ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic MHA] ความตายสีดำ

    ลำดับตอนที่ #12 : ตอนที่ 12 แจ้งข่าว

    • อัปเดตล่าสุด 22 ต.ค. 62


    ตอนที่ 12 แจ้งข่าว



    หลายวันต่อมาข่าวของงานกีฬาของโรงเรียนยูเอก็ถูกเผยแพร่ออกไป

    " แล้วเรียกหนูมามีอะไรหรอคะ "

    เนโรพูดพร้อมกับเดินไปนั่งที่โต๊ะใกล้ๆกับโต๊ะที่โทมูระกำลังนั่งอยู่

    " เหมือนเดิมนั่นแหละ มีข่าวอะไรมั่งไหม "

    " อืมม เท่าที่รู้ก็ไม่มีนะคะ แต่ถ้าเป็นเรื่องหาพวกเพิ่มก็พอมีนะคะ "

    " ว่ามา "

    " ดูเหมือนว่าจะมีวิลเลินน่าสนใจอาละวาดอยู่ตอนนี้คนนึงค่ะ หนูลองไปสู้มาแล้วล่ะ ฝีมือใช้ได้เลยล่ะ "

    " แปลว่าไม่เท่าเธอสินะ...แล้วอัตลักษณ์ของไอ้วิลเลินนั่นล่ะ "

    โทมูระถามออกไปก่อนที่เนโรจะทำท่าคิด

    " อืมมมม ถ้าจำไม่ได้ก็น่าจะเป็นเลียเลือดแล้วจะขยับไม่ได้มั้งคะ แต่เวลาที่ขยับไม่ได้ก็ขึ้นอยู่กับกรุปเลือดด้วยนะ "

    " น่าสนใจ "

    " อะจริงด้วยๆหมอนั่นบอกว่าจะไม่ยอมเข้าร่วมกับพวกเราแน่นอนด้วยล่ะ "

    " ถึงอย่างนั้นก็น่าลอง คุโรกิริลองไปเจรจาก่อนละกัน "

    โทมูระพูดก่อนจะลุกขึ้นจากเก้าอี้และเดินออกจากร้านไปพร้อมกับคุโรกิริ

    " จะว่าไปซีซาร์ไปไหนกันนะ "

    ซีซาร์...หลังจากที่เขาตื่นขึ้นมาก็บอกให้ทั้งสามคนกลับไปก่อนเลยเดียวจะจัดการธุระอีกซักพัก

    " เบื่อจัง....ไม่มีอะไรให้ทำเลยอะ "

    เนโรพูดออกมาเบาๆภายในบาร์ที่ไร้คน เนโรถอนหายใจออกมาก่อนจะเดินไปล็อคประตูและเข้าไปนอนในห้องที่เธอเคยนอน

    " งืมๆ "

    ผ่านไปหลายชั่วโมงเนโรตื่นขึ้นมากลางดึกก่อนจะรู้สึกเหมือนมีใครกอดเธออยู่

    " ร รุ่นพี่เทมปุระ "

    เนโรพูดออกมาด้วยความตกใจก่อนจะพุ่งตัวออกจากเตียง

    " หืม มีอะไรยัยหงอก "

    " จ จะอะไรอีกล่ะคะ ไหงมานอนเตียงหนูได้ล่ะ! "

    " หา ก็นี่มันเตียงฉันนี่นาเธอนั่นแหละมาทำไม "

    " ก ก็! "

    เนโรเงียบไม่พูดอะไรก่อนจะพุ่งตัวเข้าไปในกระจกบานใหญ่ที่วางอยู่ปลายห้อง





    ----------------------
    คือที่ตอนนี้สั้นเนี่ยคือจะมาแจ้งเรื่องสำคัญ

    ....ขออำลาไอดีนี้และทุกๆเรื่องในสาขา Omegaroll ทั้งหมดเนื่องจากจะไปเขียนเรื่องแรกของ Omegaroll ต่อซึ่งเรื่องแรกในไอดี Omegaroll นั้น...หลายๆคนก็รู้แหละ

    แล้วเจอกันใหม่เมื่อเขียนจบ ขออภัยด้วยจริงๆ Seeya   -Omegaroll M.K.II
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×