ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic BM เอ๋!? ทำไมหัวใจฉันรู้สึกเปลี่ยนไป!?

    ลำดับตอนที่ #5 : หนีไปเที่ยวและบทลงโทษ!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 245
      3
      17 ม.ค. 61

    . . . .

    .

    .

    -Mammon Say-

    ..ตอนนี้ชั้นออกมาเที่ยวคนเดียวล่ะ~ ส่วนเจ้าชายโรคจิตนั่นน่ะหรอ...

    ป่านนี้คงพิ่งตื่นมาเข้าห้องน้ำล่ะมั้ง แหม่~ ตอนชั้นตื่นขึ้นมานะ ก็แอบชะเง้อไปดูสภาพตอนนอนซะหน่อย.... โห พอเห็นแล้วนะ..

    ..

    ..

    อุบาทว์!=_=’

    นอนกรนอ้าปากหวอเลย เสื้อเปิดเห็นพุงเลย กางเกงเกือบหลุดอีกต่างหาก!! แถมยังน้ำลายไหลด้วยนะ..=_= ฝันร้ายแน่เบยยย~~~~..

    อา.. คิดอะไรไปมา ในที่สุดก็ถึงแล้ว~ .... ที่ช็อปปิ้งของชั้น~

    ฮึฮึฮึ~ คราวนี้ล่ะ~ จะใช้ร่างเดิมให้เต็มที่ไปกับการช็อปไปเลยยย~>v<

    .

    .

    .

    -Bel say-

    ชิชิชิ~ อะไรกันเล่า!! บังอาจหนีเจ้าชายไปเที่ยวโดยไม่บอกงั้นหรอ คอยดูนะ เจ้าชายจะเอาเงินยัยงกไปซ่อนไม่ให้หาเจอเลยย!! ชิชิชิชิ!! (= )3( =)

    อยู่ไหน! อยู่ไหนนะ ให้เจ้าชายมาเดินตามหานี่.. เหงื่อราชวงศ์ไหลหมดกันพอดีสิ~(?)

    เอ๋? นั่น.. ที่เดินเตาะแตะแบกถุงหลายๆสีนั่น.. คุ้นๆนะ.. รึว่าจะเป็นยัยงก!!=[]=

    หน็อยยยยย!!! หนีมาซื้อของเองหรอ! ชิ ที่แท้ค่านอนด้วยของเจ้าชายก็เอามาใช้อย่างนี้นี่เองสินะ ดีล่ะ ถ้างั้น...

    ..

    .

    .

    -Mammon say-

    เย้~ ได้ของที่ชอบเยอะแยะเลย~ ฮึๆ~ ถ้าเราเก็บค่าห้องจากเบลเพิ่มแล้วเพิ่มค่าห้องทุกเดือนล่ะ!!! ไม่สิ ต้องทุกอาทิตย์!!!! (คนอ่าน:ห๊ะ!!??=[]=)

    ฮ่าๆๆๆ! แผนการเก็บเงินของชั้นนี่มันสุดยอดจริงๆ!~ >v< เอ๋ แต่ว่า.. ทำไมรู้สึกเหมือนมีคนตามหลังมาเลยแฮะ( ‘ ’) อืม..คงคิดไปเองมั้ง~ เอาเป็นว่า กลับวาเรียดีกว่า~

    ฮืมๆๆ ฮื่มมๆ~

    .

    .

    .

    ตึก!ตึก!ตึก!!’

    หะ.. ชั้นได้ยินเสียงฝีเท้าวิ่งมาอย่างไว และพอชั้นหันไปดูเท่านั้นแหละ....!!!!!

    ย๊ากกก~”

    เหวออออ! เบล!!??O_O” ชั้นมองเบลที่พุ่งกระโดดเข้ามา แต่ขอโทษ ชั้นหลบได้ และมองเบลหลบ ตุ้บ!ลงกับพื้นอย่าง งงๆ..

    ตุ้บ! โอ๊ย!! มาม่อน! หลบทำไมเนี่ย! เจ้าชายกำลังจะลักพาตัวมาม่อนกลับวาเรียนะ!!”

    อะไรของนายเนี่ย!? ลักพาตัวกลับ? บ้ารึเปล่า!! ใครที่ไหนเข้าคิดแบบนี้กันเล่า!!=_= อีกอย่างชั้นก็กำลังจะกลับวาเรียแล้วด้วย=3=”

    ชิชิชิ อีกนิดเดียวก็จะจับตัวไว้ได้แล้วแท้ๆ!=3=” เบลทำหน้าบูดบึ้งอีกแล้ว น่าเตะจริงๆเลย! เตะซักทีดีไหมเนี่ย!!=^=

    เชอะ! ว่าแต่.. ไหนๆก็มาแล้ว ก็..ช่วยถือของให้หน่อยละกัน~” ว่าแล้วชั้นก็ดันของที่ซื้อให้เบลถือ ฮ่าๆๆ สะใจชะมัด! หมั่นไส้นานแล้ว~>w<

    ทำไมเจ้าชายต้องมาเป็นเบ๊ยัยงกด้วยเล่า...=3=” ถึงปากจะบ่นแต่ก็ยอมถือให้นี่ ยังไงของนายกันนะ.. (ไรท์:ติดเชื้อซึนแล้วไง~//โดนเงินตีตาย)

    เอาเป็นว่าตามชั้นมาเร็วๆก็แล้วกัน~ เวลาเป็นเงินเป็นทอง~” ว่าแล้วชั้นก็เดินกลับวาเรียอย่างสบายใจ~

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    -Writersay-

    ไปไหนมา...ซันซัสพูดหน้าตายแต่กดดันเบลและมาม่อนได้อย่างเยือกเย็น !!!

    อ..เอ่อ.. คือ.. ไป.. ไป..มาม่อนพูดอ้ำๆอึ้งๆ

    ยัยมาม่อนไปเที่ยวมา ส่วนเจ้าชายตื่นมาเห็นมาม่อนไม่อยู่เลยไปตาม ชั้นไม่ผิดนะบอส!~..เบลพูดตะกุกตะกัก

    ใครอนุญาต..ซันซัสพูดหน้าตาย

    ม..ไม่มี ต..แต่ทุกทีก็ไม่ต้องรอให้อนุญาตนี่หน่า?..”

    เจ้าสวะ! หุบปาก! วันนี้ชั้นอารมณ์ไม่ดี!! ไอ้ฉลามมันไม่ยอมมาหาชั้น มันบอกว่ามันป่วยเลยไม่ยอมทำงาน ไอ้ลูชซูเรียกับเลวี่งานมันก็ท่วมหัวจะตายอยู่แล้ว ส่วนไอ้เด็กใหม่นั่นมันไปปฏิบัติภาระกิจ เหลือแต่พวกนาย 2 คน.....ซันซัสเงียบำปพักนึงแล้วพูดขึ้นมาอย่างเยือกเย็นว่า

    ชั้นจะลงโทษแก..

    เหวออออ!? บอสสส อย่าหักเงินเดือนชั้นเลยนะ ชั้นยอมทำอะไรก็ได้แต่อย่าหักเงินนะ!! น้า~”

    .

    .

    .

    ชั้นจะให้พวกแก 2 คนไปทำความสะอาดวาเรียทั้งปราสาท - -”

    เห๊!!!!” เบลกับมาม่อนร้องพร้อมกัน

    ตามนั้น.. ทั้ง อา ทิตย์!” ซันซัสย้ำคำพูดแล้วไล่เบลกับมาม่อนออกไป

    ความผิดเธอ! ยัยมาม่อน! แบร่!! ~~~”

    ตาบ้า! อย่ามาว่าชั้นนะเฟ้ย! ชั้นไม่ออกไปคนเดียวซะหน่อย! นายก็ออกไปเหมือนกันนะแหละ!! XP”

    ชิ![ = )^ =]”

    เชอะ!(=^( = )”

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    แล้วทั้ง 2 คนก็แยกกันไปคนละที่...

    .
    .
    .
    -------------------------------------------------
    ในที่สุดก็ได้อัพเจ้าค่ะ
    ~ฟู่ว~จะเป็นยังไงต่อกันน่อ~

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×