ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พลิกล็อค รักวุ่นๆลุ้นให้ลงล็อค

    ลำดับตอนที่ #11 : พลิกล็อค รักวุ่นๆลุ้นให้ลงล็อค EP.11

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 718
      5
      3 ก.พ. 60

    หลังจากที่พี่มาร์คถูกรถชนผมรีบวิ่งไปหาพี่มาร์คทันที ก่อนจะแขนของพี่มาร์คไว้
    แบม : พี่มาร์ค พี่มาร์คได้ยินผมมั้ย ToT
    มาร์ค : แบมฟังพี่ก่อน (ಥ-ಥ)
    แบม : ไม่แบมไม่ฟังอะไรทั้งนั้นพี่ทำแบบนี้ทำไม พี่เจ็บตัวแทนแบมทำไม ฮือ.. 
    มาร์ค : แบมพี่ยอมรับว่าพี่จีบแบมวันแรกเป็นอย่างที่แจ็คสันว่าจริงๆ แต่หลังจากนั้น..
    เสียงพี่มาร์คอ่อนแรงมากจนผมร้องไห้ไม่หยุด
    แบม : พี่ต้องหยุดพูดนะ พี่ต้องเก็บแรงไว้ ╥_╥
    มาร์ค : พี่กลัวว่าพี่..จะไม่มี..โอกาสได้พูดมัน 
    แบม : ไม่ครับ พี่ต้องได้พูดมันแน่ แบมจะรอวันที่พี่หายแล้วพี่ค่อยมาบอกแบมนะ..
    มาร์ค : แบม พี่ ระ...
    แบม : พี่มาร์คครับ พี่มาร์คครับ อย่าเป็นอะไรนะ พี่ต้องไม่เป็นอะไรสิ ฮือ.. 
    ตอนนี้พี่มาร์คสลบไปแล้วรถพยาบาลมาถึงพอดีพี่มาร์คถูกส่งตัวขึ้นรถพยาบาลผมรีบตามขึ้นไปทันทีเพราะได้รับบาดเจ็บเพราะถูกผลักแล้วล้มไปโดนฟุตบาท มันเจ็บแต่มันเทียบไม่ได้เลยกับที่พี่มาร์คต้องมาเจ็บแทนผม...
    .
    .
    ฝั่งแจ็คสัน
    หลังจากที่มาร์ควิ่งตามแบมไปแล้วเค้าก็มองเหตุการณ์ตรงหน้าอย่างงงๆก่อนจะมีคนโทรมา
    แจ็คสัน : ฮัลโหลครับคุณแม่
    แม่แจ็คสัน : "แจ็คสัน..แม่รู้ว่าแจ็คสันไม่อยากแต่งงานกับหนูแจเพราะเหตุผลทางธุรกิจ ฮึกๆ แต่หนูแจเค้ารักลูกมากนะ"
    แจ็คสัน : คุณแม่จะมาบอกผมทำไมถ้าคุณแม่จะโทรมาเพราะเรื่องนี้ผมวางสายก่อนนะครับ ผมจะไปเรียน
    แม่แจ็คสัน : "หนูแจเป็นเนื้องอกที่สมอง"
    เสียงปลายสายที่สวนกลับมาทำให้แจ็คสันที่กำลังจะกดวางสายต้องรีบกลับมาฟังอีกครั่ง
    แจ็คสัน : อะไรนะครับ
    แม่แจ็คสัน :"หนูแจเป็นเนื้องอกในสมอง กำลังจะผ่าตัดวันนี้ ฮึกๆ แม่ขอร้องมาหาน้องหน่อยได้มั้ย ฮึก หมอบอกว่าผลการผ่าตัด 50 50 แม่ขอร้องมาหาน้องเถอะนะจากนี้ไปแม่จะไม่บังคับอะไรแจ็คอีกเลย ฮือ..."
    มือแข็งแรงที่ถือโทรศัพท์ถึงกับอ่อนแรงทันทีที่ได้ยินข่าวร้าย โทรศัพท์ร่วงกระแทกพื้นจนหน้าจอแตก แต่ก็ยังพอเห็นว่าหน้าจอวอลเปเปอร์เป็นรูปคู่ของแจ็คสันกับยองแจ แจ็คสันรีบวิ่งออกจากโรงเรียนแล้วรีบขับรถไปที่โรงพยาบาลทันทีในใจได้แต่ภาวนาให้ยองแจอยู่รอเค้า ยองแจที่เค้ารักสุดหัวใจ แต่ด้วยทิฐิทำให้เค้าเป็นแบบนี้ เค้าไม่อยากแต่งงานกับยองแจเพราะผลประโยชน์ทางธุรกิจ  เค้าไม่อยากให้ใครมาว่าเกาะภรรยา เค้าจึงต้องทำเฉยชากับยองแจ หลังจากแจ็คสันจอดรถเรียบร้อยก็รีบวิ่งไปที่เคาน์เตอร์เพื่อสอบถามห้อง เมื่อได้คำตอบจึงรีบวิ่งไปกดลิฟต์ มันช้าเหลือเกินแจ็คสันจึงตัดสินใจวิ่งขึ้นบันไดไปแทน โชคดีที่มาทันก่อนยองแจเข้าห้องผ่าตัด
    ยองแจ : พี่แจ็คสัน QoQ
    แจ็คสัน : ทำไมเป็นอะไรไม่บอกพี่
    ยองแจ : แจว่ามันไม่จำเป็น
    แจ็คสัน : จำเป็นสิเพราะ..เพราะแจคือคู่หมั้นพี่ไง Q-Q
    ยองแจ : หมอบอกว่าการผ่าตัด 50 50 50%แรกคือรอด 50% สองคือตาย ถ้าแจเป็น 50% ที่สองพี่ก็จะไม่มีพันธะแล้วนะ
    ยองแจฝืนยิ้มให้แจ็คสันทั้งน้ำตา
    แจ็คสัน : ไม่แจตายไม่ได้ แจต้องปลอดภัย เชื่อพี่สิ ╥_╥
    ยองแจ : ทำไมถึงต้องให้แจรอดด้วย แจตายไปไม่ดีกว่าเหรอ
    แจ็คสัน : ไม่ดีเพราะ พี่..พี่..
    ยองแจ : พี่อะไรครับ
    พยาบาล : ได้เวลาผ่าตัดแล้วค่ะ
    พยาบาลเข้ามาเข็นเตียงของยองแจอแกไป แค่คำว่ารักคำเดียวสำหรับคนทิฐิสูงอย่างแจ็คสันมันช่างพูดยากเหลือเกิน..
    .
    .
    หลังจากมาถึงโรงบาลผมต้องแยกทางจากพี่มาร์คเพราะตัวเองต้องไปทำแผล
    พยาบาล : คุณแขนเคล็ดนิดหน่อยช่วงนี้อย่าขยับแขนมากนะคะ
    แบม : ครับ
    หลังจากทำแผลเสร็จผมรีบเดินไปรอหน้าห้องที่พี่มาร์คเข้าไป สักพักหมอก็ออกมาผมเลยรีบเข้าไปหา
    แบม : หมอครับ พี่มาร์คปลอดภัยแล้วใช่มั้ยครับ 
    คุณหมอ : หมอเสียใจด้วยจริงๆ หมอพยายามสุดความสามารถแล้วแต่คนไข้เสียเลือดมากทำให้ทางเรายื้อชีวิตไม่ได้จริงๆ
    แบม : ไม่จริงหมอ หมออย่าล้อเล่นสิ TToTT
    คุณหมอ : หมอขอโทษจริงๆครับหมอขอตัวก่อนนะ
    พอหมอเดินออกไปผมทิ้งตัวลงกับพื้น ผมไร้เรี่ยวแรงที่จะยืนมันไม่จริงใช่มั้ย ทุกอย่างที่เกิดขึ้นผมหวังแต่ว่ามันจะเป็นแค่ความฝัน และตอนนี้ผมอยากจะตื่นจากฝันร้ายนี้เสียที... 
    .
    .
    จบ ep.11
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×