ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักปาฏิหาริย์ [snsd sj f x shinee] <3

    ลำดับตอนที่ #3 : รักปาฏิหาริย์ : 1 (30%)

    • อัปเดตล่าสุด 29 ต.ค. 54



    FARRY' 25


    รัก
    ปาฏิหาริย์ : 1

     
           

        ปริ๊นๆๆๆ

     
             เสียงแตรรถถี่ๆดังขึ้น ยุนอาหันไปดูอย่างรำคาญเสียงรถคันนั้นสุดๆเพราะเธอกับลังอ่านหนังสืออยู่ อะไรกันเนี่ยโอ๊ยแถมยังเปิดไฟสูงแหย่ตาอีก ยุนอาคิด

             “พี่ยุนฮะ”เสียงยูกึนที่คุนเคยดังขึ้น

             “อ้าว ยูกึนกลับมาแล้วหรอ?”

             “ฮะ วันนี้พี่คยูมารับยูกึนที่โรงเรียนด้วยฮะ”

             “พี่คยูฮยอนหรอครับยูกึน”ยุนอาว่าพลางก้มลงจับไหล่เด็กน้อยเพื่อต้องการคำตอบ ยุนอาหันหน้าไปมองรถสปอร์ตคันงามที่จอดสนิทอยู่ข้างสวน

             “ครับ”

             “ยูกึนครับ ยูกึนเข้าบ้านไปกับป้าซูยองก่อนนะครับ ช่วงนี้หน้าหนาวเดี๋ยวจะไม่สบายเอา”ยูกึนพยักหน้ารับก่อนจะเดินเข้าบ้านไปกับป้าซูยองแม่นมคนโปรดของคยูฮยอนและยูกึน

             “ไง อิม ยุนอา”

             “คยูฮยอน!”ยุนอาอุทานขึ้นอย่างตกใจ ทั้งๆที่คยูไปอยู่อังกฤษตั้งหลายสิบปีทำไมวันนี้ถึงกลับมาเกาหลีได้ จริงๆแล้วยุนอาก็เป็นแค่เด็กกำพร้าคนหนึ่งที่พ่อกับแม่ของคยูฮยอนรับเลี้ยงไว้เพื่อแทนที่น้องสาวของคยูฮยอนสีเสียชีวิตไป แต่คยูฮยอนไม่อยากได้น้องคนใหม่เลยจงเกลียดจงชังยุนอามาก

           “หึ! ยังจำฉันได้ด้วยหรอ?”

           “เอ่อ...”

           “โตขึ้นมานี่สวยขึ้นเยอะเลยนะ”คยูฮยอนว่าก่อนจะเชยคางของยุนอาขึ้นมา เพราะยุนอาเอาแต่ก้มหน้าก้มตาไม่กล้ามองคยูฮยอน ตอนนี้ยุนอาเผชิญหน้ามามองคยูฮยอนอย่างจัง เธอรู้สึกหนาวๆร้อนๆยังไงไม่รู้เวลามองหน้าของเขา

           “เอ่อ...พี่ปล่อยฉันเถอะค่ะ”เมื่อยุนอาได้สติก็รีบใช้มือปัดมือของคยูฮยอนออกทันที

           “ยังเหมือนเดิมนี่ยุนอา...เสแสร้ง”

           ซวยแล้วเรามาร้ายจริงๆด้วย...ทำไงดี

          “ฉะ...”

           “ฉันเปล่า เธอก็พูดคำนี้ตั้งแต่เด็ก”

           “งั้นฉันขอตัวนะคะ”ยุนอาว่าก่อนจะเดินออกไป แต่คยูฮยอนคว้ามือเอาไว้ก่อน

           “วันนี้ฉันกะจะไปรับน้องสาวบุญธรรมของฉันที่มหาลัยแต่ฉันกลับเจอน้องสาวบุญธรรมของฉันเดินสนิทสนมอยู่กับผู้ชาย เธอรู้ไหมว่ามันจะเสียชื่อเสียงวงตระกูลขนาดไหน!”คยูฮยอนตะคอกเสียงดังใส่ยุนอาทำเอาเธอทั้งสดุ้งทั้งโมโห เพราะเขาชอบว่าเธอแบบนี้ตั้งแต่วันแรกที่เจอหน้ากันจนถึงวันนี้

            “นี่นาย!”

            “ถ้าเธอสนิทสนมกันขนาดนั้นทำไมไม่เป็นผัวเมียกันเลยล่ะ”

            “มันจะมากเกิดไปแล้วนะ โจว คยูฮยอน!”

            เพี้ย!

            ยุนอาตบหน้าคยูฮยอนเพราะความทนไม่ไหว ใครจะไปทนไหวหาว่าดงเฮเป็นอะไรกับเธอ ทั้งๆที่ดงเฮแอบชอบเจสสิก้าอยู่แล้วแท้ๆ

            “หึ มือหนักใช่เล่นหนิ เคยไปตบแย่งแฟนชาวบ้านมาแล้วใช่ไหมล่ะ”

            “คยูฮยอน ทำไมนายเป็นแบบนี้ ฉันผิดหวังในตัวนายมากนะ ดงเฮน่ะเขาเป็นเพื่อนของฉัน แล้วเขาแอบชอบสิก้าอยู่ เขาจะเป็นผัวฉันได้ยังไงคยูฮยอน!”

            “เหอะ เธอมันก็แค่เด็กกำพร้าอิมยุนอา”ความอดทนของยุนอาเพิ่งมากขึ้นจนแทบจะระเบิดใส่คยูฮยอน แต่เธอต้องเก็บอาการเอาไว้ อยู่ๆน้ำตาก็ไหลออกมาอย่างช้าๆ เธอผิดหวังในตัวคยูฮยอนมาก และเสียใจมากด้วยที่พี่ชายที่เธอนับถือจะว่าเธอได้ขนาดนี้

            “ใช่ ฉันมันเด็กกำพร้า พอใจนายแล้วใช่ไหม!”

            “แค่นี้มันไม่ได้ครึ่งที่ฉันคิดไว้เลยนะอิยุนอา แค่นี้ก็ร้องไห้ซะแล้วหรอ?”น้ำเสียงเย็นชานั้นทำให้ยุนอาจะร้องหนักกว่าเดิม

            “คุณหนูยะ....”ป้าซูยองเดินเข้ามาตามให้ยุนอากับคยูฮยอนเข้าบ้านแต่ป้าซูยองเห็นยุนอาร้องไห้หนักและไม่หยุด ส่วยคยูก็ลูบหน้าที่มีรอยแดงจางๆฝีมือยุนอา แต่ป้าซูยองก็นู้ว่าเป็นเพราะอะไร เพราะสองคนนี้ไม่ถูกกันตั้งแต่ด็ก

            “เอ่อ...เข้าบ้านกันดีกว่าไหมคะ”ยุนอาไม่รอช้ารีบคว้าหนังสือติวแล้วเดินนำหน้าไป “ไปเถอะค่ะคุณหนูคยู เดี๋ยวเรื่องรถป้าจะให้พ่อบ้านเก็บรถให้นะคะ”

             “ขอบคุณครับป้าซูยอง”

             “^^”



    วันต่อมา...
     


              “คริสตัลพี่ไปมหาลัยก่อนนะไปกับพี่ไหม”ยุนอาเดินเข้ามาถามคริสตัลแต่กลับพบว่าน้องสาวตัวเองนอนไม่รู้เรื่องอยู่บนเตียง

              “........”

              “ยัยคริส จะนอนกินบ้านกินเมืองไปถึงไหนนี่มัน 8 โมงแล้วนะ!”

              “พี่ยุนคริสขออีกแปบเดียว นี่มันแค่...”คริสตัลว่าก่อนจะชำเลืองมองนาฬิกาปากฎว่า O.o “8 โมงสายแล้วนี่คะ”

              “ถ้าไม่สายพี่จะปลุกแกทำไมคริส ไปอาบน้ำได้เล่า”

              “ค่ะๆ”

              “เออนี่ แล้วคริสจะไปพร้อมพี่ไหมพี่จะได้รอ”

              “ไม่เป็นไรค่ะพี่ คริสเดินไปได้โรงเรียนก็แค่ใกล้ๆนี่เอง”

              “ระวังตัวด้วยแล้วกันพี่จะไปมหาลัยแล้วนะ”

              “ค่า”



              นายคงเกลียดฉันมากสินะคยูฮยอน...





     
    [Krystal & Key]

               “สายแล้วๆ”ฉันบ่นไปตามทางลงบันไดของคฤหาสน์หรู เปิดเทอมขึ้น ม.6 วันแรกฉันก็สายแล้วมีหวังโดนทำโทษแน่ สายไม่พอยังต้องเดินไปสายกว่าเดิมอีกโอ๊ยตายๆคริสตัลเอ้ย

              “อ้าวคุณหนูคริส ป้านึกว่าคุณหนูจะไปกับคุณหนูยุนอาซะแล้ว”

              “ยังหรอกค่ะป้า พอดีคริสตื่นสายนิดนึง แหะๆ”

             “หรอคะ? เดี๋ยวป้าเรียกคนขับรถให้เอาไหมคะ”

             “ไม่เป็นไรค่ะป้า คริสจะเดินไปค่ะโรงเรียนมันก็อยู่ใกล้ๆนี่เองค่ะ”

             “ป้าจะให้คุณหนูของป้าเดินไปได้ยังไงล่ะคะ เผื่อโดนฉุดไปป้าทำยังไงล่ะคะ”

             “ป้าซูยองครับ วันนี้คริสตัลจะไปโรงเรียนพร้อมกลับผมน่ะครับ”น่ะ...นาย คีย์ “ใช่ไหมคริสตัล”

             “เอ่อ...ใช่ค่ะป้าใช่ๆ ไปโรงเรียนกันเถอะเนอะพี่คีย์^^!”ที่ฉันทำดีกับนายคีย์ก็เพราะป้าซูยองอยู่เฉยๆหรอกนะ - -
     





              “นี่เธอกะจะไม่คุยกับฉันเลยรึไง”บรรยากาศภายในรถออดี้คันหรูเงียบสนิทคริสตัลก็นั่งก้มหน้าก้มตาไม่ทำอะไร คีย์เห็นแบบนั้นเลยถามทำลายความเงียบ

             “แล้วนายจะให้ฉันคุยเรื่องอะไรล่ะ”

             “เรื่องอะไรก็ได้”

             “เอ่อ ที่นายให้ฉันมาโรงเรียนพร้อมกัน นายไม่กลัวซอลลี่หึงหรอ?”

             “ไม่ล่ะ”

             “ทำไมล่ะ นั่นมันแฟนนายนะคีย์”














    30%

    ชี้เเจงให้เข้าใจกับนิยายเรื่องนี้...

    คยูกับคีย์เป็นพี่น้องกัน ยุนอากับคริสตัลเป็นพี่น้องกัน

    ยุนคริสเป็นเด็กกำพร้าที่พ่อเเม่คยูคีย์รับเลี้ยงมาตั้งเเต่ทารก

    คยูเกลียดยุนอามากเเต่รักคริสตัลมากเหมือนน้องสาวเเท้ๆคนหนึ่ง

    คีย์อายุเท่าคริสนะคะอยู่ เกรด 12 ม. 6

    ยูกึนเป็นลูกลีทึกกะเเทยอน ฝากให้ตระกูลโจว เลี้ยงเพราะไปดูงานเมืองนอก

    ^^







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×