ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love Plan แผนการรัก จับคู่กัดให้มารักกัน

    ลำดับตอนที่ #2 : Love Plan แผนการรัก จับคู่กัดให้มารักกัน EP.2

    • อัปเดตล่าสุด 10 ก.พ. 60



    และแล้ววันนี้ผมกับพี่มาร์คกลับมานั่งตัวลีบอยู่ในห้องปกครองอีกครั้ง
    นิชคุณ : หึหึ คราวนี้ประตูห้องพังใช่มั้ย
    อาจารย์มองมาที่ผมกับพี่มาร์คทีละคนพร้อมรังสีอำมหิต
    แบม : ใช่ครับ
    นิชคุณ : พวกเธอรู้มั้ย ตามจริงโทษของพวกเธอนี่มันถึงขั้นไล่ออกแล้วนะ
    มาร์ค/แบม : อะไรนะครับ ไล่ออกเลยเหรอ Σ(・口・) 
    นิชคุณ : ก็ใช่น่ะสิ แต่ครูยังเห็นแก่ความเป็นมนุษย์ ครูจะให้ข้อแลกเปลี่ยนกับพวกเธอ แลกกับการไม่ต้องไล่ออก
    แบม : อะไรเหรอครับ
    นิชคุณ : ครูจะให้พวกเธออยู่บ้านหลังเดียวกันตลอดที่เรียนที่นี่และที่โรงเรียนนอกเหนือเวลาเรียนพวกเธอจะถูกมัดมือไว้ด้วยกัน
    มาร์ค,แบม : อะไรนะครับ!!
    แบม : ข้อเสนออะไรของอาจารย์เนี่ยคุณแม่ของผมไม่อนุญาตหรอกครับ
    นิชคุณ : ใครว่าล่ะ อ่ะดูนี่
    อาจารย์ยื่นกระดาษเอสี่ให้เราคนละแผ่น เป็นใบอนุญาตให้เราสองคนอยู่บ้านหลังเดียวกัน ที่สำคัญคุณแม่ผมเซ็นลงไปแล้วด้วย Σ(T□T)
    แบม : ถึงยังงั้นก็เถอะ ผมไม่ยอม
    มาร์ค : ผมด้วยถ้าจะให้อยู่กะไอ้เด็กหูกางนี่ ผมตายกันพอดี
    แบม : นี่!!
    นิชคุณ : ก็แล้วแต่นะ ถ้าไม่ทำเดี๋ยวครูทำเอกสารไล่ออกให้แป๊บ
    แบม : ไม่ครับๆ ยอมก็ได้ ว่าแต่เริ่มวันไหนละครับขอเวลาทำใจซักเดือนสองเดือนหรือไม่ก็สักปีสองปีก่อนไม่ได้เหรอครับ *v*
    นิชคุณ : เริ่มวันนี้
    มาร์ค : วันนี้!! แต่อาจารย์ครับเราต้องกลับไปเตรียมเสื้อผ้าอีกสองสามวันนู่นแหละครับถึงจะเสร็จ
    นิชคุณ : เรื่องนั้นไม่ต้องห่วงคุณแม่เธอสองคนจัดการให้เรียบร้อยแล้ว ^v<
    แบม : ห๊า!!
    นิชคุณ : ไม่ต้องหา อยู่นี่ เซ็นเอกสารยินยอมซะแล้วก็ไปเรียน
    ผมจำใจเซ็นเอกสารลงไปก่อนจะออกมาข้างนอกแล้วโทรหาคุณแม่
    แบม : คุณแม่ทำอย่างนี้กับลูกได้ยังไงลูกไม่ยอมนะ
    แม่แบม :"ยอมๆไม่เถอะค่ะคุณลูกถ้าคุณลูกถูกไล่ออกคุณแม่จะเอาหน้าไปไว้ที่ล่ะคะคุณลูก"
    แบม : ก็เอาไว้ที่เดิมแหละครับ คุณแม่ก็รู้ลูกกับไอ้พี่มาร์คเราอยู่ร่วมโลกกันไม่ได้
    แม่แบม :"ไม่ได้ค่ะคุณลูกคุณแม่เซ็นเอกสารไปแล้วคุณลูกจะถูกไล่ออกไม่ได้เด็ดขาดค่ะ"
    แบม : โถ่..คุณแม่อ่ะ งั้นให้ลูกลาออกก็ได้
    แม่แบม : "NO NO NO โรงเรียนนั้นเป็นโรงเรียนที่ไฮโซอันดับต้นๆเรียนกัน มันเป็นหน้าเป็นตาของคุณแม่มากค่ะ ถ้าคุณลูกไม่เรียนที่นั่นคุณแม่ไม่ยอมค่ะ"
    แบม : งื้อ..คุณแม่อ่ะ
    แม่แบม : "แค่นี้นะคะคุณลูก คุณแม่ไปละ บรัยส์"
    คุณแม่วางสายจากผมไปแล้วผมยืนกระทืบเท้าอย่างขัดใจ ฮึ่ย! ช่วงนี้เป็นช่วงดวงตกของผมเหรอเนี่ย!
    .
    .
    ตอนเย็นผมกับไอ้พี่มาร์คต้องนั่งรถคันเดียวกันเพื่อไปที่บ้านที่อาจารย์นิชคุณเตรียมไว้ให้
    แบม : แบมจะนั่งตรงนี้
    มาร์ค : ไม่พี่จองก่อน
    แบม : แบมจองมาตั้งแต่สามวันที่แล้วแล้ว
    มาร์ค : พี่จองไว้ตั้งแต่สามปีที่แล้ว
    แบม : งั้นแบมจองมาตั้งแต่เกิด
    มาร์ค : พี่ก็จองไว้ตั้งแต่อยู่ในท้องคุณแม่แล้ว
    แบม : นี่!!
    มาร์ค : นี่!!
    นิชคุณ : พอแล้วครูจะนั่งตรงนี้เองส่วนเธอสองคนไปนั่งนั่น
    แบม : ครับ
    ผมรีบเดินไปนั่งอีกที่ตามด้วยพี่มาร์ค พอมาถึงบ้านที่อาจารย์เตรียมไว้ให้ผมถึงกับต้องอ้าปากค้างเพราะเป็นบ้านเก่าๆโทรมๆเล็กๆ
    นิชคุณ : นี่แหละย้านที่เธอต้องอยู่ด้วยกัน *^^*
    แบม : อาจารย์อย่าล้อเล่นกันสิครับ
    นิชคุณ : ไม่ได้ล้อเล่นของของพวกเธอน่าจะอยู่ในห้องแล้วครูไปก่อนนะ
    มาร์ค : เดี๋ยวครับครู ที่นี่มันมี..มี..เอ่อ...
    นิชคุณ : ผีน่ะเหรอ
    แบม : อาจารย์อย่าพูดสิครับ (゚д゚;)
    นิชคุณ : อืม..ก็ไม่แน่ใจนะ เห็นบ้านหลังนี้มันค่าเช่ามันถูกดีก็เลยเลือกหลังนี่
    มาร์ค : ค่าเช่าถูกด้วยเหรอครับ..
    ผมเคยอ่านเรื่องสยองขวัญส่วนใหญ่บ้านเช่าถูกๆมักจะแถมสิ่งที่มองไม่เห็นเสมอ Σ(T□T)
    นิชคุณ : เอาล่ะ ขอให้โชคดีทั้งสองคน
    แบม : เดี๋ยวครับครู
    อาจารย์ไม่ฟังเสียงผมขึ้นรถแล้วออกไปทันที
    .
    .
    จบ ep.2

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×