ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic BM เอ๋!? ทำไมหัวใจฉันรู้สึกเปลี่ยนไป!?

    ลำดับตอนที่ #3 : นอนzZz

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 280
      5
      17 ม.ค. 61

    *อีตาเจ้าชายบ้า! = )3 =  อยู่ดีๆก็เอาหน้าเข้ามาใกล้! เชอะ!!!*

    มาม่อนที่นั่งหน้าบู้บี้อยู่บนที่นอนกดเปลี่ยนทีวีไปเรื่อยๆโดยที่ไม่สนใจรายการที่อยู่ตรงหน้าแม้แต่น้อย
    เพราะตัวเองกำลังนึกถึงเรื่องของเจ้าชายโรคจิต โดยที่เจ้าตัวเองก็ไม่รู้ตัวเลย...

    .

    .

    ชิชิชิ น้ำฟักบัวห่วยชะมัดเลย~ คอยดูนะ จะหั่นให้แหลกเลยยยยย~เบลที่กำลังบ่นๆๆๆพลางเดินออกมาจากห้องน้ำพร้อมแกว่งมีดเล่น

    คุณเจ้าชาย ใส่เสื้อดีๆสิคะ แขนเสื้อเปิดไหล่จะหลุดแล้ววว=3=” มาม่อนทำเสียงล้อเลียนทั้งๆที่ยังทำหน้าบู้บี้ไม่หาย

    เห.. วันนี้ยัยขี้งกเป็นอะไรหว่า ทำไมหน้าบึ้งเหมือนคนหมดตัว.. แต่ว่า.. หน้ามาม่อนก็บึ้งบู้บี้อยู่ทุกวันแล้วนี่หน่า ก๊ากกกก ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ชิชิชิชิ~ เบลขำก๊าก

    “O▾△▾O … อะ..อีตาบ้า!! ตาเจ้าชายโรคจิตตตตตต!! ย๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!!! ตายซะเถอะ!!!” แล้วมาม่อนก็ไล่เชือดเบลอีกครั้ง... . . .

    เสียงโครมครามของทั้งสองทำให้ฟรานงัวเงียเดินกอดหมอนเปิดประตูเข้ามา ภาพที่ฟรานเห็นคือ... เท้ามาม่อนอยู่ใกล้ๆหน้าเบลที่หันไปมองฟราน มาม่อนก็หันไปมองแล้วชะงักท่านี้ เพียงไม่กี่เซนเท่านั้น นับว่าฟรานช่วยเบลไว้ไม่ให้โดนลูกเตะมหาปลัยพิฆาต? ของมาม่อน แต่ถ้าฟรานมาช้ากว่านี้ล่ะ?.... ท่านก็นึกภาพเอาเองเถอะครับ...

    *เฮือกก! ถ้าเราโดนรุ่นพี่มาม่อนโมโหแบบนี้.. เราก็คงจะ.. มีชะตากรรมเดียวกันแบบรุ่นพี่เบลสินะเนี่ยยยย!?!? OO;;;;*

    "ข..ขอโทษครับ..OO"จากนั้นฟรานก็ค่อยๆรีบออกไปจากห้องอย่างกลัวๆหลังจากที่เกร็งอยู่ในสถานการ์ณนั้นนานพอควร

    ตุ้บ! โอ้ย!” มาม่อนนอนตัวแข็งทับเบลลงกับพื้น

    ยัยงก! หนักนะ! ลุกออกไป ̴

    เห.. จ๊ากกกกกก!!! ตาเจ้าชายโรคจิต!!!O[]O”มาม่อนตกใจ! รีบลุกถอยห่างเบลชิดผนังห้องด้วยความเร็วสูง

    มาม่อนอ้วนขึ้นแน่เลย เจ้าชายหนักนะเนี่ย ชิชิชิ~

    จะบ้าเรอะ!! ท่านมาม่อนคนนี้รักษาหุ่นอย่างดีย๊ะ!! แบร่! ~>p<

    ชิชิชิ เจ้าชายง่วงละ เธอก็ไปนอนซะสิ

    นายนอนบนพื้นก็แล้วกันมาม่อนผลักเบลแล้วตัวเองก็ยึดเตียงให้ทุกพื้นที่มีแต่เงินอันมากมายของมาม่อน

    ไม่อาวววววว เจ้าชายจะนอนกับมาม่อนนนนนน~~~~~เบลงอแงแล้วกระโดดกอดมาม่อน

    หะ..เห๊!!!!!!???? OO นะ..นายทำอะไรของนายเนี่ยห๊า!!!!!!!!!!>[  ]<” ว่าแล้วมาม่อนก็เผลอ?ต่อยไปที่แก้มของเบลเฟกอล

    อั๊ก! โอ๊ยยยยยยยยยย!!!! ตุ้บ!” เบลกระเดนลงไปสลบบนพื้น..

    *อะ...อะไรกันเนี่ย ทะ..ทำไมเราถึง.. รู้สึกแปลกๆแบบนี้ล่ะ? ..ทั้งๆที่ผ่านชั้นโดนเบลอุ้มไปไหนต่อไหนตั้งหลายครั้ง แต่ทำไมพอชั้นกลับร่างเดิมแล้วมันรู็สึก..+///[]///+*

    โอ๊ยยย! มาม่อน เจ้าชายเจ็บนะ!เบลโอดครวญแล้วลุกขึ้นมากุมแก้มตนเองที่โดนต่อย

    ค..ความผิดนายนั่นแหละ! ย..อยู่ดีๆก็มา.. กอดชั้น..ประโยคหลังมาม่อนพูดเสียงแผ่ว

    ชิชิ เจ้าชายไม่ผิดซักหน่อย~

    ไม่รู้ ไม่ชี้! นอนแล้ว!!>^<” ว่าแล้วมาม่อนก็คลุมโปงนอนทันที

    เฮ่! เดี๋ยวสิ! เจ้าชายจะนอน...ช่างเถอะ.. เบลเปลี่ยนอารมณ์แล้วมานอนข้างล่างแทน

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    *ฝันดีเจ้าบ้า..!/ฝันดียัยงก..!* ทั้งสองบังเอิญคิดพร้อมกัน...Z z Z
    ..
    .
    .
    .
    -----------
    ..และมาม่อนก็ยังคงซึนอยู่เหมือนเดิมเจ้าค่ะ~

    ขอบคุณที่เม้นนะเจ้าคะ~\(▔ ▽ ▔)/

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×