ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังแสง THE SIMS 2 DOWNLOAD

    ลำดับตอนที่ #59 : [Tip] วิธีใช้สูตร Allmenus on

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 995
      0
      10 มี.ค. 54

    สูตร allmenus ทำอะไรได้บ้าง?

    สูตรนี้จะปลดล๊อคเมนูคำสั่งต่างๆทั้งหมดที่มีกับสิ่งของหรือซิมส์ ดังนั้นคุณจะไม่ถูกจำกัดด้วยกฎต่างๆของเกม และสามารถใช้ปฏิสัมพันธ์ต่างๆที่ต้องการได้อย่างสะดวกง่ายดาย

    ซิมส์สามารถขอแต่งงาน หรือ จูบ กับใครเวลาไหนก็ได้ที่ต้องการโดยไม่จำเป็นต้องรู้จักกันมาก่อน ซิมส์ทุกตัวทุกนิสัยสามารถทำลายภาพเขียน กินขยะจากถังก็ได้
    สามารถใช้คำสั่งต่อสู่กับซิมส์ทุกๆตัวโดยไม่ต้องเป็นศัตรูกัน สามารถแปลงร่างเป็นค้างคาวได้โดยไม่ต้องเป็นแวมไพร์ และอื่นๆอีกมาก

    เหมาะกับการถ่ายหนัง หรือจะเอาไว้เล่นสนุกๆก็ได้

    ตัวอย่างรูปบางส่วน ที่ใช้สูตร allmenus on ในการทำ

    ตัวอย่างสูตร allmenus on
    คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดใหญ่ [อาบน้ำด้วยฟองน้ำ - เล่นกับตู้เย็น - บินมาที่นี่(ค้างคาว) - ใช้ถุงแป้งแทนลูก - เตะถังขยะ -
    เรียนรู้จากอาจารย์ ฟอน บอล - ทำลายโถกระดูก - กระทืบดอกไม้]  Thanks รูปจาก jd-movies.com

    ในบางเมนูคำสั่งที่เป็นคำสั่งที่ซิมส์จะทำเองอัตโนมัติ ซึ่งในการเล่นปกติจะยากมากที่จะควบคุมได้ แต่ด้วยสูตรเราสามารถสั่งให้ซิมส์ทำได้ทันที

    วิธีใช้สูตร allmenus on

    รูป 1กับ2 แสดงเมนูเมื่อคลิกที่ตัวเอง และซิมส์ตัวอื่นซึ่งไม่รู้จักกันมาก่อน จะมีคำสั่งต่างๆมากมากให้เลือกใช้
    รูป 3 เมนูเมื่อคลิกที่พื้น ก็มีคำสั่งอีกมาก เช่น teleport หรือ หันมาทางนี้ ซึ่งอำนวยความสะดวกในการถ่ายรูปหรือวิดีโออย่างมาก
    รูป 4 แสงคำสั่งต่อเนื่องจากการ "นอนขี้เกียจ" เมื่อคลิกที่โซฟา โดยสามาถ หาของว่างกิน(เศษอาหาร) หรือ สัปหงก

     


    เปิดใช้งานสูตร Allmenus on/off

    ในการที่จะใช้งานสูตรนี้ คุณต้องแก้ไขไฟล์ GlobalProps.xml ก่อน ซึ่งทำได้ไม่ยาก

    1. ไปที่ C:\Program Files\EA GAMES\<ภาคเสริมล่าสุดที่คุณมี>\TSData\Res\Config

    2. เปิดไฟล์ GlobalProps.xml ด้วย Notepad หรือโปรแกรม text editor อื่นๆที่คุณใช้
    (ควรแบคอัพไฟล์เก็บไว้ก่อนแก้ไขด้วยนะ)

    3. ใส่คำสั่งนี้ข้างล่างนี้ แทรกเข้าไปดังภาพ

    วิธีใช้สูตร allmenus on

    4 save ไฟล์

    5 จบขั้นตอนการแก้ไขไฟล์
    ในการแก้ไขไฟล์นี้ จะทำให้คุณใช้สูตร allmeuns on และสูตรที่ซ่อนไว้อีกบางอันได้ และยังเป็นการเปิดสูตร testingcheat แบบอัตโนมัติอีกด้วย

    6 เข้าเกมแล้วพิมพ์สูตร allmenus on เพื่อเปิดใช้งานได้ทันที

    **ระหว่างเปิดใช้สูตร allmenus on ซิมส์จะออกจากโหมดคิดอิสระชั่วคราว คือ ซิมส์และสัตว์เลี้ยงจะไม่ทำอะไรเอง มันจะยืนเฉยๆ**


    สูตรที่น่าสนใจอื่นๆ

    หลังจากแก้ไขไฟล์แล้ว ทำให้มีสูตรอื่นๆที่น่าใช้งานได้อีก

    Debugsocial on/off

    เป็นสูตรที่สมควรจะใช้ต่อเนื่องกับสูตร allmenus on เพราะเมื่อเปิดสูตร allmenus คำสั่งทุกอย่างจะเปิดขึ้น แต่ไม่ใช่ว่าซิมส์ตัวอื่นจะยอมรับคำสั่งเสมอไป
    เช่น ถ้าเราสั่งซิมส์ชายให้ไปจูบซิมส์หญิงที่ไม่เคยรู้จักมาก่อนด้วยสูตร allmenus สามารถทำได้ แต่แน่นอนว่าจะถูกซิมส์หญิงปฏิเสธเสมอ เพราะไม่มีความสัมพันธ์กัน

    ด้วยสูตร Debugsocial on เราสามารถจะกำหนดให้ซิมส์ยอมรับปฎิสัมพันธ์ที่ปกติมันจะปฏิเสธได้
    โดยเมื่อใส่สตูรแล้ว จะมีหน้าต่างให้เราเป็นผู้กำหนดว่าจะยอมรับหรือปฏิเสธ ปฏิสัมพันธ์นั้นๆ

    วิธีใช้สูตร debugsocial on

    เลือก Accept = ยอมรับ หรือ Decline = ปฏิเสธ 


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×