ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Love not dead
nu eng
Love not dead <3 : Intro
ณ สนามบินอินชอน ประเทศเกาหลี
[พี่แทยอนคะ ตอนนี้ยุนอยู่สนามบินแล้วนะคะเดี๋ยวอีกแปบคงจะถึงบ้านแล้วล่ะค่ะ]
[หรอ? ยุนไม่ให้คนขับรถไปรับจริงๆหรอยุน พี่กลัวจะหลงทางเอา เพราะเธอก็ไม่ได้มาเกาหลีตั้งสี่ซาห้าปีแล้วนี่]
[โอ๊ย! ไม่เป็นอะไรหรอกค่ะพี่ ยุนไม่ได้มาแค่ไม่กี่ปีทำทางได้แน่นอน]
[อ่ะๆ ก็ได้ตามใจเธอแล้วกัน]
หลังจากที่ยุนอาวางโทรศัพท์จากแทยอนพี่สาวของเธอ เธอก็พบว่าเกาหลีนี่เปลี่ยนไปเยอะจริงๆ จะมองทางไหนก็เป็นแต่บ้านเมืองไปหมด ยุนอาตัดสินใจที่จะเดินเที่ยวชมในตัวเมืองเสียก่อนเพราะว่าไหนๆก็ไหนๆแล้วเธอขอเดินช็อบปิ้งให้มันคุ้มไปซะเลย
“ว้า...เกาหลีนี่มันเปลี่ยนไปจริงๆแห๊ะ สงสัยจะต้องมาบ่อยซะแล้วสิเรา”ยุนชายิ้มรับกลับตัวเองก่อนจะเดินเข้าในห้างสรรพสินค้าแต่ว่า...
เอียด....ตุ้ม!
เพล้ง!
“รูปยุนอาตก...จะเป็นอะไรรึเปล่านะ!...”
“เฮ้ยๆ พี่คยูๆจอดรถก่อน”
เมื่อรถแล่นหน้าห้างสรรพสินค้าใจกลางโซล เจสสิก้ารีบบอกให้พี่ชายของเธอจอดรถทันทีเพราะเจสสิก้าเห็นผู้หญิงคนหนึ่งนอนสลบอยู่กลางถนน อีกอย่างเธอเป็นหมอหน้าจะช่วยอะไรเธอคนนั้นได้บ้าง
เมื่อรถจอดสนิทเจสสิก้าและคยูฮยอนก็รีบวิ่งไปดูผู้หญิงที่นอนแน่นิ่งคนนั้น
“คุณๆ เป็นอะไรรึเปล่า”
คยูถามก่อนจะตีหน้าของยุนอาเพื่อเรียกสติแต่เธอกลับนอนแน่นิ่งและไม่มีการตอบสนองใดๆเลย เจสสิก้าเห็นหน้าผากข้างซ้ายของยุนอามีแผลค่อนข้างใหญ่เธอจึงรีบให้คยูฮยอนพายุนอาไปหาหมอ
“พี่คยู...ผู้หญิงคนนั้นเค้าหัวแตกอยู่เรารีบพาเค้าไปโรงพยาบาลก่อนดีไหมคะ?”
“อืม...ไปสิ”
“คุณหมอเจสคะ?”
“มีอะไรหรอ อึนจอง?”
“คนไข้ที่คุณหมอบอกว่าหัวแตกแล้วก็ให้นอนพักฟื้น เธอฟื้นแล้วค่ะ...แต่ว่า...”
“หืม? แต่ว่าอะไรอึนจอง”
“คนไข้เอาแต่ถามว่า คุณเป็นใคร ฉันเป็นใคร ที่นี่ที่ไหนอะไรแบบนี้น่ะค่ะ”
“งั้นเดี๋ยวฉันจะไปดูเดี๋ยวนี้แหละ”
ทำไมผู้หญิงคนนั้นอาการเหมือนคนความจำเสื่อมนะ...
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น