ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love Plan แผนการรัก จับคู่กัดให้มารักกัน

    ลำดับตอนที่ #1 : Love Plan แผนการรัก จับคู่กัดให้มารักกัน EP.1

    • อัปเดตล่าสุด 10 ก.พ. 60


    หลังจากที่รูปปั้นตกลงมาผมได้แต่ยืนอึ้งจนได้ได้ยินเสียงอาจารย์ฝ่ายปกครองพร้อมผอ.วิ่งเข้ามา
    นิชคุณ : นี่มันอะไรกันเนี่ย
    ลุงผัก : เฮือก!นี่มันรูปปั้นของฉันนี่
    นิชคุณ : เอาไงดีครับผอ.
    ผอ.มองมาที่ผมสองคนอย่างกินเลือดกินเนื้อ
    ลุงผัก : ใครทำ!
    ด้วยความตกใจผมรีบชี้ไอ้พี่มาร์คทันที
    แบม/มาร์ค : พี่มาร์คครับ/แบมครับ
    แบม : พี่น่ะแหละทำ
    มาร์ค : แบมนั่นแหละ
    แบม : ก็พี่เป็นคนดันแบมไปทางรูปปั้น
    มาร์ค : ถ้าแบมไม่ดึงหัวพี่ก่อนรูปปั้นก็ไม่ตก
    แบม : แต่..
    นิชคุณ : หยู้ด... ครูว่าเธอทั้งสองคนทำทั้งคู่แหละไม่ต้องเถียงกัน ให้จัดการขั้นสูงสุดเลยมั้ยครับผอ.
    อาจารย์นิชคุณถามความเห็นผอ. ที่นั่งลงไปลูบคลำๆเศษรูปปั้นอย่างช้ำใจ
    นิชคุณ : เอ่อ.. ผอ.ครับ
    ผอ. : ห๊ะ อะไรนะ
    นิชคุณ : ให้จัดการขั้นสูงสุดตามที่เราคุยกันไว้เลยมั้ยครับ
    ลุงผัก : ผมยกเรื่องนี้ให้อาจารย์จัดการเลยละกันนะ
    นิชคุณ : ครับ แล้วนั่น ผอ. จะทำอะไรครับ
    ลุงผัก : ผมจะเก็บเศษรูปปั้นไปต่อน่ะ
    นิชคุณ : ห๊ะ! ผมว่าซื้อใหม่ไม่ดีกว่าเหรอครับ
    ลุงผัก : อาจารย์ไม่รู้หรอกว่ารูปปั้นนี่มีคุณค่ากับผมมากแค่ไหน มันคืออนุสรณ์ตั้งแต่ผมสร้างโรงเรียนนี้มากับมือ...
    ผอ.เริ่มสาธยายพร้อมน้ำตา อาจารย์นิชคุณเลยสะกิดเราสองคน
    นิชคุณ : ครูว่าไปกันเถอะ
    เราสองคนพยักหน้ารับก่อนจะค่อยๆย่องออกไปที่ห้องฝ่ายปกครอง อาจารย์นิชคุณนั่งลงแล้วลูบหน้าด้วยความเครียด
    นิชคุณ : พวกเธอสองคนนี่ทะเลาะกันไม่เว้นแต่ละวันไม่เบื่อบ้างเหรอ
    แบม : ก็พี่มาร์คชอบหาเรื่องผม
    มาร์ค : ใครว่าแบมต่างหาก
    นิชคุณ : พอๆๆ แล้วรู้มั้ยแต่ละครั้งที่ทะเลาะกันทรัพย์สินโรงเรียนเสียหายไปเท่าไหร่แล้ว วันนั้นก็กระจกห้องผอ. วันนู้นก็ทีวีโรงอาหาร วันนี้รูปปั้นประจำโรงเรียน เฮ้อ!! ครูจะทำยังไงกับพวกเธอดีเนี่ย
    แบม : แต่ทีวีโรงอาหารผมไม่ได้ทำนะพี่มาร์คต่างหากที่โยนกระดูกไก่ใส่จนหน้าจอแตก
    มาร์ค : กระจกพี่ก็ไม่ได้ทำแบมเป็นคนโยนลูกเบสบอลใส่เองไม่ใช่เหรอ
    แบม : ถ้าพี่ไม่หลบมันก็ไม่โดนกระจกป๊ะ
    นิชคุณ : STOP!! พวกเธอสองคนนี่จะเมื่อไหร่เลิกทะเลาะกันซักที ถ้าจับมาอยู่บ้านเดียวกันจะรักกันได้มั้ยเนี่ย
    แบม/มาร์ค : ไม่มีวันครับ!
    ผมกับพี่มาร์คมองหน้ากันแค้นๆ
    นิชคุณ : เฮ้อ!! พวกเธอออกไปก่อนไปเดี๋ยวครูคิดวิธีลงโทษได้แล้วจะตามมาลงโทษอีกที
    แบม/มาร์ค : ครับ
    ผมกับพี่มาร์คโค้งให้อาจารย์ทีนึงก่อนจะแข่งกันไปที่ประตูแล้วแย่งกันออกนอกประตู และสะบัดหน้าใส่กันแล้วเดินไปคนละทาง
    ผมกับพี่มาร์คเราทะเลาะกันแบบนี้มาตั้งแต่อยู่ประถมไม่รู้ชาติที่แล้วทำทำบุญด้วยหญ้าเน่ารึไงพอจบประถมแล้วดันมาเรียนต่อโรงเรียนเดียวกันอีก ต้องทนเจอหน้ากันอีกห้าปีและยังเหลืออีกปีที่ผมต้องทนเจอหน้าพี่มาร์ค โชคร้ายชะมัด!
    .
    .
    หลังจากคู่กัดประจำโรงเรียนเดินออกไปอาจารย์นิชคุณก็มองตามอย่างเหนื่อยหน่ายไม่รู้ว่าสองคนโกรธเคืองกันมาตั้งแต่ชาติไหนถึงได้ทะเลาะกันไม่เว้นแต่ละวัน เรียกว่าถ้าอยู่ที่เดียวกันเมื่อไหร่ก็จะทะเลาะกันทันทีแถมยังทำลายทรัพย์สินโรงเรียนอีกต่างหาก มันต้องมีซักวิธีที่ทำให้ทั้งสองคนเลิกทะเลาะกันสิ
    นิชคุณ : อ๋าา รู้ละ ถ้าทำให้เลิกทะเลาะกันไม่ได้ ก็ทำให้รักกันไปเลยดีกว่า ดูซิจะทะเลาะกันยังไง หึหึ
    อาจารย์นิชคุณยิ้มอย่างมาดหมายเพราะมีแผนการอยู่ในสมองเรียบร้อยแล้ว
    .
    .
    จบ ep.1

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×