ลำดับตอนที่ #18
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #18 : ตอนที่ 18 คลื่นเสียง
ตอนที่ 18 คลื่นเสียง
" โชอิจิ......มาโคโตะ.. "
เนโรพูดออกมาเบาๆก่อนจะหันหลังให้กับชายคนนั้นและยิ้มออกมา
' ผู้ใช้สแตนด์ฝั่งฮีโร่....น่าสนใจจริงๆ '
เนโรคิดในใจก่อนจะหันกลับไปแต่ตอนที่กำลังหันไปนั่นเองชายคนนั้นก็ปล่อยสแตนด์พุ่งเข้ามาหาเนโร
" เปล่าประโยชน์ค่ะ ความเร็วของ Man in the mirror น่ะมีมากกว่าสแตนด์ของพี่ชายอีกนะคะ "
" ใครบอกว่าเล็งที่เธอกันล่ะ! "
ชายหนุ่มตะโกนออกมาก่อนจะใช้ความสามารถสแตนด์ของเขา
ความสามารถในการปล่อยคลื่นเสียงความถี่สูงออกมาจากดวงตาของสแตนด์
" อึก ไอ้แบบตอนนั้นอีกแล้ววว "
เนโรร้องออกมาด้วยความตกใจก่อนแต่ว่าเนโรคิดวิธีรับมือไว้แล้ว
" Man in the mirror!!! "
เนโรตะโกนออกมาเสียงดังก่อนจะใช้ความสามารถของมันจับ ตัวร่างต้น เข้าไปในโลกกระจก
" อ อะไรน่ะ "
ชายหนุ่มตะโกนออกมาด้วยความตกใจเพราะอยู่ๆสแตนด์ของเขาก็หายไปซะอย่างนั้น
แต่ว่าไม่ใช่อย่างที่เขาคิดเพราะสแตนด์ของเขาไม่ได้หายไปแต่เป็นตัวของเขาต่างหากที่หายไป
" ฟู่วว เกือบไปแล้วไหมล่ะ "
เนโรถอนหายใจออกมาด้วยความโล่งอกเพราะไม่งั้นเธอคงหูแตกอีกรอบแน่
" เป็นคนที่ใช้ฆ่าเวลาได้ดีเลยค่ะ...สิบแต้ม "
เนโรพูดพร้อมกับใช้พลังของ Man in the mirror ปล่อยตัวโชอิจิออกมาก่อนจะดึงตัวเองเข้าไป
" พี่ชาย คราวหน้า....มาเล่นกันอีกนะคะ "
เนโรทิ้งท้ายไว้แบบนั้นก็จะหายไปจากตรงนั้นอย่างรวดเร็ว
" ไม่ไหวๆ "
ชายหนุ่มพูดก่อนจะเรียกคนมาช่วยพวกโปรฮีโร่ที่นอนอยู่เต็มพื้น
สองวันต่อมาที่สนามบินของเมืองโฮสุตอนนี้เนโรหิวเลือดแบบสุดๆเลยด้วย
' อะ มาแล้วๆ '
เนโรคิดในใจพร้อมกับออกมาจากโลกกระจกและเดินไปหาชายร่างผอมแห่งตรงหน้า
" ดีค่ะ ออลไมท์ "
" อะ เนโรงั้นหรอ รีบๆทำเถอะ "
ออลไมท์ร่างผอมพูดพร้อมกับก้มหัวลงและยื่นคอให้กับเนโร
เนโรไม่รอช้ารีบดูดเลือดของชายตรงหน้าอย่างรวดเร็ว
" ขอบคุณค่ะ แล้วก็นี่ค่าตอบแทน เป็นสมาชิกใหม่ของกลุ่มน่ะค่ะ "
" งั้นหรอ เข้าใจแล้ว "
" ว่าแต่จะไปไหนหรอคะ เห็นมากับพี่ชายผมเขียวด้วยนี่นา "
" เห็นด้วยหรอ เอาเถอะจะไปที่ ไอ ไอแลนด์น่ะ พอดีว่ามีคนรู้จักรส่งบัตรเชิญมาให้น่ะนะ "
เมื่อได้ยินแบบนั้นเนโรก็พยักหน้ากลับไปก่อนจะทำหน้าคิด
' ไอ ไอแลนด์เมืองวิชาการเทียมเคลื่อนที่ได้โดยมีนักวิทยาศาสตร์อาศัยอยู่กว่าหนึ่งหมื่นคน '
' ถ้าจำไม่ผิด เร็วๆนี้จะมีงานไอ เอ็กซ์โปรสินะ '
เนโรคิดในใจก่อนจะมองไปที่ออลไมท์ที่กำลังยืนรอมิโดริยะอยู่
และทันใดนั้นเองอยู่ๆก็มีความคิดพุ่งเข้ามาในหัวของเด็กสาวก่อนที่เธอจะยิ้มออกมา
' ไปด้วยดีกว่า ฮิฮิ '
---------------------------
จบไปอีกตอนนนนนนนน ง่าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น