ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic MHA] ความตายสีดำ

    ลำดับตอนที่ #10 : ตอนที่ 10 อเมริกา

    • อัปเดตล่าสุด 20 ต.ค. 62


    ตอนที่ 10 อเมริกา



    " ว้าวววววว นี่หรออเมริกา "

    เนโรร้องออกมาด้วยความตื่นเต้นเพราะนี่เป็นครั้งแรกที่เธอได้ไปที่ต่างประเทศ

    " เราไม่ได้มาเที่ยวกันนะ ยัยหงอกไปกันได้แล้ว"

    " ค่าาาา "

    เนโรตอบกลับไปอย่างเซ็งๆก่อนจะเดินตามโทมูระไป

    " จะว่าไปรุ่นพี่เทมปุระเรามาอเมริกาทำไมหรอคะ "

    " อาจารย์บอกว่าถ้ามาที่นี่จะได้พวกเพิ่มน่ะ แถมเป็นคนที่มีหมัดล่องหนเหมือนเธอด้วย "

    เมื่อได้ยินแบบนั้นเนโรก็หยุดชะงักไป หมายความว่ามีคนมีสแตนด์เหมือนเธอในโลกนี้ด้วยงั้นหรอ 

    " เป็นอะไรไป "

    " ม ไม่มีอะไรค่ะ "

    เนโรตอบปัดๆไปพร้อมกับทำหน้าคิด การที่คนจะมีสแตนด์ได้จะต้องมีธนูก่อนซึ่งธนูทั้งสองดอกก็อยู่กับเนโร

    ' ก็แปลว่ายังมีลูกธนูอื่นอีกงั้นหรอ '

    เนโรคิดไปเรื่อยๆจนทั้งสามคนเดินทางมาถึงตึกขนาดใหญ่แห่งนึงในอเมริกา

    Hamon Corporation

    " ที่นี่แน่นะ คุโรกิริ "

    " ถ้าตามแผนที่ที่ได้มา เป็นที่นี่ไม่ผิดแน่ครับ ชิการาคิ โทมูระ "

    " งั้นก็ไปกัน ยัยหงอกพาเราออกไป "

    เมื่อมาถึงที่หมายแล้วโทมูระก็พาทั้งสองคนไปหาที่ที่ไม่มีคนก็จะให้ดนโรพาออกจากกระจก

    " คนเยอะจังเลยนะคะ "

    " ครับ งั้นขอตัวนะครับ "

    เมื่อพูดจบคุโรกิริก็เดินไปหาพนักงานคนนึงก่อนจะหยิบรูปมาให้เขาดู

    " follow me "

    พนักงานคนนั้นพูดก่อนจะเดินนำทั้งสามคนไป หลังจากเดินมาซักพักทั้งสามคนก็มาถึงห้องที่เขียนว่า

    Caesar Zeppeli

    ก็อกๆ พนักงานคนนั้นเคาะประตูห้องสองสามทีก่อนจะเปิดประตูเข้าไป

    เมื่อหมดงานของเขาแล้วพนักงานคนนั้นก็ก้มหัวให้ทั้งสามคนก่อนจะเดินออกจากห้องไปทันที

    ด้านหน้าของทั้งสามคนคือชายผมสีทองในชุดแปลกๆพร้อมกับที่คาดหัวด้วย

    " อ้าวๆฉันจำไม่ได้ว่าวันนี้มีแขกด้วยนะ "

    " แต่พวกเรามีธุระกับนาย.....หมัดล่องหน "

    " โทษทีนะแต่ว่า ฉันทิ้งชื่อนั้นไปนานแล้วล่ะ ฉันเลิกเป็นวิลเลินไปแล้ว "

    ชายคนนั้นตอบปฏิเสทแต่ไม่ทันทจะทำอะไรต่อเนโรก็พูดขึ้น

    " งั้นหนูขอถามคุณหน่อย เรื่องสแตนด์ของคุณน่ะ "

    เนโรพูดขึ้นด้วยเสียงน่ากลัวก่อนจะเรียก Man in the mirror ออกมา

    ชายคนนั้นทำหน้าตกใจออกมาก่อนจะกลับมาทำหน้าตามปกติ

    " งั้นหรอพอจะเข้าใจแล้วล่ะ ได้ยินมาว่ามีเด็กผู้หญิงน่าสนใจอยู่แต่ไม่นึกว่าจะเป็นประเภทเดียวกันแบบนี้ "

    ชายคนนั้นพูดก่อนจะลุกขึ้นจากเก้าอี้และเดินไปหยิบหนังสือที่ชั้นหนังสือข้างมาก่อนจะเอื้อมมือเข้าไปในซอกหนังสือที่ว่างอยู่

    คลิก

    เสียงของปุ่มอะไรบางอย่างถูกกดก่อนที่กำแพงด้านหลังจะเปิดออกเผยให้เห็นสนามต่อสู้ขนาดใหญ่

    " ชื่อของเธอคือ "

    " เนโร...อลิซาเบธ ดี เนโร นั่นคือชื่อของหนูค่ะ "

    " งั้นก็อลิซาเบธ ดี เนโร! จงมาสู้กับฉันซีซาร์ เซปเปลี่คนนี้ซะ! ถ้าเธอชนะฉันจะยอมเป็นพวกด้วย! "

    ชายคนนั้นหรือซีซาร์ตะโกนออกมาก่อนจะเดินนำทั้งสามคนไปที่สนามต่อสู้ด้านหลัง

    " ว่ายังไงล่ะ จะยอมสู้กับฉันไหม! "

    " ค่ะ แน่นอน! "




    --------------------------
    ซีซาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาร์!!!!!!! // สแตนด์ของเขาจะเป็นตัวอะไรกันนะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×