ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เหยื่อรัก<3 [dooseob/junseung/woonkwang]

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ::ความแค้น

    • อัปเดตล่าสุด 1 ธ.ค. 56


    พลั่ก!!

    เสียงกระทบที่เกิดจากความรุนแรงดังขึ้น  หมัดหนักกระแทกเข้ากับผนังห้องอย่างจัง ส่งผลให้ผู้ที่อยู่ห้องข้างๆกันถึงกับตกใจรีบเข้ามาหาทันที

    มึงเป็นอะไรฮะ! ต่อยกำแพงทำไมเพื่อนข้างห้องอย่างดูจุนรีบวิ่งเข้ามาอย่างหน้าตาตื่นตระหนกมาที่เพื่อนของตน ที่นั่งกุมมือข้างที่ปล่อยหมัดใส่กำแพงไปเต็มแรง

    ฮยอนซึงบอกเลิกกู ฮยอนซึงบอกว่ามันมีแฟนอยู่แล้ว!” คนเจ็บมือพูดออกมาด้วยน้ำเสียงที่คับแค้นใจมาก

    ไหนมึงบอกกูซิ ใครเป็นแฟนฮยอนซึง มึงถึงได้แค้นอะไรขนาดนี้ดูจุนพูดกับดงอุน

    ไอ้จุนฮยอง เพื่อนเก่ามึงไง!”

    จุนฮยองเนี่ยนะแฟนฮยอนซึง!!!” ดูจุนอ้าปากค้างอย่างไม่เชื่อคำพูดที่ดงอุนบอกออกมา

    อืม เพื่อนเก่ามึงไง นิสัยดีนักดีหนา แต่มันมาเลวตรงที่แย่งแฟนกูเนี่ยแหละ คอยดูนะกูจะแก้แค้นมันให้ได้มือหนากำหมัดแน่นอีกครั้ง คำพูดที่พูดออกมาก็ดูเหมือนกับว่าจะแค้นมากขึ้น ตอนนี้คงไม่มีอะไรมาทำให้หนุ่มเจ้าอารมณ์ลดความโกรธลงได้แล้ว คงต้องรอคอยเวลาเพื่อที่จะหาทางแก้แค้นอย่างเดียวเดี๋ยวนะ! ไอ้จุนฮยองมันมีน้องชายใช่มั้ยดูจุน

    ใช่ มันมีน้องชายชื่อกีกวัง เป็นเพื่อนสนิทของโยซอบเมียกูไง..ดูจุนพูดพร้อมกับเงียบไปพักหนึ่ง อย่าบอกนะว่ามึงจะ..

    มึงเข้าใจถูกแล้วดูจุน กูจะแก้แค้นมันจากน้องชายมันนี่แหละ มันจะได้รู้ซึ้งว่าการโดนแย่งคนที่รักนั้นมันเจ็บเจียนตายขนาดไหนแววตาของดงอุนวาวโรจน์ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

    ใช่ย่อยนะมึง เจ้าคิดเจ้าแค้นเสียจริงเพื่อนกู แล้วมึงจะลงมือเมื่อไหร่

    กูขอคิดแผนการก่อน

    อื้ม แต่มึงอย่ารุนแรงอะไรมากนะแผนมึงน่ะ กีกวังเองเป็นคนซื่อ บอบบาง บริสุทธิ์ มึงอย่าไปทำร้ายเขารุนแรงนักละกัน กูสงสารดูจุนพูดอย่างเหนื่อยใจ เพราะตั้งแต่เป็นเพื่อนกับดงอุนมาไม่มีครั้งไหนเลยที่ดงอุนจะคิดแผนการที่ไม่รุนแรง หรือไม่ทำเหยื่อเข้าโรงพยาบาล

    เชื่อใจกูเถอะน่า กูไม่ทำอะไรกีกวังคนบริสุทธิ์นั่นหรอก แค่ใช้เป็นเครื่งมือนิดๆหน่อยๆเท่านั้นเอง กูอยากจะให้ไอ้จุนฮยองแม่งชักตายคาที่เลยว่ะ ฮ่าๆๆๆ

    ร้ายนักนะมึงน่ะ!”

    ขอบคุณที่ชมเว้ยเพื่อนรัก”  ดงอุนยิ้มออกมาอย่างมีเลศนัยน์

    แอ๊ด

    มีอะไรกันเหรอครับพี่ดูจุน คุยกันเสียงดังเชียวเสียงหนึ่งดังขึ้นพร้อมกับชายร่างเล็กที่เดินเข้ามา ผิวขาวมีรอยช้ำเล็กน้อยที่เกิดจากการร่วมรัก ใบหน้าน่ารักยิ้มอย่างอ่อนโยน

    ไม่มีอะไรหรอกโย..

    มีสิ ฉันอยากรู้จักเพื่อนของนายที่ชื่อลีกีกวังน่ะโยซอบดงอุนเอ่ยขึ้นตัดบทดูจุน

    เอ๋? อยากรู้จักกีวังงั้นหรอดงอุน.โยซอบถามออกไปอย่างสงสัย ทำไมกันล่ะ

    เอาเถอะน่า เอาเป็นว่าฉันอยากรู้จักเพื่อนนายคนนั้นมากละกัน พรุ่งนี้ไปโรงเรียนพร้อมกันนะดงอุนบอกไปยิ้มไป

    อ่อ.. อื้ม งั้นก็ได้โยซอบบอกออกไป ทั้งที่ในใจยังแอบงงอยู่นิดๆ

    to be continue...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×