ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic BM เอ๋!? ทำไมหัวใจฉันรู้สึกเปลี่ยนไป!?

    ลำดับตอนที่ #2 : เริ่มหวั่นไหว!?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 361
      7
      17 ม.ค. 61

    -ระหว่างขึ้นบันได-

    “เฮ้ย!!!” มาม่อนตะโกนขึ้นหลังจากเงียบมานาน

    “มีอะไรอ่ะ”

    “ก็..เรื่องที่นอนไง ชั้นจะนอนไหนอ่า T^T”

    “บอสฝากมาบอกว่าเรื่องที่นอนให้จัดการเอาเอง”

    “หงะ ไหงงั้นอ่ะ QAQ ”

    “ม่ายรู้ม่ายชี้ แต่ที่รู้ๆมาม่อนต้องนอนกับเจ้าชาย ชิชิชิ~”

    “ทำไมชั้นต้องนอนกับนายด้วย=3=”

    “เพราะว่าเจ้าชายอยากนอนกับร่างใหม่ของมาม่อน แล้วก็...ชิชิชิ~”

    “ตาบ้า!!ชั้นเป็นผู้หญิงนะเฟ้ย!-//-*" มาม่อนโวยวายแล้วเขย่าคอเบล

    “ก๊ากกก!!! 555+ ใครมันจะไปพิศวาส คนแบนขี้งกอย่างเธอล่ะ! 555+ ขำโว้ยย!! ” เบลหัวเราะโลกแตกเพราะสิ่งที่ตัวเองคิด

    “ใครแบนห๊า!!!!!!!!” และแล้วเบลก็โดนคาตานะ? ตีไปที่อก

    “อ๊อออกกกกก!!!”เบลสำลัก

    “แน่จริงนายก็ใหญ่กว่าชั้นให้ได้สิฟะ! คุณโอจิ เฮนไต!!!”

    “เจ้าชายไม่ได้โรคจิตนะ!”

    “รุ่นพี่มาม่อนคร้าบบบบบ ไปนอนห้อง me ไหมครับ owo”อยู่ดีฟรานก็กระโดดกอดมาม่อน

    “นี่ เจ้าหัวกบ ถ้าอยากให้ชั้นนอนด้วยนะ ก็ต้องเอามา 4000 _(- - )”

    “เอ่อ... รุ่นพี่ไปนอนห้องรุ่นพี่เบลเถอะครับ(_ _)||||” และแล้วฟรานก็เดินออกไปอย่างผิดหวัง

    “มาม่อนจะนอนห้องเจ้าชายใช่ม้า~” เบลรังสีดีใจส่องประกายทันที

    “นายด้วย! _(- - )”

    “ชิชิชิ แค่ 4000 เจ้าชายจ่ายไหวน่า~”

    “ขึ้น รา คา! เป็น 5200 _(- - )”

    “ค...แค่นั้นเอง ชั้นยังจ่ายไหวอยู่น่า...” เบลเหงื่อตกแล้วหยิบเงินขึ้นมาให้มาม่อน

    “นายนอนข้างล่าง ชั้นนอนบนเตียง ตกลงตามนี้ ok” ว่าแล้วมาม่อนก็กระโดดขึ้นเตียงแล้วยึดพื้นที่ทั้งหมดทันที

     

    *งกแม้กระทั่งที่นอน!!! *


    “นอนก่อนนะ คร่อกกกกก”

    “มาม่อน! ตื่นนะ ไปอาบน้ำ! ” เบลเขย่าตัวมาม่อน

    “อืม...ไหนชุด- -”

    “ยืมชุดเจ้าชายก่อนก็ได้” แล้วเบลก็ยื่นเสื้อกล้ามสีดำ กับกางเกงนอนขายาวให้

    “ชั้นว่าน่าจะเอาผ้าคลุมมาด้วยนะ...” แล้วมาม่อนก็หยิบผ้าคลุม?ออกมาจากชุดใหม่

    “ไปอาบน้ำซะ~ไปๆๆๆ เจ้าชายจะได้อาบต่อ” เบลดันมาม่อนให้เข้าไปในห้องน้ำ

     

    -5 นาทีต่อมา-


    “เบลลล~เสร็จแล้ว~ เข้าไปอาบได้และ..ฟึบ!”อยู่ดีๆเบลก็เอาหมวกนอนมาใส่ให้มาม่อน

    “ใส่ซะ ชิชิชิ~”

    “เห?.....OAO” มาม่อนติดสตั้น

    “ชั้นไปอาบน้ำต่อล่ะ~”

    “น..นี่ เดี๋ยวสิ!” มาม่อนตามเบลไป

    ‘ปัง!’ ประตูปิดขึ้นก่อน มาม่อนที่ออกอาการหน้าขึ้นสีน้อยๆ จะไม่ให้หน้าขึ้นสีได้ไงล่ะ ก็ตอนที่เจ้าชายโรคจิตมันเอาหมวกมาใส่ให้มันไม่ได้มีแค่หมวก แต่ดันมีหน้าเข้ามาใกล้แถมเฉียดฉิวอีกต่างหาก ดีนะที่ไปไว ไม่งั้นเบลได้โดนลูกเตะพิฆาตของมาม่อนโทษฐานเอาหน้าเข้าใกล้แล้วทำให้อาย ยย แน่ๆ

     

    *จ...เจ้าโรคจิตนั่นมันทำอะไรกันหน่ะ!!! อยู่ดีๆก็เอาหน้าเข้ามาใกล้! อ๊ากกก!!! หงุดหงิดเฟ้ยยย!!*

     

    มาม่อนนั่งหงุดหงิดอยู่คนเดียวบนเตียงรอรายการทีวีที่ชอบ

    ..

    ..

    ..

    .

    - - -
    ในที่สุดก็มีคนอ่าน+เม้น
    thanks
    หลายๆนะเจ้าค่ะ~
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×