ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic BM เอ๋!? ทำไมหัวใจฉันรู้สึกเปลี่ยนไป!?

    ลำดับตอนที่ #6 : เค้กมาม่อน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 216
      4
      17 ม.ค. 61

    ....

    .

    -Mammon say-

    ฮึ่ม! เพราะเจ้าชายบ้านั่นแท้ๆเลย ชั้นถึงต้องมาขัดห้องน้ำอย่างนี้! หน็อยแน่บังอาจทำ

    ให้มาม่อนสุดสวยผู้นี้ไม่มีเวลานับเงินงั้นหรอ โอ ไม่นะ เงินที่น่ารักของชั้นกำลังเรียกหา

    ชั้นอยู่ ฮือๆ สมบัติอันล้ำค่าของช้านนนน T^T

    เอ๊.. ถ้าชั้นใช้ภาพมายาทำให้ห้องน้ำสะอาด บอสจะว่าไหมนะ.. ฮึฮึ งั้นดีล่ะ..

    .

    .

    .

    -Writer say-

    อีกด้านหนึ่ง เจ้าชายนักเชือด เบลเฟกอล ก็กำลัง...

    หนอย ชิชิชิ ยัยแบนขี้งกนั่น มือราชวงศ์ถึงต้องมาแปดเปื้อนพื้นอย่างนี้ ชิชิ~ ว่าแต่.. พรมนี่มันเกะกะชะมัดเลย.. ฟันให้เละให้หมดเลยดีไหมนะ.. หืม?” ขณะที่เบลกำลังหยิบมีดออกมาขู่พรม(?)ก็ได้ยินเสียงผิวปากอย่างสบายใจของใครบางคนที่กำลังเดินมาทางนี้..

    “Money~ Money~ เงินคือสมบัติของชั้น~...

    *ชิชิ นี่มัน..คุ้นๆนะ ใครกันนะ.. เงิน.. เงิน.. ยัยมาม่อน!!*

    มาม่อนนนนน!!!”

    อะเร๊ะ!?O_O”

    เบลรีบวิ่งมาหามาม่อนด้วยความเร็ว! แล้วดึงตัวมาม่อนมาติดกำแพง

    มาม่อนทำไมทำงานเสร็จเร็วจัง! แอบใช้ภาพมายาใช่ไหม?..” เบลจับไหล่มาม่อนทั้ง 2 ข้าง

    ถ...ถ้าใช่แล้วจะทำไมเล่า!” มาม่อนตกใจจึงตอบไปแบบตะกุกตะกัก

    ชิชิชิ มาม่อนขี้โกง! เจ้าชายจะไปฟ้องบอส ว่ามาม่อนอู้งาน!” เบลกำลังจะผละออกไปแต่..

    ย..อย่านะเบล! ถ้านายไปล่ะก็ ชั้นจะไถ่งานนายให้หมดตัวเลย!” มาม่อนดึงปกเสื้อเบลเข้ามาแล้วขู่หน้าจริงจัง แต่เบลพลิกตัวหมุนสะดุดล้มไปทับมาม่อน!

    โอ๊ย!..”

    เบล!.. ทำไมไม่ระวังให้ดีๆเล่า เดี๋ยวก็...บ..เบล?..” มาม่อนชะงักเมื่อเห็นสีหน้าที่จริงจังของเบล ทั้ง 2 เงียบไปสักครู่ก่อนที่เบลจะพูดขึ้น

    มาม่อน.. อย่าทำให้เจ้าชายลำบากใจสิ..

    เอ๋??? @[]@ พูดอะไรของนายน่ะเบล??”

    ชิชิชิ~ ไม่มีอะไรหรอก~ มาม่อนหลอกง่าย~” ว่าแล้วเบลก็หยิกแก้มมาม่อนก่อนจะลุกออกไป

    อะไรของนายเนี่ย! บังอาจมาแกล้งชั้นหรอ.. กร็อก แกร็กมาม่อนหักนิ้วแล้วเอื้อมมือไปแตะหลังเบลช้าๆ นายได้กระดูกหักแน่..ฮึฮึ..

    ชะ..อุย..ซวยล่ะสิ.. จ..เจ้าชายขอโทษ! ม..ไม่เอาหน่า ชิชิชิ แค่เล่นเองนะ~ อ่ะ..ว๊ากกกกก!”

    กลับมานะ ตาบ้า!!!!” และเบลก็เป็นฝ่ายวิ่งหนีซะเอง...

    .

    .

    .

    ต่อมา..

    ฮึ่ม! ยัยแบนถึกขี้งก (= )3=) โอ๊ย!’’

    อย่าได้แผลอีกใช่ไหม!? (=)^(=)”

    เบลที่โดนมาม่อนอัดจน... เอาเป็นว่าลูชซูเรียมาห้ามไว้ได้ทันก่อนที่มาม่อนจะเอาแจกันปาใส่หัวเบลอีกรอบก็แล้วกัน... (ไรท์:เห็นมาม่อนร้องไห้เสียใจเรื่องที่ต้องจ่ายค่าแจกันคืนด้วยแหละ~//โดน mammon kick)

    ในขณะที่ทั้ง 2 กำลังนั่งสงบสติอยู่นั้น กบแสนร่าเริง(จนกวนประสาท)ก็เดินเข้ามา..

    มีใครอยากกินเค้ก มาม่อนไหมครับ~ มีคนให้meมาระหว่างกลับจากทำภารกิจล่ะครับ~” มาม่อนได้ยินก็หูผึ่งทันที

    ชั้นกิน ของฟรียังไงก็ต้องกินอยู่แล้ว ฟรานขอกินทีสิ~” มาม่อนตาประกายรีบชิงเค้ก มาม่อนมากินก่อนใครทันที

    กินให้อร่อยนะครับ ส่วนรุ่นพี่เบล.. อุ๊บ.. คึๆๆ~ หน้าไปโดนอะไรมาครับนั่น อุฮุๆๆ~” ฟรานกลั้นขำเมื่อเห็นสภาพของเบล ที่จริงไม่ต้องบอกก็รู้ว่าใครทำ

    ฉึกมีดของเบลปักไปที่หัวกบของฟรานไปตามระเบียบ..

    หุบปากไปเลยเจ้าหัวกบ =_=” เบลทำหน้าอำมหิตใส่ฟราน แต่ฟรานก็ยิ้มกวนบาทาแล้วเดินกลั้นขำไปจนพ้นทาง

    อย่อยยย ของฟรีอย่อยหมดเยยยย~” มาม่อนที่มีเค้กอยู่เต็มปากพูดขึ้นมาด้วยใบหน้าที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม

    ชิชิชิ เดี๋ยวมาม่อนก็กลายเป็นยัยหมูขี้งกหรอก

    หุบปากไปเลยนะเบล!” แล้วมาม่อนก็เอาเค้นก้อนใหญ่ยัดปากเบลไม่ให้พูด

    อื้อ! อื้มมมม อื้อออ! อ๊อกกกเบลโดนยัดเค้กเยอะเกินไป.. สำลักเลย.. ตายอนาถ

    ชิ้นสุดท้ายแล้ว ช..ชั้นไม่ได้อยากเป็นหมูคนเดียวหรอกนะ! ค..แค่จะให้นายเป็นหมูด้วยแค่นั้นเอง! ไม่ได้อยากให้นายเลยซักนิด ก็..นี่มันของฟรีนี่หน่า!” แล้วมาม่อนก็รีบเดินกลับห้องด้วยอาการหูแดงนิดๆ

    *อะไรของยัยงกนั่นนะ.. เค้กนี่ก็อร่อยดีนี่ ว่าแต่..นี่มันเค้กอะไรกันนะ.. เค้กมาม่อน!... ทำไมเค้กอร่อยๆนี่ต้องไปชื่อเหมือนยัยงกนั่นด้วยนะ.. ง่ำๆๆๆ..*

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    ------------------------------------------------
    ขอโทษที่ไรท์อัพช้าเจ้าค่ะ \(_ _)/ไรท์เกิดอาการ Heartbroken นิดหน่อยเจ้าค่ะ
    และขอขอบคุณทุกคำติชมนะเจ้าค่ะ จากนี้ไปจะพยายามอัพเจ้าค่ะ~
    ฟิ้วว วว วว วว

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×