ลำดับตอนที่ #15
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #15 : ตอนที่ 15 เรื่องน่าสนุก
ตอนที่ 15 เรื่องน่าสนุก
วันต่อมาข่าวของการโจมตีของโนมุก็ถูกเผยแพร่ออกไปพร้อมกับข่าวการถูกโจมตีจนปางตายของโปรฮีโร่เสียง เดอะซาวน์
โชคดีมากที่ตอนนั้นมีโปรฮีโร่คนอื่นๆอยู่แถวนั้นด้วยทำให้ช่วยเขาไว้ได้ทัน
ส่วนผู้ที่โจมตีเขานั้นสามารถหนีไปได้แถมยังทำให้ฮีโร่ที่มาช่วยบาดเจ็บหลายคนเลยด้วย
" อย่ามายุ่งกับเด็กของฉัน "
เจ้านั่นทิ้งท้ายไว้แบบนั้นก่อนจะหนีไปด้วยวาร์ปเกทโดยทางตำรวจนั้นรู้ตัวคนทำได้ทันทีนั่นก็คือ
ชิการาคิ โทมูระ แห่งสมาพันธ์วายร้าย
ชื่อของเขาว่อนไปทั่วก่อนจะตามมาด้วยประกาศจากทางตำรวจ
" พวกเราจะเพิ่มระดับของวิลเลินความตายสีดำเป็นระดับ S "
การประกาศนี้ไถูกพูดถึงไปทั่วแต่กลับไม่มีการอธิบายเหตุผลว่าทำไมถึงเป็นความตายสีดำไม่ใช่โทมูระ
หรือว่าเธอคนนั้นอยู่เบื้องหลัง?
คำถามมากมายโผล่ขึ้นมาในหัวของใครหลายๆคน แต่คนที่รู้เหตุผลนั้นมีเพียงแค่พวกตำรวจและฮีโร่บางคนเท่านั้น
ยิ้อนกลับไปเมื่อตอนที่เดอะซาวน์ถูกโทมูระโจมตี
" นี่แก ฉันไปทำอะไรให้แกกัน! แกไม่ใช่พวกฆ่ามั่วแบบสเตนนี่นา! "
" แกน่ะ ทำไว้เยอะเลยล่ะ แต่เป็นทำกับเด็กของฉัน "
โทมูระพูดก่อนจะใช้นิ้วทั้งห้าของเขาจับเข้าไปที่หน้าของเดอะซาวน์
" อ้ากกกกกกกกก "
" ร้องไปเถอะ แค่นี้ยังไม่พอหรอก "
โทมูระพูดพร้อมกับจับให้แรงขึ้นไปอีกแต่อยู่ๆก็มีหมัดขนาดใหญ่พุ่งเข้าหาเขา
" ชิการาคิ โทมูระ! "
" ไม่เป็นไร แต่ว่าเกมโอเวอร์แล้วแหะ "
ด้านหน้าของชิการาคิคือพวกฮีโร่จำนวนหลายสิบคนและที่สำคัญคนที่เขาเกลียดที่สุด
" ออลไมท์! ไม่สิ ครั้งนี้เป้าหมายไม่ใช่แก "
" หมายความว่ายังไง "
" ครั้งนี้คนที่เริ่มก่อนคือเจ้านั่น มันมายุ่งกับเด็กของฉัน พวกเราแค่มาแก้แค้นเท่านั้น "
คุโรกิริเปิดวาร์ปออกก่อนที่โทมูระจะค่อยๆเดินถอยหลังเข้าไปในวาร์ป
" แต่ว่าครั้งหน้า....ทั้งแกและเจ้านั่นจะต้องตาย "
เมื่อพูดจบวาร์ปก็ปิดลงก่อนที่จะตามมาด้วยความงงของพวกโปรฮีโร่ว่าเดอะซาวน์ไปทำอะไรใครมาถึงได้โกรธขนาดนั้น
และต่อมาด้วยข่าวที่ดังที่สุด ข่าวของสเตนและสมาพันธ์วิลเลิน
สามวันต่อมาเนโรได้ออกจากโรงพยาบาลแล้วและมานั่งเล่นอยู่ที่บาร์เรียบร้อยแล้ว
" อาา ขออีกแก้วค่ะ "
" ครับ รอแปปนึงนะครับ "
คุโรกิริพูดพร้อมกับเริ่มทำโกโก้แก้วต่อไปอย่างรวดเร็ว
กริ้งๆ
แต่ทันใดนั้นเองประตูร้านก็ถูกเปิดออกพร้อมกับวิลเลินคนนึงเดินเข้ามาในร้าน
" ไงคุณชิการาคิ ไม่กี่วันนี้เรื่องของคุณดังไปทั่วเลยนะ ว่ากันว่ากำลังจะทำการใหญ่กันอยู่หนิ "
วิลเลินกิรันเดินเข้ามาก่อนจะพูดกับโทมูระเล็กน้อยก่อนจะมองไปที่เนโร
" อ้าวความตายสีดำออกจากโรงพยาบาลแล้วหรอ ยินดีด้วยนะ "
" แล้วพวกนั้นเป็นใคร "
โทมูระพูดตัดบทกิรันก่อนที่เขาจะยิ้มและหลบให้กับผู้มาใหม่อีกสองคนด้านหลัง
" นายเองหรอ เคยเห็นในรูปก็จริง...แต่ตัวจริงน่าหยะแหยงชะมัด "
" มนุษย์มือล่ะ! เพื่อนของท่านสเตนสินะ! ฉันขอเข้าด้วยสิสมาพันธ์วิลเลินน่ะ "
เสียงของผู้มาใหม่สองคนดังขึ้นก่อนที่เนโรจะหันไปมอง
' เหมือนจะมีเรื่องน่าสนุกเกิดขึ้นต่อจากนี้แล้วสิ '
-----------------------
จบไปอีกตอนนนนนนนนนนนนนนนน เม้นด้วยยยย ง่าาาาาา
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น