ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พลิกล็อค รักวุ่นๆลุ้นให้ลงล็อค

    ลำดับตอนที่ #18 : พลิกล็อค รักวุ่นๆลุ้นให้ลงล็อค EP.18

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 689
      5
      4 ก.พ. 60

    หลังจากคนในลิฟต์ทักด้วยความดีใจ ผมรีบพุ่งเข้าไปกอดด้วยความคิดถึง
    แบม : พี่มาร์ค ฮือ..แบมคิดถึงพี่มาร์คที่สุดเลย 
    มาร์ค : พี่ก็คิดถึงแบมเหมือนกัน
    พี่มาร์คกอดตอบผมแล้วลูบหัวเบาๆ เรากอดกันอยู่เนิ่นนานก่อนที่จะมีเสียงขัดเลยรีบผละออกจากกัน
    จุนโฮ : แฮ่ม! นายสองคนรู้จักกันแล้วเหรอ
    มาร์ค : ใช่ครับพี่ เรารู้จักกันตั้งแต่อยู่เกาหลี และที่สำคัญเราเป็นแฟนกัน
    จุนโฮ : ว้าวๆๆ งั้นคนที่นายพูดถึงตลอดก็คือแบมน่ะสิ
    มาร์ค : ใช่ครับ ^^
    พี่มาร์คพูดแล้วหอมแก้มผมทีนึง ผมเลยตีแขนพี่เค้าไปเบาๆ
    แบม : พี่มาร์คอ่ะ >///<
    มาร์ค : ทำไมเล่าก็มันคิดถึงนี่
    แบม : อายพี่จุนโฮเค้า
    จุนโฮ : ไม่ต้องอายหรอกเดี๋ยวพี่ปิดตาให้
    พี่จุนโฮพูดแล้วรีบปิดตาแต่ก็ไม่วายแอบเปิดดูนิดๆอยู่ดี
    แบม : ปิดขนาดนั้นไม่ต้องปิดหรอกครับพี่ ^0^;
    มาร์ค : งั้นหอมต่อได้เลยใช่มั้ย
    พี่มาร์คจะหอมแก้มผมอีกครั้งผมเลยรีบดันหน้าพี่มาร์คไว้
    แบม : งื้อ.. ไม่เอา พี่คิดยังไงถึงมาเรียนที่นี่เนี่ย
    มาร์ค : ก็หมอที่เค้ารักษาพี่เค้าย้ายมาประจำที่ไทยพี่ก็เลยตามมาแล้วก็เรียนที่นี่ไปเลยน่ะ
    แบม : แล้วขาพี่หายนานแล้วเหรอครับ
    มาร์ค : เดือนกว่าๆแล้ว ตามจริงหมอก็รักษาเส้นประสาทได้ตั้งแต่ปีแรกแล้วแต่พี่ต้องฝึกเดินใหม่น่ะ
    แบม : แบมดีใจนะที่พี่มาร์คกลับมาเดินได้
    มาร์ค : แต่พี่ดีใจยิ่งกว่าที่ได้เจอแบม วันแสดงความยินดีพี่ไปหาแบมที่โรงเรียนก็ไม่ทันได้เจอแบม พอไปหาที่บ้านแบมก็ดันออกไปสนามบินแล้ว
    แบม : งั้นรถคันนั้นที่แบมเห็นก็รถพี่น่ะสิ
    มาร์ค : คงใช่มั้ง ^^
    แบม : บังเอิญจัง
    มาร์ค : เรื่องอะไรเหรอ
    แบม : เรื่องที่อยู่ๆเราก็ได้เรียนที่เดียวกันแถมพี่ยังเป็นพี่รหัสแบมอีก
    มาร์ค : มันไม่ใช่เรื่องบังเอิญหรอก..แต่มันเป็นพรหมลิขิตต่างหาก ^^
    แบม : ก็คงงั้นมั้งครับ >///<
    พี่มาร์คดึงผมไปกอดอีกครั้งความอบอุ่นจากตัวพี่มาร์คมันทำให้ผมรู้สึกอุ่นใจ และมีความสุขมากมายจนไม่สามารถอธิบายได้ว่ามันมากแค่ไหน
    จุนโฮ : ฉันก็ไม่อยากขัดหรอกนะ แต่ถ้ามัวแต่กอดกันจะปลูกต้นไม้เสร็จมั้ยเนี่ย
    มาร์ค : 5555 งั้นเรามาปลูกต้นไม้กันต่อดีกว่าเนอะ ^^;
    แบม : ครับๆ
    ผมกับพี่มาร์คและพี่จุนโฮช่วยกันจัดสวนไม้ดอกไม้ประดับขนาดย่อม แต่อากาศที่ไทยนี่ร้อนจังแฮะ พี่มาร์คช่วยเอาผ้าเช็ดหน้ามาซับเหงื่อให้
    แบม : ขอบคุณครับ ^^
    มาร์ค : หิวน้ำมั้ย
    แบม : นิดหน่อยครับ
    ตามจริงคือหิวมากๆ หิวโครตๆ โฮก!!ร้อน!!!
    มาร์ค : อ่ะนี่น้ำ
    พี่มาร์คยื่นแก้วน้ำป้อนให้ผม ทำให้คลายความร้อนได้บ้าง
    แบม : ขอบคุณครับ
    มาร์ค : ขอรางวัลหน่อย
    แบม : รางวัลอะไรครับ
    พี่มาร์คไม่พูดแต่ทำแก้มพองข้างซ้ายยื่นให้ผมแทน
    แบม : พี่มาร์คอ่ะ
    ผมยื่นหน้าไปหอมแก้มทีนึง พี่มาร์คเลยยิ้มแป้นเลย ก่อนที่จะขำเบาๆเพราะเสียงพี่จุนโฮ
    จุนโฮ : โอ๊ย หิวน้ำจังเลยจะมีน้องรหัสใจดีๆคนไหนเอาน้ำให้กินบ้างเนี่ย 
    ผมกัยพี่มาร์คมองหน้ากันก่อนที่หัวเราะเบาๆ ก่อนจะรีบไปช่วยกันบริการพี่จุนโฮ หลังจากจัดสวนเสร็จบนดาดฟ้าก็ดูร่มรื่นขึ้นมา แถมพี่มาร์คยังสั่งศาลาไม้เล็กๆขึ้นมาไว้อีกต่างหาก ทำให้บนดาดฟ้าจากที่ร้อนๆแลน่านั่งเล่นมากกว่าเดิมขึ้นเยอะเลย...
    .
    .
    จบ ep.18

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×