ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Chapter :: 1 [100%]
Ha .ha
Chapter :: 1
อธิษฐานรักประการเดียว
สายลมหน้าหนาวพัดมาไหวๆ หญิงสาวยืนเกาะขอบสะพานดูน้ำที่มันไหลไป มันไหลไปเรื่อยๆไม่มีมันหยุด
ยุนอาสูดหายใจเข้าลึกๆเพื่อทำให้เธอสดชื่นขึ้น อย่าว่าแต่พี่สาวเธอทำงานหนักเลย...เธอเองก็เหนื่อยไม่แพ้กัน ครั้งนี้เป็นครั้งที่เท่าไหร่แล้วไม่รู้ที่ยุนอามายืนมองน้ำไหลอย่างกับคนบ้าแบบนี้ ก่อนที่แม่ของเธอจะเสียชีวิต แม่ของเธอเคยบอกว่า ถ้ามองน้ำไหลความเครียดของเราก็จะไหลไปกับน้ำด้วย แต่ครั้งนี้มันไม่ง่ายเลยซักนิดเดียว... เมื่อไม่กี่วันที่แล้วยุนอาก็ตกงานเพราะว่าเศรษฐกิจไม่ค่อยจะดีเธอเลยต้องตกงานอย่างที่เห็น... ยุนอาเดินเตะกระป๋องไปมาด้วยความเซ็งสุดๆ แต่งมันกับไปโดนกระบานใครบางคนเข้า
ยุนอาสูดหายใจเข้าลึกๆเพื่อทำให้เธอสดชื่นขึ้น อย่าว่าแต่พี่สาวเธอทำงานหนักเลย...เธอเองก็เหนื่อยไม่แพ้กัน ครั้งนี้เป็นครั้งที่เท่าไหร่แล้วไม่รู้ที่ยุนอามายืนมองน้ำไหลอย่างกับคนบ้าแบบนี้ ก่อนที่แม่ของเธอจะเสียชีวิต แม่ของเธอเคยบอกว่า ถ้ามองน้ำไหลความเครียดของเราก็จะไหลไปกับน้ำด้วย แต่ครั้งนี้มันไม่ง่ายเลยซักนิดเดียว... เมื่อไม่กี่วันที่แล้วยุนอาก็ตกงานเพราะว่าเศรษฐกิจไม่ค่อยจะดีเธอเลยต้องตกงานอย่างที่เห็น... ยุนอาเดินเตะกระป๋องไปมาด้วยความเซ็งสุดๆ แต่งมันกับไปโดนกระบานใครบางคนเข้า
“โอ๊ย!”ชายหนุ่มร้องเสียงโอย เพราะกระป๋องน้ำที่ยุนอาเตะมาโดนหัวเค้าอย่างไม่ได้ตั้งใจ คยูฮยินเดินก้มหน้าก้มตามาด้วยความเจ็บเค้าคิดในใจแล้วว่า... หมาตัวไหนมันมาเล่นกระป๋องน้ำแถวนี้วะ
“ฉันขอโทษค่ะ”ยุนอารีบก้มหัวขอโทษคยูฮยินทันที เธออายมากจนไม่กล้าแม้แต่จะมองหน้าว่าเค้าเป็นใคร
“นี่เธอยังมีหน้ามาขอโทษฉันอีกหรอ? ถ้าหัวฉันแตกขึ้นมาจะทำยังไงฮะ! โธ่ ยัยทอมเอ้ย”
“นี่คุณคะ คุณจะด่าว่าฉันฉันไม่ว่าอะไรเลยนะคะ แต่ทำไมคุณต้องหาว่าฉันเป็นทอมด้วยล่ะคะ!”ยุนอาทำหน้าเคืองๆอย่างเห็นได้ชัดใส่คยูฮยอน ตอนนี้เธอรู้ดีว่าเค้าเป็นนักร้องชื่อดังของเกาหลี แต่มาว่าเธอแบบนี้มันก็หน้าโมโหอยู่ใช่ย่อย หนอย! คิดว่าเป็นนักร้องแล้วจะมาด่าประชาชนแบบนี้ได้รึไงกัน เชอะ!
“อ่าวนี่เธอ! ถ้าเธอไม่ใช่ทอมเธอจะร้อนตัวทำไมล่ะ”
“แล้วถ้าฉันไม่ร้อนตัวคุณก็หาว่าฉันเป็นสิคะ”
“เธอนี่มัน...มัน เหอะไม่เอาด้วยหรอกเสียเวลาทำงาน”คยูฮยอนชี้หน้าใส่ยุนอาอย่างหาเรื่องก่อนจะรีบเดินไปจากตรงนั้นให้เร็วที่สุดเพราะเดี๋ยวเรื่องมันจะยายแล้วเค้าจะเป็นข่าว
“โห...ป๊อดนี่มาเร็วไปเร็ว เป็นอะไรของเค้าวะ... วันนี้อิม ยุนอาดวงซวยค่าคุณแม่น้ำฮัน!”ยุนอาหันหน้าไปทางแม่น้ำที่เชื่อมต่อกับแม่น้ำฮันก่อนจะตะโกนออกให้สุดเสียงราวกับคนบ้าไปละครยังไงยังงั้น..
“เฮ้ยๆ เห็นผู้หญิงคนนั้นไหมวะ”คีย์หนุ่มหล่อไฟแรงประจำมหาลัย เค้าเป็นที่หมายปองของสาวๆทั้งในและนอกมหาลัยกล่าวขึ้น หญิงที่เค้าว่านั้นก็คือ จองซูจองนั่นเอง...
“เห็น..ทำไมหรอวะ??”มินโฮถามอย่างสงสัย
“พนันกันไหมถ้ามึงจีบได้ก่อนมึงเอาเงินกูไปหมดกระเป๋าเลยอ่ะ แต่ถ้ากูชนะกูจองเงินในกระเป๋ามึงจะเว้ยไอ้มินโฮ”คีย์พูดก่อนจะล้วงกระเป๋าเงินออกมาวางไว้บนโต๊ะ
“โอ๊ย! ไม่เอาด้วยหรอกนะเว้ย”
“ทำไมกลัวว่าจะจีบไม่ติดรึยังไง ป๊อดนี่หว่าไอ้มิน”
“อะๆ ก็ได้วะ แล้วให้เวลาเท่าไหร่อะไรยังไงมึงว่ามาเลยไอคีย์”
“หนึ่งเดือน”
“จัดไป...”มินโฮไม่รอช้ารีบวิ่งเข้าไปหาผู้หญิงคนนั้นมินโฮมั่นใจมากว่าเค้าต้องชนะแน่เพราะว่าผู้หญิงคนนั้นเป็น... เธอคงจำฉันไม่ได้แล้วสินะคริสตัล..
“สวัสดีครับ^^”มินโฮเข้าไปทักทายคริสตัลอย่างเป็นมิตรเค้าไม่รู้ว่าเธอจะจำได้ไหมว่าเค้ากับเธอเคยเป็นเพื่อนรักกันตอนเรียนประถม
“เอ่อ...สวัสดีค่ะ”ที่คริสตัลพูดอย่างติดขัดก็เพราะว่าเธอก็คุ้นหน้าเค้าอยู่เหมือนกัน
ทำไมหน้าตามันคุ้นๆนะ...
คริสตัลไม่ได้เอะใจอะไรมากนักเลยเลือกที่จะเดินออกไปแต่มินโฮกลับจับไหล่เธอเอาไว้ก่อน
“นี่...จำฉันไม่ได้จริงหรอ?”มินโฮเอียงคอถามคริสตัลอย่างสงสัย เมื่อคริสตัลได้ยินมินโฮถามอย่างนี้เธอยิ่งมั่นใจว่ามินโฮต้องเป็นผู้ชายตอนเด็กๆแน่ๆ
“ไอ้มินโฮ!”คริสตัลตะโกนเสียงดังลั่นโรงอาหารจนคนที่นั่งอยู่แถวๆนั้นต้องหันมามองเค้าทั้งสอง มินโฮรีบปิดปากคริสตัลเอาไว้ทันทีเพราะถ้าคีย์รู้มันได้จบเร็วแน่เกมส์นี้
“อะไรนะ! พนันกันไม่มีทางหรอกย่ะ ฉันไม่ร่วมมือจบ!”คริสตัลพูดก่อนจะเชิดหน้าหนี ใครจะยอมเป็นของเล่นของผู้ชายสองคนกันล่ะ?
“เฮ้ยๆ ช่วยก่อนหน่อยเถอะน่า”
“ไม่เอาๆ งานนี้ฉันบาย ฉันไม่อยากเป็นของเล่นของใคร”
“ช่วยหน่อยนะๆๆ คริสตัลสุดสวย สวยกว่านางฟ้าอีก”
“สวยกว่านางฟ้า...อืม...ก็ได้ๆ.......แต่เดี๋ยว!”
“มีอะไร”
“I need money.”
“I need money.”
“ยัยงก”
“แน่นอนอยู่แล้วย่ะ”
สั้นไปนิดเนอะเเต่ตอนต่อไปยาวเเน่ๆค่ะ
เเล้วก็คงจะได้ดราม่ากับเฮสิกนะคะ
บาย..........
สั้นไปนิดเนอะเเต่ตอนต่อไปยาวเเน่ๆค่ะ
เเล้วก็คงจะได้ดราม่ากับเฮสิกนะคะ
บาย..........
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น