ลำดับตอนที่ #14
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #14 : ตอนที่ 14 หมอ
ตอนที่ 14 หมอ
' อึก จ จะไม่ไหวแล้วนะเสียงบ้านี่แสบหูไปหมดแล้ว '
เนโรคิดในใจพร้อมกับมองไปที่เจ้าผู้ใช้สแตนด์ร่างใหญ่ที่กำลังนั่งอยู่บนพื้นอย่างสบายใจ
ที่ท้องของชุดของมันนั้นมีลำโพงขนาดใหญ่ติดอยู่ด้วย
' แบบนี้สู้ไม่ไหว ต้องรีบ.... '
เนโรคิดในใจก่อนจะเริ่มกรีดร้องออกมาเสียงดัง แต่ทันใดนั้นเองก็มีเสียงตะโกนดังขึ้น
" Devil Trigger!!! โอย่าห์! "
อยู่ๆก็มีผู้ใช้สแตนด์อีกคนโผล่ออกมาก่อนจะปล่อยสแตนด์ของเขาใส่ไอ้บอดี้สูท
" อัก ทำ...บ้าอะไรของแก! นั่นมันวิลเลินนะ "
ไอ้บอดีสูทที่ดูจากการพูดแล้วน่าจะเป็นโปรฮีโร่ตะโกนใส่เด็กหนุ่มคนนั้น
" จะวิลเลินหรืออะไรก็ไม่เกี่ยวหรอก แต่นายกำลังทำร้ายเด็กผู้หญิงคนนี้อยู่ "
เด็กหนุ่มคนนั้นพูดขึ้นก่อนจะชี้ไปที่เนโรที่นอนสลบอยู่แต่....อ่าวหายไปแล้ว!
" หายไปแล้ว "
" โถ่โว้ย เพราะแกความตายสีดำหนีรอดไปอีกแล้ว! "
โปรฮีโร่ผู้ใช้สแตนด์บอดี้สูทคนนั้นพูดขึ้นพร้อมกับเอามือทุบพื้นด้วยความเจ็บใจ
ภายในโลกกระจกเนโรตอนนี้อยู่ในสภาพค่อนข้างแย่จากการโดนคลื่นเสียงนั่นเข้าไปเป็นเวลานาน
" Man in the...mirror พาไปที่บาร์ "
เมื่อพูดจบเนโรก็วาร์ปไปที่บาร์ของคุโรกิริทันที เมื่อวาร์ปมาถึงเนโรก็ออกจากกระจกก่อนจะนอนลงกับพื้น
" อะ เนโรเกิดอะไรขึ้นครับ ! "
คุโรกิริที่เห็นว่าอยู่ๆเนโรโผล่มาก็ตกใจก่อนจะวิ่งไปประครองเนโรเอาไว้
" พอดี...เจอกับพวกชนะทางเข้าน่ะค่ะ แหะๆ "
เนโรตอบกลับไปพร้อมกับย้อมให้ก่อนที่คุโรกิริจะเปิดวาร์ปพาเนโรไปหาหมอที่เป็นวิลเลินทันที
หลายชั่วโมงผ่านไปเนโรนอนอยู่ในห้องภายในโรงพยาบาบแห่งนึงที่เบื้องหลังเป็นของวิลเลินคนนึง
หมอเถื่อน แบล็คแจ็ควิลเลินระดับ B
เมื่อรักษาเสร็จเรียบร้อยแล้วทั้งโทมูระและคุโรกิริก็เดินเข้ามาในห้องทันที
" ยัยนั่นเป็นยังไงบ้างแบล็คแจ็ค "
" อาการค่อนข้างหนักเอาเรื่อง หูโดนโจมตีอย่างหนักเลยล่ะ แต่รักษาเรียบร้อยแล้ว ถ้ามาช้ากว่านี้พลังของฉันอาจจะไม่ช่วยด้วยซ้ำ อีกซักสองสามวันคงเป็นเหมือนเดิมแล้ว ตอนนี้ก็อย่าพึ่งให้ฟังเสียงดังๆล่ะ "
เมื่อพูดจบแบล็คแจ็คก็เดินออกจากห้องไปทันที แบล็คแจ็คผู้ครอบครองอัตลักษณ์รักษา
สามารถรักษาโรคและบาดแผลได้ทุกอย่างแต่ไม่สามารถชุบชีวิตคนที่ตายแล้วได้
และมีเงื่อนไขอยู่อย่างนึงคือไม่สามารถรักษาแผลที่เกิดขึ้นมานานกว่าสามสิบนาทีได้
" เมื่อวาน เป็นยังไงบ้างคะ"
" สเตนโดนจับไปแล้วล่ะ "
" ขอโทษ..ค่ะ "
" ชั่งมันเถอะ ตอนแรกก็กะจะฆ่าอยู่แล้วล่ะแล้วก็ที่สำคัญ เธอสำคัญกว่า "
โทมูระพูดก่อนจะนั่งลงที่เก้าอี้ข้างๆเตียง
" แล้วไปเจออะไรมาล่ะ ได้ยินว่าไปเจอตัวชนะทางมาหรอ "
" ค่ะ ชนะทางแบบสุดๆเลยด้วย "
" ชื่อของมันล่ะ คงเป็นพวกโปรฮีโร่ใช่ไหมล่ะ "
" ไม่รู้ค่ะ รู้แค่ว่าพลังของมันคือการสร้างเสียงที่แสบหูมากๆแค่นั้นค่ะ "
เมื่อได้ยินแบบนั้นคุโรกิริก็ปล่อยให้เนโรนอนไปก่อนที่ทั้งสองจะเดินออกไปจากห้อง
" คุโรกิริ...ไปล่ามันกัน "
" ครับ...ชิการาคิ โทมูระ "
---------------------
ขอบคุณตัวละครจากท่าน RyukiSurvive ด้วยนะถึงจะโผล่มาแค่แปปๆก็เถอะ แต่เดียวก็มีบทเพิ่มแหละ
ส่วนไอ้ฮีโร่เสียงนั่น....แกตายแน่
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น