ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic MHA] ความตายสีดำ

    ลำดับตอนที่ #13 : ตอนที่ 13 นักฆ่าฮีโร่

    • อัปเดตล่าสุด 2 พ.ย. 62


    ตอนที่ 13 นักฆ่าฮีโร่



    วันต่อมาทั้งสามคนก็เดินทางไปหานักฆ่าฮีโร่ที่ชื่อสเตน โดยมีเนโรหลบอยู่ในโลกกระจก

    ที่แทงค์น้ําแห่งหนึ่งมีร่างของนักฆ่าฮีโร่กำลังยืนชมวิวอยู่ ก่อนที่พวกโทมูระจะโผล่ออกมา

    หลังจากนั้นพวกนั้นก็เจรจากันซักพักก่อนที่สเตนจะพูดออกมาพร้อมกับชี้ดาบไปที่ว่างเปล่า

    " ไอ้คนที่หลบอยู่ออกมาซะ "

    " ค่าาาา มีอะไรหรอคะ "

    เนโรสร้างกระจกออกมาก่อนจะกางร่มออกและเดินออกมาจากกระจก

    " พวกของแกงั้นหรอ "

    สเตนพูดพร้อมกับหันไปทางโทมูระก่อนที่เขาจะพยักหน้า สเตนที่เห็นแบบนั้นก้เก็บดาบลง

    " แต่ว่าน่าแปลกจริงๆนะคะ สามารถเป็นหนูที่อยู่ในกระจกได้เนี่ย ทั้งๆที่ไม่มีกระจกแถวๆนี้เลยแท้ๆ หรือว่า "

    " คุณจะเป็นผู้ใช้สแตนด์งั้นหรอคะ "

    เนโรเดินเข้าไปใกล้ๆสเตนพร้อมกับทำหน้าแปลกๆออกมา

    " หา สแตนด์? ไม่รู้จักเฟ้ยแล้วก็อย่ามาขวางทางฉันด้วย "

    " แล้วนายจะทำอะไรต่อล่ะ "

    หลังจากที่ยืนนิ่งมาแปปนึงโทมูระก็พูดขึ้นก่อนที่สแตนด์จะหันไปและมองท้องฟ้า

    " ฉันจะเปลี่ยนแปลงเมืองนี้ ต้องทำให้เหยื่อเพิ่มขึ้น ฉันไม่หวังให้พวกนายเข้าใจหรอกนะ "

    " ฮีโร่! คือชื่อที่มอบให้คนที่ทำความดีแต่มันมีมากเกินไปหลายคนทำตัวเป็นฮีโร่แต่หวังแค่เงินอย่างเดียว "

    " จนกว่าโลกนี้จะรู้ถึงความผิดพลาดข้อนี้ ฉันจะปรากฏตัวต่อไปเรื่อยๆ "

    สเตนพูดก่อนจะกระโดดลงจากแทงค์น้ําและหายไปอย่างรวดเร็ว

    " พูดดูยิ่งใหญ่จังเลยนะ "

    " ครับ แต่ว่าความจริงแล้วทุกๆที่ที่สเตนปรากฏตัวนั้น อาชญากรรมจะลดลงมากเลยล่ะครับ "

    " เห นั่นมันสุดยอดไปเลยนะ แต่ว่า...สุดท้ายเราก็ตกลงกันไม่ได้ มันทำให้ฉันรำคาญด้วย "

    ทั้งสองคนคุยกันซักพักก่อนที่คุโรกิริจะพาโนมุแบบใหม่ออกมาสามตัว

    " ไปหาที่สูงกว่านี้กันเถอะจะได้ดูสดวก แล้วก็ยัยหงอกตามสเตนไป อย่าให้มันตายล่ะ "

    " ค่าๆ จบงานนี้ขอโกโก้ปั่นเยอะๆเลยนะคะ "

    เมื่อพูดจบเนโรก็ดึงตัวเองเข้าไปในโลกกระจกก่อนจะตามสเตนไป

    " ไปกันคุโรกิริแล้วก็วาร์ปไปทำโกโก้ให้ยัยนั่นด้วยล่ะ ถ้าจบงานแล้วมีไม่พอยัยนั่นจะอาละวาดเอา "

    " ครับ ชิการาคิ โทมูระ "

    คุโรกิริพูดพร้อมกับเปิดวาร์ปพาโทมูระไปที่ตึกสูงก่อนจะวาร์ปไปทำน้ำปั่นให้เนโร

    หลังจากที่เจอสเตนแล้วเนโรก็เฝ้าเขาไว้หลายชั่วโมงก่อนที่จะเริ่มมืดและก็ถึงเวลาเริ่มงาน
    ของสเตน

    ตู้ม ตู้ม ต้าม ต้าม

    เสียงการอาละวาดของโนมุดังขึ้นไม่หยุดจนพวกฮีโร่แตกตื่นกันยกใหญ่

    ชิ้ง

    เมื่อเจอฮีโร่แตกฝูงมาคนนึงสเตนก็พุ่งเข้าไปจัดการทันทีก่อนจะเริ่มรำคาญเสียงพวกโนมุ

    " เสียงดังจริง พอจบนี่ค่อยไปจัดการพวกนั้นละกัน...ยัยคนที่แอบอยู่ไปแล้วแหะ "

    สเตนพูดขึ้นก่อนจะไม่รู้สึกถึงตัวเนโรใกล้ๆนี้แล้วเพราะว่าเธอนั้นเจอเข้ากับตัวปัญหาแล้วไงล่ะ 

    " ไม่นึกว่าจะเจอผู้ใช้สแตนด์คนอื่นตอนนี้เลยแหะ "

    เนโรพูดพร้อมกับเอามือปิดหูของตัวเองเพราะความสามารถของสแตนด์ศัตรู 

    " เจอตัวยุ่งยากซะแล้วสิ  "

    ด้านหน้าของเนโรคือผู้ใช้สแตนด์ที่เป็นบอดี้สูทที่สามารถสร้างความเย็นในตัวได้แถมที่สำคัญ

    ' เจ้านี่ สร้างเสียงที่ทำให้ปวดหูสุดๆเลย '





    ----------------------
    ลงแล้วววววจ้าาาา //ตอนแรกว่าจะลงโกลด์ยาวๆแหละ แต่มันไม่ค่อยมีคนเม้นเลย ง่ายๆก็งอนนั่นแหละ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×