ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    power of mindพลังจิต

    ลำดับตอนที่ #3 : power of mind พลังจิต : การฝึกเเรก

    • อัปเดตล่าสุด 7 ส.ค. 56


               วันรุ่งขึ้นฉันมาโรงเรียนกับท่าทีหวาดระแวงตลอดทางเพราะกลัวว่าซาคามากิจะมาทำร้ายเพราะไม่มีรินกับนางิสะอยู่ด้วย พอฉันมาถึงโรงเรียนก็เจอกับนางิสะที่ยืนยิ้มแป้นเป็นลูกแตงโมอยู่หน้าโรงเรียนและพูดขึ้น

          อรุนสวัสดิ์เมื่อคืนหลับสบายไมเขาถาม

             นายคิดว่าฉันหลับสบายงั้นสิที่ต้องมาเจอกับเรื่องพวกเนี่ย(-_-)”

         งั้นมั้งเขาตอบกวนๆก่อนจะเดินนำเข้าไปในโรงเรียนแล้วก็ยิ้มตลอดเวลาที่เดินเขามีเรื่องดีใจอะไรนักหนาเนี่ย(-_-)

         แล้วทำไมนายต้องยิ้มตลอดเวลาด้วยเนี่ย...นายประสาทรึเปล่าอ่ะฉันถาม

         ที่ฉันยิ้มมันทำให้เธอสงสัยขนาดนั้นเลยเหรอ(-_-)”เขาถามกลับ

            ก็ใช่นะสิ...มันทำให้เป็นจุดสนใจนาไม่รู้เหรอ(-_-)”ฉันบอกพร้อมกับหันไปรอบๆพวกผู้หญิงพอเห็นเขายิ้มก็กรี๊ดกราดกันใหญ่

           ชั่งมันเหอะวันนี้ตอนเย็นไปเจอกันที่สวนสาธารณะนะ...ไปล่ะเขาบอกและเข้าห้องเรียนไป และฉันก็เดินเข้าห้องเรียนของตัวเองและหันไปปะทะสายตากับคนที่นั่งท่าทางเซ็งโลกอยู่และก็เดินไปที่ที่นั่งของตัวเอง รินก็เดินมาหาฉันและพูดว่า

           วันนี้ตอนเย็นหลังเลิกเรียน...

           มาเจอกันที่สวนสาธารณะ ฉันรู้แล้วนางิสะบอกฉันพูดแทรกเพราะว่ารู้ว่าเขาจะพูดประโยคเดียวกันกับนางิสะ

            ก็ดีเพราะฉันขี้เกียจพูดงันไปล่ะเขาพูดและเดินไปที่ที่นั่งตัวเอง ชั่วโมงโฮมรูมจบลงและก็เรียนจนเลิกเรียนและก็นั่งเคลียร์รายชื่อและงานหัวหน้าห้องอีกก่อนจะไปที่สวนสาธารณะและพอมาถึงก็เจอกับนางิสะและรินยืนอยู่และรินก็พูดว่า

            ไปกันเถอะเขาพูด

         เดียวสินายนัดไว้ว่าที่นี้ไม่ใช่เหรอแล้วจะไปไหนอีกอ่ะฉันถาม

         ไปที่ที่ปลอดภัยไงถ้าฝึกที่นี้คนมาเห็นเข้าเขาก็ตกใจกันหมดสิรินตอบและเราก็เทเรพอร์ตมาในหมู่บ้านร้างแห่งหนึ่ง น่าจะในชนบทมั้งมีป่าช้าอยู่ด้วยและนางิสะให้รินสอนฉันแทนเพราะเขาบกว่ามีธุระและการฝึกแรกก็เริ่มขึ้น

         มาเริ่มกันเลยนะ...การฝึกนี้จะเป็นการฝึกจิตของเธอก่อนเธอต้องตั้งจิตให้มั่นและนึกไปยังสิ่งของที่อยู่ตรงหน้าว่ามันกำลังลอยอยู่และทำให้มันลอยขึ้นจริงๆเธอต้องอย่าเกร็งเข้าใจนะเอาล่ะเริ่มได้เขาบอกและสั่งให้ฉันเริ่มการฝึกซึ่งน่าจะเป็นการฝึกที่น่ากลัวพอตัวเลยล่ะเพราะว่าสิ่งของตรงหน้า มะ...มันคือกะ...ก้อนหินแต่ไม่ใช่ก้อนหินก้อนเล็กแต่เป็นก้อนหินก้อนใหญ่ขนาดมหึมาเลยที่เดียว อ๊ากกกกกนะ...นี้เขาจะฆ่าฉันทางอ้อมรึไงห๊ะ!!!!(-[]-“)

          รีบฝึกเข้าสิ...แล้วก็อีกอย่างฉันไม่ได้จะฆ่าเธอทางอ้อมด้วยJเข้าพูดพร้อมกับยิ้มเจ้าเล่ห์ปะ...ปีศาจในคราบเทพบุตรชัดๆ(-_-)ชักกลัวแล้วสิ

             ได้ยินนะว่าเธอกำลังนินทาฉันในใจน่ะเขาพูด ตายล่ะลืมซะสนิทว่าเขามีความสามารถที่ได้ยินความคิดของคนอื่นได้

         ฮึ่ย!!! Lโกรธๆโมโหๆ เช๊อะ

           Jแนะยังมีหน้ามายิ้มอีก

          แบร่!!”แล้วฉันก็เริ่มฝึกจริงจังเอาล่ะจิตนาการก้อนหินเชือกมัดก้อนห้หินให้ลอยขึ้นปล่อยใจให้สบายผ่อนคายเข้าไว้ยืมมือไปข้างหน้าลืมตาขึ้นจงลอยจงลอย และแล้วก้อนหินก็เริ่มขยับไปขยับมาทีล่ะนิดและก็ลอยขึ้นลอยขึ้นเรื่อยๆและสูงขึ้นสูงขึ้นเรื่อยๆและลอยไปมาบนฟ้าได้และค่อยวางมันลงและยิ้มภูมิใจและหันไปถามริน

       เป็นไงเป็นไงเก่งใช่เปล่า^^ฉันถาม

         ก็โอเคแต่แค่นี้ไม่พอเธอต้องยกอีกก้อนไปพร้อมกันเขาบอก

        อะ...อะไรนะไม่เอาอ่ะวันนี้พอแค่นี้ก่อนดีกว่าฉันอยากกลับบ้านไปเถอะนะๆๆๆฉันอ้อนเสียงหวาน

       ไม่ได้เธอต้องฝึกก่อนเข้าบอกและยืนหน้าเข้ามาใกล้ๆและจู่ๆใจฉันก็แต่แรงและเหมือนว่าความร้อนทั่วร่ายกายมาอยู่ที่หน้า เฮ้ยๆอะไรเนี่ยนี้ฉันกำลังหวั่นไหวกับมะ...หมอนี่เหรอไม่ได้เด็ดขาดตั้งสติไว้ตั้งสติไว้ฮารุกะ

         นะ...นี่ออกไปห่างๆเลยนะฉันจะกลับบ้านพาฉันไปส่งที่บ้านเดี่ยวนี้นะLฉันพูดพร้อมกับเอามือดันหน้าอกเข้าให้ออกห่างๆ

         หึ...หวั่นไหวง่ายจังนะเธอเนี่ยแค่แกล้งเล่นเองตลกหน้าเธอชะมัดพูดจบเขาก็เดินไปและยิ้มไปด้วยนะ...นี่เขาแกล้งฉันเหรอหน่อยแหนะหมอนี่รู้จักฉันน้อยไปแล้วฮึ่ย!แล้วฉันก็วิ่งตามเขาและกระโดขี่หลังเขาและงับใบหู้เขาทำให้เขาร้องออกมา

      โอ๊ย!นี่ยัยบ้าลงไปเด้วยนี่เลยนะเขาบอก

      อันไอ่องฉันพูดทั้งทีงับหูเขาอยู่

       นี่จะไม่ลงใช่มั้ยได้จัดให้เขาพูดและเขาก็งับแขนที่ลัดคอเขาอยู่ทำให้ฉันบนอย่างรวดเร็วและวิ่งหนีพร้องหันหลังไปแลบลิ้นใส่เขาแผนแก้แค้นสำเสร็จ

    ติดตามตอนตอนไปนะคะ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×