ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MY GIRL แค้นใจที่รักเธอ [snsd sj shinee f x]

    ลำดับตอนที่ #1 : MY GIRL :: บทนำ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 325
      0
      4 ธ.ค. 54










    MY GIRL :: บทนำ



     
             ยุนอา น้องสาวแท้ๆของลีดงเฮได้แต่ยืนชะเง้อคอหาพี่ชายว่าเมื่อไหร่จะมาซักสีเพราะนัดกันไว้แล้วว่าจะมางานนี้เป็นเพื่อนน้องสาว เธอมีความรู้สึกว่ายิ่งรอนานเท่าไหร่พี่ชายเธอยิ่งจะไม่มา ยุนอาเลยตัดสินใจที่จะเดินเข้าไปรอพี่ชายในงาน แต่กลับเดินชนชายคนหนึ่งเสียเกือบล้ม แต่โชคดีที่เค้าช่วยประคองไว้ทัน


              “คุณเป็นอะไรมากรึเปล่า”สายตาชายหนุ่มชั่งดูเจ้าเล่ห์เหลือเกิน เธอมีความรู้สึกไม่ดีนักที่จะอยู่กับเค้าตอนนี้เลยตัดสินใจพูดปัดๆให้กับเค้าแทน


             “อ๋อ ฉันไม่เป็นอะไรหรอกค่ะ ขอบคุณนะคะที่ช่วยฉัน”แต่โชคกลับไม่เข้าข้างเธอเลยซักนิดเดียว เพราะเธอกลับล้มลงไปกองอยู่กับพื้น  


             อาจจะเป็นเพราะตอนที่เดินชนเค้าเท้าเราเลยพลิกรึเปล่านะ...


             “ก็เห็นๆกันอยู่นี่ครับว่าคุณเจ็บขาอยู่ อย่ามาเถียงผมหน่อยเลย”ตอนนี้สายตาของคนคนนี้ชั่งดูอบอุ่นเหลือเกิน ยุนอาได้สติจึงรีบเดินออกห่างจากเค้าให้ไกล ขืนถ้าดงเฮเห็นยุนอาต้องซวยแน่ เพราะงั้นเธอถึงไม่มีเพื่อนผู้ชายเลยซักคน


              “เอ่อ...ฉันไม่เป็นอะไรจริงๆนะคะ”เธอพูดไปก็เหมือนไร้ประโยชน์ ชายหนุ่มนั่งลงก่อนจะค่อยๆนวดที่ข้อเท้าเธอเบาๆ ก่อนจะถามยุนอาขึ้น


               “คุณดีขึ้นไหมครับ”



               “ความจริงคุณไม่ต้องทำแบบนี้กับฉันก็ได้นะคะ”ยุนอาพูดพลางหันมองซ้ายขวาไปทั่ว เพราะว่าเค้าเล่นนวดเท้าให้เธอหน้างานซะขนาดนั้นจะไม่ให้เธออายได้อย่างไร



                “ก็ผมเป็นคนทำคุณเจ็บนี่”


                 พี่ชายมา!!


            ตอนนี้ยุนอาไม่สนใจอะไรทั้งนั้นเพราะว่าพี่ชายของเธอมา ถ้าพี่ชายเธอรู้ไม่ใช่เพียงเธอจะซวยแต่ชายคนนั้นก็จะซวยกับเธอด้วย






             “นี่หรอ? น้องสาวแท้ๆของดงเฮมาเฟียใหญ่ ทั้งสวย ทั้งน่ารัก หึหึ”




     
     
     
     
            “พี่เฮ พี่ไปไหนมาทำไมพี่มาช้าจังเลย”ยุนอาลุกลี้ลุกลนรีบถามพี่ชายด้วยความสงสัย


            “ก็พี่มีนัดกับสิก้าพี่เลยมาช้าหน่อย”คำตอบนี้ถึงมันจะไม่เข้าคายุนอาเลย แต่ยุนอาก็เข้าใจพี่ชายตัวเองดีว่าพี่ชายของเธอโตแล้วและอีกอย่างเจสสิก้าก็เป็นคู่หมั้นของพี่ชายเธอด้วย


              “ไม่เป็นไรค่ะยุนเข้าใจ...พี่เฮยุนว่ากลับบ้านกันเถอะ”


             “ทำไมล่ะ”


             “ยุนเจ็บขานิดหน่อยน่ะพี่...กลับบ้านเถอะนะ”ยุนอาไม่รอคำตอบจากพี่ชายก่อนจะวิ่งขึ้นรถไป ส่วนดงเฮก็ได้แต่ยืนเกาหัวตัวเองด้วยความงง อุส่าบอกคู่หมั้นตัวเองว่าจะมางานกับยุนอาทั้งที



     
     
    ชายคนนั้น... เราเคยเจอกันรึเปล่านะ...      









     by nammon



     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×