ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พลิกล็อค รักวุ่นๆลุ้นให้ลงล็อค

    ลำดับตอนที่ #16 : พลิกล็อค รักวุ่นๆลุ้นให้ลงล็อค EP.16

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 661
      5
      4 ก.พ. 60

    -สองปีผ่านไป-
    สองปีแล้วสินะที่ผมรอใครบางคนที่ดาดฟ้าของโรงเรียน และวันนี้เป็นวันสุดท้ายที่ผมจะอยู่ที่นี่เพราะจบเกรด 12 แล้ว ผมนั่งรอคนคนนั้นด้วยใจที่จดจ่อ ฆ่าเวลาด้วยการมองสวนขนาดย่อมที่ผมกับพี่มาร์คช่วยกับปลูกที่ตอนนี้มันเติบโตและงดงามมากกว่าเดิมเพราะผมดูแลมันเป็นอย่างดี
    ยาม : อ้าวนักเรียนทำไมยังไม่กลับบ้านอีกล่ะ
    แบม : อ้อ..ผมกำลังจะกลับแล้วล่ะครับ
    ยาม : เราเรียนจบแล้วสินะ
    แบม : ใช่ครับ
    ยาม : เป็นห่วงสวนใช่มั้ย ไม่ต้องห่วงนะ เธอไม่อยู่ลุงสัญญาลุงจะดูแลอย่างดีเลย
    แบม : ขอบคุณมากๆเลยครับ ผมไปก่อนนะครับ ^^
    ผมโค้งหัวให้ลุงยามก่อนจะมองไปที่สวนเป็นครั้งสุดท้ายอย่างอาลัยก่อนจะตัดใจเดินลงไป ผมคงไม่ได้เจอพี่มาร์คอีกต่อไปแล้วใช่มั้ย...
    .
    .
    .
    .
    หลังที่แบมเดินลงไปยามก็รดน้ำต้นไม้อย่างทนุถนอมเพราะเค้าก็เป็นคนรักต้นไม้มากพอๆกับมาร์คและแบม เค้ารดน้ำไปฮัมเพลงไปก่อนจะรู้สึกเหมือนใครวิ่งมาแล้วมาหยุดที่ข้างๆ
    ?? : ลุงครับเห็นเด็กหน้าหวานๆที่ชอบขึ้นมาบนนี้มั้ยครับ
    ยาม : อ้อ เด็กคนนั้นน่ะเหรอเห็นขึ้นมารอใครไม่รู้ตอนนี้คงกลับบ้านไปนานแล้วล่ะ
    ?? : กลับไปนานแล้วเหรอครับ
    ยาม : ใช่ เอ เราหน้าตาคุ้นๆนะเคยเรียนที่นี่ใช่มั้ย
    ?? : ใช่ครับ ผมไปก่อนนะครับ
    หลังจากชายปริศนาที่ดูคุ้นตาวิ่งลงไปยามก็กลับมาฮัมเพลงและรดน้ำต้นไม้ต่อ
    .
    .
    .
    .
    ~บ้านแบม~
    แบม : อะไรนะครับวันนี้เลยเหรอ
    แม่แบม : ใช่ลูกวันนี้ คุณป้าเค้ารออยู่นะลูกรีบไปเก็บของเร็ว
    ผมรีบขึ้นห้องไปเก็บของคุณแม่บอกว่าจะให้ผมไปเรียนมหาลัยที่ประเทศไทย แถมยังสมัครสอบอะไรให้เรียบร้อยซึ่งวันสอบคืออีกสองวัน ผมอยู่เกาหลีมาตั้งแต่เด็ก ผมจะจำภาษาไทยได้มั้ยเนี่ย คุณแม่นะคุณแม่ หลังจากเก็บของเสร็จผมก็รีบเดินลงมาเพราะคุณป้ารอนานแล้ว คุณแม่บอกจะไปส่งที่สนามบินด้วย ก็เลยให้ฝากแม่บ้านดูแลบ้านก่อนจะเดินทางออกมา ระหว่างเกือบจะถึงสนามบินผมก็รู้สึกเหมือนเห็นรถคันที่คุ้นตาสวนไป ผมมองตามสุดสายตาก่อนสะบัดหัวเบาๆ
    แบม : คงไม่ใช่หรอกมั้ง
    แม่แบม : เป็นไรลูก
    แบม : ป่าวครับ
    ผมละความสนใจไปมองถนนทางที่จะไปสนามบินแทนขอให้ผมสอบติดที สาธุ
    .
    .
    .
    .
    [ปี๊บๆ >>เสียงแตรรถ]
    แม่บ้าน : ค่าๆๆ มาแล้วค่ะ
    ?? : แบมอยู่มั้ยครับ
    แม่บ้าน : อ้าวคุณมาร์คใช่มั้ยคะ
    มาร์ค : ใช่ครับ แบมอยู่มั้ยครับ
    แม่บ้าน : คุณหนูออกไปได้สักพักแล้วค่ะ
    มาร์ค : ออกไปไหนครับ
    แม่บ้าน : เห็นว่าจะไปเรียนที่ไหนซักที่เนี่ยแหละค่ะ ป้าก็จำไม่ได้รู้แต่ว่าเป็นต่างประเทศ
    มาร์ค : อะไรนะครับ... ป้าพอมีเบอร์รึอะไรก็ได้ที่ติดต่อกับแบมได้บ้างมั้ยครับ
    แม่บ้าน : ไม่มีหรอกค่ะคนที่มีเบอร์คุณหนูก็มีแต่คุณนายกับคนขับรถที่ก็ออกไปส่งคุณหนูทั้งคู่ ป้าไปก่อนนะคะ
    มาร์ค : ครับ
    หลังจากแม่บ้านเดินเข้าบ้านไปมาร์คเดินเข้ารถไป แล้วนั่งแช่อยู่อย่างนั้นนี่เค้าอุตส่าห์รักษาขาจนหาย สุดท้ายเค้ากับแบมก็ต้องพลัดพรากจากกันอีก ประเทศบนโลกนี้มีตั้งมากมายแล้วแบมจะไปเรียนที่ไหนกันนะ เค้าอยากจะเจอแบม อยากกอดให้หายคิดถึง เพราะตอนนี้เค้าคิดถึงแบมมากเหลือเกิน...
    .
    .
    จบ ep.16
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×