยยย แล้วก็รีบๆกลับมาได้แล้ว "

    " ค่าๆ "

    เนโรตอบกลับไปก่อนจะถอนหายใจออกมาและเดินทางกลับ

    กริ้งๆ

    " กลับมาแล้วค่ะ "

    เสียงกริ่งของประตูร้านดังขึ้นก่อนที่เนโรจะเดินเข้ามาพร้อมกับเอาร่มไปเก็บ

    " เอ้าๆ คุณหนูของนายกลับมาแล้วนะ "

    " หุบปาก! "

    เมื่อเนโรกลับมาถึงดาบิก็เปิดประเด็นใส่โทมูระก่อนที่เขาจะตะโกนกลับไป

    " เกิดอะไรขึ้นตอนหนูไม่อยู่หรอคะ? "

    " ไม่มีอะไรหรอกน้าาา เนโรจังมาเล่นกันดีกว่านะ "

    เมื่อเนโรถามกลับไปสิ่งที่ตอบกลับมามีเพียงความเงียบก่อนที่โทกะจะเดินมาหาเนโรพร้อมกับพาไปน้องเธอ

    " อย่าทำอะไรแปลกๆนะโว้ยย "

    " เข้าใจแล้วน่า โทมูระคุง ขี้กังวลจังน้าา "

    โทกะตอบกลับไปก่อนจะปิดประตูห้องและคุยกับเนโรอยู่ซักพัก  

    "  จะว่าไปกลุ่มนี้มีกันแค่นี้งั้นหรอ "

    " เดียวกีรันคงพามาอีกนั่นแหละครับ "

    ดาบิถามก่อนที่คุโรกิริจะตอบพร้อมกับเริ่มทำโกโก้ให้กับเนโรตามปกติ

    " ว่าแต่นายน่ะเป็นพวกแบบ...โลลิค่อนสินะ "

    " อยากตายรึไง "

    " จริงๆด้วยสินะ เอาน่าๆมันก็ต้องมีบ้างแหละ "

    ดาบิพูดกวนโทมูระเล็กน้อยก่อนที่ประตูของบาร์จะเปิดขึ้นมาอีกครั้ง

    " ไง ช่วงนี้มีคนสนใจนายมากกว่าเดิมอีกนะ คุณชิการาคิ "

    กีรันที่มาใหม่พูดพร้อมกับหลบทางให้กับผู้มาใหม่อีกคนนึง

    ชายที่มาใหม่ใส่ฮูตสีดำปิดบังตัวแต่ว่าร่างของเขานั้นตัวพอๆกับออลไมท์เลยล่ะ

    " นี่น่ะหรอสมาพันธ์วิลเลิน "  

    " งั้นก็คุยกันเอาเองนะ พอดีมีธุระด่วนน่ะ ไปล่ะ "

    กีรันพูดพร้อมกับทิ้งภาระตัวใหญ่ยักษ์ไว้ให้กับพวกโทมูระ คุโรกิริที่เห็นแบบนั้นก็เหงื่อตก

    " นายคือ ชิการาคิ โทมูระ สินะ ฉันขอเข้าร่วมกับนายด้วยแต่ว่าต้องให้ฉันได้สู้เยอะๆนะ หึหึหึ "




    --------------------------
    ใครกันน้อ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×