ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พลิกล็อค รักวุ่นๆลุ้นให้ลงล็อค

    ลำดับตอนที่ #17 : พลิกล็อค รักวุ่นๆลุ้นให้ลงล็อค EP.16

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 664
      4
      4 ก.พ. 60

    ~ประเทศไทย~
    ผมลากกระเป๋าเดินทางที่ภายในจัดมาอย่างลวกๆ ผมค่อนข้างเมื่อยตัวเพราะเดินทางมาหลายชั่วโมง
    ?? : ไง ไม่ได้เจอกันนานเลยนะแบม
    ผมมองคนตรงหน้าอย่างครุ่นคิดก่อนจะนึกขึ้นได้
    แบม : พี่คุณ ^0^
    ผมรีบวิ่งไปกอดพี่คุณด้วยความคิดถึง พี่คุณคือลูกของคุณป้าผมเองครับหน้าตาหล่อเหลาเอาการมากๆ ตอนเด็กๆที่อยู่ไทยพี่คุณชอบมาเล่นกับผมบ่อยๆ ไม่ได้เจอกันตั้งนานแหน่ะแต่หน้าตาพี่คุณไม่เปลี่ยนไปเลย
    นิชคุณ : กลับบ้านกัน เดี๋ยวพี่พาไปที่รถ
    แบม : โอเคครับ
    พี่คุณเดินนำผมกับคุณป้าไปที่รถแล้วมุ่งหน้ากลับบ้านพี่คุณ ส่วนบ้านผมคุณแม่ประกาศขายตั้งแต่ต้นปีที่แล้วเพราะว่าไม่ค่อยได้กลับไทยจะได้ไม่ต้องคอยซ่อมแซมเห็นว่าขายไปแล้วด้วยมั้ง
    นิชคุณ : นี่พี่ให้คนจัดห้องไว้เรียบร้อยแล้วรับรองแบมต้องชอบแน่นอน
    พี่คุณเดินนำผมไปที่ห้อง พอเปิดประตูเข้าไปผมก็ร้องออกมาด้วยความตื่นเต้น
    แบม : โห พี่คุณสุดยอดอ่ะ
    นิชคุณ : พี่กลัวแบมคิดถึงบ้านที่เกาหลีน่ะ เลยขอให้คุณน้าถ่ายรูปห้องแบมมาให้
    แบม : เหมือนเป๊ะเลยครับ บางทีสวยกว่าด้วยซ้ำ ขอบคุณครับ ^^
    นิชคุณ : อื้ม พี่ไปก่อนลงนะ
    แบม : ครับ
    หลังจากพี่คุณไป ผมก็เดินดูรอบๆห้องมันเหมือนห้องของผมที่เกาหลีเป๊ะๆเลย แถมห้องนี้วิวสวยมากด้วยเพราะมองเห็นสนามหญ้าแล้วก็สวนไม้ดอกไม้ประดับที่อยู่ไม่ไกลจากห้องผมมันทำให้ผมคิดถึงพี่มาร์คขึ้นมา
    แบม : พี่มาร์คครับ..แบมคิดถึงพี่มาร์คจัง 
    .
    .
    -วันรับน้อง-
    ผมสอบเข้ามหาลัยติดแล้วครับ ดีที่ผมอ่านฟิคบ่อยๆมันทำให้ผมยังพออ่านออกเขียนได้ ถึงแม้จะสอบได้อันดับรองสุดท้ายก็เถอะ ^^;
    รุ่นพี่ : เอาละครับน้องๆ พวกพี่ได้จับน้องรหัสกันเรียบร้อยแล้วเดี๋ยวพี่ๆจะไปหาน้องที่แถวเองนะครับไม่ต้องลุกไปไหน
    พวกพี่ๆเริ่มเดินไปหาพวกผม แต่กลับไม่มีใครเดินมาที่ผมซักคน จนรุ่นพี่ได้น้องรหัสทุกคนแต่ทำไมผมไม่มีพี่รหัสละเนี่ย
    แบม : ขอโทษครับพี่ทำไมผมไม่มีพี่รหัสล่ะครับ
    ผมยกมือขึ้นถามด้วยภาษาไทยที่แข็งแรง(?)ของผม
    รุ่นพี่ : อ๋อ พี่รหัสน้องมันพูดไทยไม่ค่อยได้มันเลยขอไม่มา ป่านนี้คงปลูกต้นไม้อยู่บนดาดฟ้านู่นน่ะแหละ ลองไปหาดู
    แบม : ปลูกต้นไม้บนดาดฟ้า...ครับผมขอตัวนะครับ
    ผมรีบวิ่งไปที่ตึก ผมหวังว่าเค้าจะเป็นพี่มาร์คนะ ใครอาจจะว่าผมไร้สาระก็ได้ แต่ผมคิดว่าต้องใช่แน่ๆ ดีที่ตึกที่นี่มีลิฟต์ผมรีบกดปุ่มลิฟต์รัวๆไปที่ดาดฟ้าทันทีอีกไม่กี่วินาทีต่อมาลิฟต์ก็เปิดออก แต่ที่ผมเห็นกลับไปใช่พี่มาร์ค
    ?? : อ้าวหน่องมาหาพี่ราหัสช่ายป๊ะ
    รุ่นพี่หันมาพูดด้วยภาษาไทยแปร่งๆ
    แบม : ใช่ครับ... 
    นี่ผมหวังอะไรอยู่เนี่ย พี่มาร์คเค้าจะมาทำอะไรที่นี่กัน
    ?? : พี่ชื่ออีจุนโฮนะ เป็งคนเกาหลี
    แบม : อ๋องั้นพูดเกาหลีกับผมก็ได้ครับผมพูดเกาหลีได้
    ผมตอบกลับเป็นภาษาเกาหลีทำให้อีกฝ่ายยิ้มออก
    จุนโฮ : เฮ้อ! ค่อยยังชั่ว พี่พูดไทยยังไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่เลย น้องชื่ออะไรเหรอ
    แบม : ชื่อแบมครับ พี่เป็นพี่รหัสผมเหรอครับ
    จุนโฮ : ป่าวหรอก พี่อยู่ปี3 แล้วเป็นพี่รหัสของพี่รหัสของแบมอีกทีน่ะ
    แบม : เค้าเป็นใครเหรอครับ
    จุนโฮ : เห็นว่าเป็นคนอเมริกันนะแต่พูดภาษาเกาหลีเก่งพอๆกับแบมเลย
    แบม : แล้วตอนนี้พี่เค้าไปไหนอ่ะครับ
    จุนโฮ : ลงไปข้างล่างได้สักพักละเห็นว่าจะไปขนดอกไม้มาเพิ่ม
    แบม : งั้นผมขอตัวก่อนนะครับ
    จุนโฮ : อื้ม
    ผมโค้งหัวให้พี่จุนโฮทีนึงก่อนจะตรงไปที่ลิฟต์ กำลังจะกดปุ่มแต่ลิฟต์ก็เปิดซะก่อน พร้อมกับคนที่คุ้นเคย
    ?? : แบม!! ^0^
    .
    .
    จบ ep.17

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×