ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic MHA] ความตายสีดำ

    ลำดับตอนที่ #11 : ตอนที่ 11 ฟองสบู่

    • อัปเดตล่าสุด 21 ต.ค. 62


    ตอนที่ 11 ฟองสบู่



    เมื่อทั้งสองคนขึ้นมาบนสนาม อยู่ๆสนามก็เริ่มสั่นก่อนที่สนามนั้นจะเปลี่ยนไป

    ' เมื่อกี้ยังโล่งๆอยู่เลยนี่นา ทำไมตอนนี้กลายเป็นป่าไปแล้วล่ะ "

    ตอนนี้สนามที่โล่งๆตอนแรกได้กลายเป็นป่าที่มีต้นไม้อยู่เต็มไปหมดซะแล้ว

    " ก่อนเริ่มขอถามอะไรหน่อยได้ไหมคะ คุณมีสแตนด์กี่ตัวงั้นหรอ "

    " หมายความว่าไง ก็ต้องมีหนึ่งอยู่แล้วสิ

    " งั้นก็ไม่มีอะไรแล้วค่ะ มาเริ่มกันได้เลย "

    " งั้นก็เริ่มเลยนะ "

    ซีซาร์ตะโกนออกมาก่อนจะหันหลังและกระโดดไปตามต้นไม้

    " หนีงั้นหรอ "

    เนโรพูดออกมาด้วยความตกใจก่อนจะพุ่งตัวตามซีซาร์ไปตามต้นไม้แต่ว่า

    ฟิ้ว ฟิ้ว ฟิ้ว ฟิ้ว ฟิ้ว

    " ฟ ฟองสบู่งั้นหรอ "

    อยู่ๆระหว่างที่เนโรกำลังโดดตามไปนั้นเธอก็เดินไปโดนเส้นฟองสบู่ใสๆเข้าพอโดนเข้าไปมันก็ยิงกระสุนฟองสบู่ออกมาเต็มไปหมด

    ฟิ้ง ฟ้ง ฟิ้ง ฟิ้ง ฟิ้ง

    เนโรเรียกสแตนด์ของตัวเองออกมาปัดกระสุนฟองสบู่พวกนั้นไปได้ทันก่อนที่มันจะระเบิดออกมา

    ตู้ม

    " เห้ยๆมันระเบิดด้วยไม่ใช่รึไง ถ้ายัยหงอกตายขึ้นมาจะทำยังไงฟะ! "

    โทมูระตะโกนออกมาก่อนจะตามมาด้วยเสียงของซีซาร์

    " ไม่ต้องห่วง ระเบิดแค่นั้นไม่ถึงตายหรอก "

    ซีซร์ตะโกนออกมาก่อนจะกระโดดตามต้นไม้ไปเรื่อยๆพร้อมกับใช้สแตนด์ของเขาวางกับดักฟองบู่ไปทั่ว

    " เส้นฟองสบู่ที่เธอเห็นน่ะ ถ้าไปโดนล่ะก็มันจะยิง บับเบิลสแปช ออกมายังไงล่ะ "

    ซีซาร์พูดขึ้นก่อนจะหยุดโดดและยืนอยู่บนยอดของต้นไม้ต้นหนึ่ง

    " สแตนด์ของฉันคือ The Bubble มีความสามารถในการยิงหรือสร้างฟูงสบู่ออกมาได้ไงล่ะ! "

    เมื่อพูดจบซีซาร์ก็เรียกสแตนด์ของเขาออกมาโชว์ 

    สแตนด์ของเขารูปร่างเหมืนนักบินอวกาศที่มีฟองบู่คลุมอยู่ที่หัวและมือ

    ' จะเก่งก็เก่งแหละ แต่ธรรมดาจังเลยนะ '

    เนโรคิดในใจก่อนจะกลืนน้ำลายเพราะไม่รู้ว่าจะจัดการพวกเส้นฟองสบู่พวกนี้ยังไง

    แต่ทันใดนั้นเองก็มีความคิดเข้ามาในหัวของเธอ 

    ' สร้างได้แต่ว่า ควบคุมไม่ได้สินะ! '

    เนโรคิดในใจก่อนจะเรียก Man in the mirror ออกมาและใข้มันต่อยเส้นฟองสบู่ไปเรื่อยๆจนหมด

    " ถ้าอยากโดนขนาดนั้นล่ะก็ได้เลย! บับเบิลสแปชชชชช่าาาา "

    ฟิ้ว ฟิ้ว ฟิ้ว ฟิ้ว ฟิ้ว ฟิ้ว ฟิ้ว ฟิ้ว

    กระสุนฟองสบู่ถูกยิงออกมาเป็นร้อยลูกแต่ก่อนที่จะถึงตัวของเนโรนั้นเอง

    " ยังหงอกก!!!!! "

    " ดูซะนี่แหละพลังใหม่ของ Man in the Mirror Requiem! "

    ไม่กี่วิก่อนที่ฟองสบู่จะถึงตัวเนโรก็มีกระจกขนาดใหญ่โผล่ขึ้นมารอบตัวของเธอก่อนที่มันจะสะท้อนฟองสบู่กลับไป

    " ลองพลังของตัวเองดูหน่อยเป็นไง!  บับเบิลสแปชชช! "

    " บ้าน่า ไม่มีใครเคยหลบบับเบิลสแปชได้! อ้ากกกก "

    ซีซาร์ตะโกนออกมาก่อนจะโดนกระสุนฟองสบู่ที่สะท้อนกลับมาระเบิดเข้าไปเต็มๆ

    " นี่ฉันแพ้งั้นหรอ "

    ซีซาร์พูดออกมาเบาๆก่อนจะตกจากต้นไม้และสลบไป






    ---------------------------
    คำพูดคุ้นๆอีกละ 

    //เฉลยท่าสุดท้ายของ Man in the Mirror Requiem สามารถสร้างกระจกออกมาได้ จำนวนสูงสุดคือ 50
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×