ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MY GIRL แค้นใจที่รักเธอ [snsd sj shinee f x]

    ลำดับตอนที่ #2 : MY GIRL :: 1 [30%]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 246
      1
      5 ธ.ค. 54

    by nammon.









    MY GIRL : 1

     
     
             “พี่เฮ..”ยุนอารีบเดินเซๆเป๋ๆมาหาดงเฮ ดงเฮรู้ดีถ้าน้องพูดดีแบบนี้ต้องมีแผนอะไรแน่ๆ


             “จะขออะไรกับพี่อีกล่ะ?”


              “อุ้ย...รู้ทันด้วย”


             “แน่นอนสิ ว่าแต่มีอะไรรีบเล่ามา”


             “ยุนอยากเปิดร้านตัดเสื้อผ้าแบรนของยุนเอง แต่ถ้าพี่ไม่อนุญาตยุนจะไปหุ้นกับพี่เจส”
             ยุนอาหน้าบึ้งเป็นเด็กสามขวบ แต่มีหรือที่มาเฟียใหญ่อย่างดงเฮจะไม่ใจอ่อน ยิ่งรู้ว่าจะไปหุ้นกับเจสสิก้าเค้ายิ่งไม่อยากห้ามน้องสาวตัวเองเลย เพราะถ้ายุนอาดูแลคนเดียวร้านก็เจ๊งกันพอดี


             “ตามใจยุนสิ...พี่ไม่เห็นได้ห้าม เธอจบดีไซน์จากเมืองนอกเมืองนา”


             “แต่ว่า..”ยุนอายังไม่ทันพูดจบดงเฮก็พูดแทรกซะก่อน เพราะว่าดงเฮรู้ทันอีกตามเคย


             “งานนี้ต้องเงินยุนเองนะ พี่ไม่ช่วย...”


              “โธ่! พี่เฮใจร้าย”


             “แล้วนี่ อย่าไปหายืมเงินใครมาเปิดร้าน แม้แต่เจสสิก้าเข้าใจไหม พี่อยากให้เธอหาเงินทำงานเปิดร้านเอง”


             “ก็ได้ๆ เอาเป็นว่ายุนขอยืนเงินค่าแท็กซี่ไปหางานทำก่อนได้ป่ะ”
             ยุนอาแบมือของเงินเหมือนเด็กน้อย ดงเฮยิ้มเหี้ยมให้น้องสาว เพราะว่าขอเงินทีไรได้ของกลับบ้าน แต่ไม่ได้งานทุกที ความจริงแล้วยุนอาขอเงินค่าแท็กซี่เพราะเธอจะไปทำงานร้านดอกไม้ของเจสสิก้าพี่สะใภ้ในอนาคตของเธอ


            “เรื่องอะไรพี่จะให้ยุน”
            ดงเฮพูดก่อนจะเดินสบายใจออกไปจากห้องรับแขก ปล่อยให้ยุนอายืนนั่งเซ็งอยู่ในห้องรับแขกคนเดียว


             “พี่เฮ พี่เฮ!!”





     
     
     
             “ไง สิก้าไม่ได้เจอกันตั้งหลายปีสบายดีรึเปล่า”


             “คยูฮยอน!! นายมาทำอะไรที่บ้านฉัน นายมาทำอะไรที่นี่”


             เจสสิก้าพูดอย่างตกใจสุดขีด เพราะเค้าร้ายกว่า พ่อมดแม่มด เสียอีก แววตาที่อบอุ่นมันเป็นภาพลวงตาให้คนตกหลุมพางทั้งนั้น ถึงเค้าจะไม่เคยทำร้ายเธอ และเคยเป็นแฟนกัน เธอจริงรู้นิสัยใจคอเค้ายิ่งกว่าใครๆ เค้าเป็นคนที่ถ้าแค้นใครแล้วจะต้องตายกันไปข้างหนึ่งถึงจะหยุด และที่เค้ามาครั้งนี้เค้าจะต้องทำอะไรดงเฮแน่ๆ


             “หึหึ ฉันขอเตือนเธอไว้เลยนะว่า ยุนอา คือเป้าหมายของฉันที่ฉันมาบอกเธอวันนี้ก็เพราะอยากให้ทุกคนระวังตัวโดยเฉพาะน้องสาวสุดหวงของ ลี ดงเฮ!!”


            “นายจะทำอะไรยุนอา เรื่องนี้ยุนอาไม่รู้เรื่อง เธอเพิ่งกลับมาจากเมืองนอกเองนะ...”
            เจสสิก้าไม่รู้ว่าเค้าจะทำอะไรกันแน่แต่เรื่องนี้มันน่าจะเป็นเรื่องของเธอและเค้าสองคนเท่านั้นดงเฮกับยุนอาไม่เกี่ยงข้องอะไรด้วย


            
    ‘เพราะคยูฮยอนคืออดีต แต่ดงเฮคือปัจจุบัน’


             “เหอะ!! ไม่รู้อะไรล่ะดีแล้ว...ฉันไม่คุยกับเธอให้เสียเวลาล่ะ”


             “เหอะ!! นายต้องขอบคุณฉันที่ฉันเจียดเวลามาคุยกับคนอย่างนายมากกว่านะ”


            “ครับ... ผมก็เจียดเวลามาหาคุณแค่นี้แหละ”
            คยูฮยอนพูดก่อนจะรีบเดินออกจากคฤหาสน์เจสสิก้าอย่างใจเย็น เจสสิก้ามองตามหลังคยูฮยอนไปหวิวๆ เธอรู้สึกสังหรณ์ใจไม่ดียังไงชักกล



            นายต้องการทำอะไรกันแน่ โจว คยูฮยอน!!!


            
     
             “ด๊องนี่เจสเองนะ...”

             [อืม...ทำไมหรอ?]

             “ยุนอา..ยุนอาแย่แน่”

             [แย่อะไรใครทำน้องสาวผม!!]

             “นาย...เดี๋ยวฉันจะไปหานายที่บ้านอย่าเพิ่งให้ยุนออกไปจากบ้านเด็จขาดนะ”

             [ยุนเพิ่งออกจากบ้านไปเมื่อกี้...]

             “จิ๊!! เอาเป็นว่าฉันจะไปเล่าทุกอย่างให้นายฟัง”

     
             ผมขอให้ยุนอาอย่าเป็นอะไรเถอะ...

             ฉันขอให้ยุนอาปลอดภัยเถอะนะ...




     
    30%
    ตอนแรกไรเตอร์กะจะให้มันเศร้า... แต่พระเอกอย่างหื่น - - แต่มันก็ยังไม่ถึงเวลาเศร้าค่ะ
    มันต้องแก้แค้นก่อน... ตอนนี้มันแค่เริ่มเรื่องเท่านั้นอย่าโกรธไรเตอร์เลยนะๆๆๆ

    เเต่ช่วยเม้นหน่อยเถอะ กราบเเหละนะๆ นักอ่านเงา

    เรื่องนี้ยุนอาไร้เดียงสาเเละไม่รู้เรื่องราวเกี่ยวกับทุกคนเลยเพราะอยู่เมือนนอก
    เเละถึงดงเฮจะเป็นมาเฟียเเต่ดงเฮก็ไม่เลี้ยงน้องเเบบตามใจเลย (ก็มีบ้างนะนิดนึง)
    เพราะเค้าอยากให้น้องเป็นคนที่ดี รู้จักช่วยตัวเอง






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×