ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic MHA] ความตายสีดำ

    ลำดับตอนที่ #17 : ตอนที่ 17 พี่ชาย

    • อัปเดตล่าสุด 4 พ.ย. 62


    ตอนที่ 17 พี่ชาย




    วันต่อมาวันนี้เป็นวันครบหนึ่งเดือนพอดีและเนโรก็กำลังจะไปหาออลไมท์แต่ว่า

    ' คนๆนั้น '

    เนโรหยุดเดินก่อนจะมองไปที่ชายหนุ่มคนนึงที่เธอรู้สึกว่าคุ้นๆ 

    ' พี่ชายเมื่อตอนนั้นสินะ '

    เนโรคิดในใจเพราะว่าชายคนนั้นคือชายหนุ่มที่มาช่วยเธอจากเดอะซาวน์ตอนนั้น

    เนโรเดินเข้าไปหาชายหนุ่มผมดำจากด้านหลังก่อนจะเดินไปสะกิดหลัง

    " นี่ๆพี่ชายๆ "

    " หืม เธอเมื่อตอนนั้นนี่นา "

    " ตอนนั้นขอบคุณที่ช่วยนะคะ ถ้าไม่ได้พี่ชายหนูคงแย่เลยล่ะ "

    เนโรพูดก่อนจะก้มหัวขอบคุณชายคนนั้น

    " ไม่ไหว ไม่ไหว ว่าแต่เธอเถอะเป็นวิลเลินจริงๆงั้นหรอ "

    " ค่ะ หนูเป็นวิลเลินค่ะ "

    เนโรตอบกลับไปด้วยรอยยิ้มและปล่อยจิตสังหารออกมาเล็กน้อย

    ชายหนุ่มคนนั้นพอได้ยินที่เนโรบอกก็ถอนหายใจออกมา

    " งั้นก็ช่วยไม่ได้ ฉันคงต้องจัดการเธอแล้วล่ะ "

    เมื่อชายหนุ่มพูดจบก็มีโปรฮีโร่มากกว่าสิบคนโผล่ออกมาล้ามตัวของเนโรเอาไว้

    " เห้ออ งั้นก็น่าเสียดายนะคะ "

    เนโรพูดก่อนจะจ้องไปที่ชายหนุ่มพร้อมกับถอยหายใจออกมา

    " ยอมให้จับซะดีๆ ความตายสีดำ! "

    " คราวนี้แหละไม่รอดแน่ "

    " พวกเรามีมากกว่าหลายเท่า คราวนี้จับได้แน่นอน! "

    พวกโปรฮีโร่ที่เป็นตัวประกอบพูดขึ้นพร้อมกับยิ้มออกมาอย่างผู้ชนะ

    "" ย้ากกกก ""

    พวกโปรฮีโร่ตะโกนออกมาพุ่งจะพุ่งเข้ามาหาเนโรพร้อมกับกว่าสามสิบคนเลยทีเดียว

    " บ้ารึเปล่าคะ "

    เนโรพูดออกมาด้วยเสียงไร้อารมณ์ถึงตอนนี้เธอจะหนีได้เลยด้วยพลังของ Man in the mirror ก็เถอะแต่ว่า

    ' จะเล่นด้วยหน่อยละกัน '

    เนโรคิดในใจก่อนจะเรียก Grateful Dead ออกมาและเร่งพลังของมันจนถึงขีดสุดร่างของพวกฮีโร่แก่ขึ้นอย่างรวดเร็วภายในไม่กี่วิ

    ไม่ทันจะถึงตัวเนโรพวกฮีโร่พวกนั้นก็นอนกองกับพื้นซะก่อน

    แต่ว่าที่น่าแปลกก็คือชายหนุ่มที่คุยกับเนโรตอนนั้นนั้นไม่เป็นอะไรเลยแม้แต่น้อย

    " เหลือแค่พี่ชายคนเดียวแล้วค่ะ "

    " ไม่ไหวๆ Devil Trigger!!!  โอย่าห์ "

    ชายหนุ่มตะโกนออกมาเสียงดังก่อนจะใช้สแตนด์ของเขาพุ่งเข้าไปหาเนโร   

    ปึก

    แต่ว่าเนโรก็ไม่รอช้าเรียก Man in the mirror ออกมารับหมัดเอาไว้ได้ทัน

    " มีสแตนด์อีกตัวงั้นหรอ "

    ชายหนุ่มตะโกนออกมาด้วยความตกใจก่อนจะกระโดดถอยกลับมาตั้งหลัก

    " นี่พี่ชาย....ช่วยบอกชื่อของพี่ชายมาหน่อยสิ "

    " หมายความว่าไง "

    " ก็เจอกับมาสองครั้งแล้วแต่หนูยังไม่รู้ชื่อของพี่ชายเลยนี่นา ไม่ใช่นักเรียนของยูเอด้วยหนิ "

    เนโรพูดก่อนที่ชายหนุ่มจะถอนหายใจออกมา

    " ชื่อของฉัน โชอิจิ มาโคโตะ "




    ---------------------------
    จบไปอีกตอนนนนนนน ขอบคุณตัวละครจากคุณ RyukiSurvive อีกครั้งน้าาาา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×