ลำดับตอนที่ #16
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #16 : ตอนที่ 16 สมาชิกใหม่
ตอนที่ 16 สมาชิกใหม่
" คุโรกิริ จัดการเจ้าพวกนี้ซะ "
" แบบที่ฉันเกลียดดันมาเป็นแพ็คคู่เล ทั้งยัยนั่น แล้วก็ไอ้หมอนั่น "
โทมูระพูดพร้อมกับชี้ไปที่สองคนที่มาใหม่
" น่าๆ เขาอุส่ามาทั้งที ลองฟังซักหน่อยก็ดีนะครับ ชิการาคิ โทมูระ แถมคนพามายังเป็นโบรกเกอร์รายใหญ่ด้วย "
" แสดงว่า...ต้องเป็นของที่มีค่าแน่ "
คุโรกิริพูดก่อนที่กิรันจะพูดต่อ
" จะเอายังไงก็เถอะ แต่อย่าลืมค่าคอมมิชชั่นล่ะ คุณคุโรกิริ กว่าจะพามาได้ไม่ใช่ง่ายๆเลยนะ งั้นก็ขอแนะนำก่อน"
" เด็กสาวม.ปลายน่ารักคนนี้ทั้งชื่อและใบหน้าไม่ได้ออกสื่อแต่เป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆ่าคนตายที่เสียเลือดมาก "
เมื่อกิรันพูดจบเธอคนนั้นก็ทำท่าตื่นเต้นก่อนจะพูดออกมา
" โทกะค่ะ โทกะ ฮิมิโกะ โลกมันอยู่ยากเลยอยากให้มันง่ายขึ้น อยากเป็นแบบท่านสเตนค่ะ อยากฆ่าท่านสเตนมากๆเลยค่ะ "
" เพราะงั้นขอเข้าร่วมสมาพันธ์วิลเลินด้วยนะ โทมูระคุง "
เมื่อพูดจบโทมูระก็ทำหน้างงๆก่อนจะพูดต่อ
" ฟังแล้วงงๆแหะ โรคจิตรึเปล่าเนี่ย "
" อย่างน้อยก็ยังคุยได้นะ ต้องมีประโยชน์แน่ ต่อไปเขาที่อยู่ตรงนี้ ยังไม่ได้ก่อคดีอะไรสะดุดตาหรอก แต่ยึดอุดมคติของสเตนมากๆเลยล่ะ "
เมื่อกิรันพูดจบชายคนนั้นก็พูดต่อทันที
" ไม่สบายใจเลย กลุ่มนี้ยึดอุดมคติแบบนั้นจริงๆหรอ อย่าบอกนะจะให้ยัยบ้านี่เข้าด้วยน่ะ "
" แล้วก็ยัยเด็กที่นั่งดื่มอะไรอยู่ด้านหลังน่ะ อย่าบอกนะว่านั่นก็เป็นวิลเลินน่ะ นี่มันไม่ใช่ที่สำหรับเด็กนะ "
ชายคนนั้นพูดก่อนจะชี้ไปที่เนโรที่กำลังนั่งดื่มโกโก้ปั่นอยู่
" เห้ยๆเรื่องที่เธอคนนั้นทำนายยังไม่เคยทำเลยไม่ใช่รึไง แต่ก่อนอื่นบอกชื่อมาสิ โตแล้วไม่ใช่รึไง "
" ดาบิ แค่นั้นแหละถ้าถึงเวลาแล้วจะบอกชื่อจริงเอง "
ชายคนนั้นหรือดาบิพูดก่อนจะพูดเรื่องของสเตนอีกครั้งทำให้โทมูระเริ่มโกรธ
" ให้ตายสิ ไม่ว่าหน้าไหนๆ ก็เอาแต่พูดถึงสเตน สเตน สเตนอยู่นั่นแหละ ไม่ชอบใจเอาซะเลยแหะ ไม่สบอารมณ์เลย... "
โทมูระพูดก่อนจะลุกขึ้นยืน
" พวกแกมันไม่เอาไหน!! "
เมื่อพูดจบทั้งสามคนก็พุ่งเข้าหากันทันทีแต่ทันใดนั้นเองดาบิและโทกะก็หยุดชะงัก ส่วนโทมูระก็ถูกคุโรกิริเปิดวาร์ปกันเอาไว้ได้
" อย่ามาสู้...กันในร้านสิคะ "
เนโรที่ฟังอยู่ตั้งแต่ต้นพูดขึ้นด้วยเสียงไม่พอใจก่อนจะลุกขึ้นและใช้ Metallica เปลี่ยนธาตุเหล็กที่คอของสองคนนั้นเป็นกรรไกรทันที
" อ อะไรฟะ "
ดาบิพูดพร้อมกับเอามือจับคือด้วยความเจ็บปวดโดยมีเนโรแอบยิ้มอยู่
แปะ
" เอาล่ะ มาเริ่มคุยกันแบบสงบๆดีกว่านะคะ "
เนโรปรบมือเสียงดังก่อนจะพูดขึ้นด้วยรอยยิ้มและคลายความสามารถของ Metallica ให้สองคนนั้น
" เมื่อกี้อะไรน่ะ นึกว่าจะตายซะแล้วสิ "
โทกะพูดออกมาด้วยเสียงตื่นเต้นก่อนที่เนโรจะยิ้มให้
" หนึ่งในความสามารถของหนูค่ะ เปลี่ยนธาตุเหล็กในร่างกายของเป้าหมายเป็นอะไรก็ได้น่ะ แล้วก็รวมถึงการ..ดึงมันออกมาด้วย "
เนโรพูดออกมาด้วยรอยยิ้มก่อนที่ดาบิจะทำหน้าตกใจออกมา เพราะว่าเมื่อกี้เขาเผลอไปยั่วตัวอันตรายซะแล้ว
" แปลว่าเป็นตัวจริงสินะ ความตายสีดำ "
" ค่ะ แน่นอนนั่นเป็นชื่อที่พวกเขาใช้เรียกหนูนี่นา "
เนโรตอบกลับดาบิไปก่อนจะกลับมานั่งที่เดิมและปล่อยให้พวกนั้นคุยกันต่อ จนกระทั่ง
" หนวกหู "
" แล้วจะไปไหนล่ะนั่น "
" หนวกหู! เดียวฉันกลับมาขอไปทำธุระแปปนึง "
โทมูระพูดก่อนจะเดินออกจากร้านไปปล่อยคนอื่นๆยืนงง จากนั้นคุโรกิริก็ทำหน้าที่เป็นคนคุยต่อไป
' น่าสนุกจริงๆด้วย....ว่าแต่เราเองก็ไปหาข้อมูลเพิ่มดีกว่า แถมพรุ่งนี้ '
' ครบหนึ่งเดือนแล้วนี่นา '
-----------------------
ช่วงนี้ตามเมะไปก่อนละกัน แล้วก็เม้นด้วยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น