ชีวิตใหม่ในนิยายเฮงซวยของนักเขียนที่เฮงซวยกว่า [Y] - นิยาย ชีวิตใหม่ในนิยายเฮงซวยของนักเขียนที่เฮงซวยกว่า [Y] : Dek-D.com - Writer
×

    ชีวิตใหม่ในนิยายเฮงซวยของนักเขียนที่เฮงซวยกว่า [Y]

    โดย ME-Lilac

    ใครมันจะคิดละว่าวันหนึ่งจะหลุดเข้าไปในโลกที่เหมือนกับนิยายที่มีตัวเองเป็นต้นแบบให้กับตัวร้ายไม่พอซ้ำคนแต่งนิยาย... -เป็นนิยาย เบาสมอง อยากให้ลองอ่านดูไม่ชอบไม่เป็นไร แต่ถ้าพลาดไปเสียใจตายเลย-

    ผู้เข้าชมรวม

    1,491

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    1.49K

    ความคิดเห็น


    34

    คนติดตาม


    200
    จำนวนตอน : 7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 พ.ย. 62 / 18:30 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ชีวิตใหม่ในนิยายเฮงซวยของนักเขียนที่เฮงซวยกว่า

    ใครมันจะคิดละว่าวันหนึ่งจะหลุดเข้าไปในโลกที่เหมือนกับนิยายที่มีตัวเองเป็นต้นแบบให้กับตัวร้ายไม่พอซ้ำคนแต่งนิยายจีนโบราณน้ำเน่าที่มียอดซื้อถล่มถลายยังเคยเป็นอดีตเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดที่ดันยกตัวเองเป็นนางเอก  เชื่อเค้าเลย อย่างนางเป็นนางเอกไม่ได้หรอก หน้าอย่างนั้นเป็นได้มากแค่ตัวปลากรอบย้ำว่าต้องเป็นที่ใช้แล้วทิ้งเท่านั้น!

    อย่ามองผมแบบนั้น  ผมไม่ใช่คนแรง ผมไม่ได้ร้ายอะไรแต่ผมก็ไม่ใช่คนดีพ่อพระที่ไหน ผมว่าผมก็มีเหตุผลนะ เรื่องธรรมดาป่ะของมนุษย์ใครทำเลวใส่เราก็เกลียดมันกลับ ถูกม่ะ?

    ร้อยทั้งร้อยเมื่อความเกลียดครอบงำจิตใจแล้วก็ไม่มีอะไรที่เป็นเหตุเป็นผลหรอกครับ เราพิจารนาจากความเกลียดล้วนๆ




    เอาละๆ ได้มีชีวิตใหม่แล้วผมจะปล่องวางปล่อยนางไปจากชีวิตสบัดบ๊อบเดินหน้าลุยต่อไปเพื่อไม่ให้ตายเร็วก่อนวัยอันควรอีก  แม้นางจะเกาะติดผมยิ่งกว่าเห็บไรก็ตาม ช่วยไม่ได้นิยายมันเฮงซวย ชื่อเรื่องมันก็บอกอยู่  อะไรนะว่าผมยอมง่ายไปหรอ ที่เกริ่นมาดูเหมือนจะไม่น่ายอมเลย ไม่หรอกเคยเกลียดใครมากจนไม่อยากเจอม่ะ นั้นแหละ ท่านเทพเจ้ามันไม่เข้าใจผมครับ ผมตายไปแล้วเข้ายังเอาผมไปเจอมันอีก พอๆเจ็บคอแล้วอะ ผมต้องเก็บเสียงไว้ใช้นะ ไปละแล้วผมจะมาบ่นให้ฟังอีก  

    อ๋อแถมท้ายท่านเทพเจ้าพึ่งมาบอกผมว่าคู่ชีวิตผมเป็นผู้ชายแหละ ถ้าไม่จับคนนี้ทำผัวผมจะต้องตายตกภายในสามวันเจ็ดวัน ว๊อท! ขอถีบท่านเทพเจ้าสักทีเถอะ!!! นอกจากอดีตเพื่อนรักแล้วก็ท่านเทพเจ้านี่แหละครับที่ผมเกลียด

    Help me please.ใครก็ได้พาผมไปจากโลกบ้าๆกับเรื่องบ้าๆพวกนี้ที!!! เดี๊ยวพี๊ให้2บาทเลยเอ้า!









    -----------------------------------------------------------------------

    ขอแนะนำตัวพอสังเขป อันตัวเราชื่อมี(Me) ฉีดยาแล้วคุณหมอรับประกันว่าไม่กัด เราเป็นคนเรื่อยๆ ชิวๆ ไม่ค่อยคิดไรมากจนถึงไม่คิดไรเลย  แต่ถ้าด่าเรามาแรงๆแบบหาเหตุผลให้ด่าไม่เจอ เจอด่ากลับนะ แฟร์ๆดี//ยิ้มกรุ้มกริ่ม

    ถามว่าทำไมถึงแต่งเรื่องนี้ บอกได้2คำว่า ของขาด!!

    นิยายเรื่องนี้แต่งเพื่อสนองนี้ดของเรา ล้วนๆ เนื่องจากขัดใจที่หานิยายวายอ่านไม่ทันใจเลยมานั่งแต่งเอง?  ถ้าไม่ถูกจริตจก้านผู้ใด ตัวมี(Me) ก็ขออภัยด้วย มีแต่งเอาสนุก และอยากให้คนอ่านยิ้มมีความสุขไปกับเรา หรือไบโพล่าไปด้วยกันก็ไม่รู้ฮา



    ปอลอ.ห้ามคัดลอกหรือดัดแปลงไม่ว่าจะกรณีใดๆก็ตาม หากผู้ใดพบเจ้ามากระซิบข้างๆหูมีเลยนะ


    -3-จุ๊ปๆ




    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น