ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic BM เอ๋!? ทำไมหัวใจฉันรู้สึกเปลี่ยนไป!?

    ลำดับตอนที่ #1 : การเปลี่ยนแปลงและชุดใหม่!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 474
      4
      17 ม.ค. 61

    ...

    ...

    ก๊อกๆ                                              

    “ทุกคนกินข้าวฮ้า~”เสียงของเจ๊ลุสกำลังปลุกทุกคนให้ลงไปกินข้าว

     

    -ห้องของเบลและมาม่อน-

     

    “อื้ม...” เสียงเรียก+เคาะประตูของเจ๊ลุสทำให้เบลตื่นมาได้ และเมื่อเบลลืมตาขึ้นมาเบลก็ต้องตกใจแทบเชือดตัวเอง!!!!

    เมื่อเห็นว่าคนที่เบลกอดอยู่เมื่อคืน
    ไม่ใช่เจ้าเด็กขี้มูกยืดตัวจิ๋วอีก... แต่คนที่อยู่ตรงหน้าเบลคือ...

    หญิงสาวมีผ้าคลุมปิดหน้าผมสีม่วงยาวถึงบ่า
    ใส่เสื้อยืดสีดำ กางเกงวอมยาวประมาณเข่าสีดำ นอนไม่รู้เรื่องอยู่ เบลรู้ทันทีว่านี่คือใคร ดูจากลายสามเหลี่ยมสีม่วงที่แก้มทั้ง 2 ข้าง


    ใช่แล้วคนที่ว่านี่คือ มาม่อน....


    เมื่อตั้งสติได้เบลก็รีบปลุกมาม่อนบนเตียง

    “อื้ม” มาม่อนสลึมสลือตื้นขึ้นมาเห็นเบลนั่งจ้องมาม่อนอยู่

    “มีอะไรหรอเบล?” ด้วยความสงสัยจึงมองบนร่างของตนเอง

    “เฮ้ยยยยยยยยยยยย!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!” มาม่อนร้องด้วยความตกใจ+ดีใจกึ่งงงเล็กน้อย

    “........!!!!!!”อึ้งจนใบ้รับประทาน

    “มาม่อนตกใจหล่ะสิ ชั้นก็เหมือนกัน แต่ก็ดีนะจะได้เล่นกับร่างใหม่ของมาม่อน ชิชิชิ~”

    “นี่ ไม่ต้องมาพูดเลยนะ ชั้นน่ะไม่ยอมให้นายมาเล่นกับร่างของชั้นในตอนนี้หรอก ชั้นคิดค่าเล่น 1.2ล้าน แบร่! แต่ก็นะ ดีใจ

    เหมือนกันที่กลับร่างเดิมแล้ว จะได้นับเงินคล่องขึ้น^v^”

     
    *ยัยงก !*


    “ไปข้างล่างเถอะมาม่อน จะได้บอกทุกคนด้วยว่า มาม่อนกลับร่างเดิมแล้ว”

    “อืม”


    -ณ ห้องอาหาร-


    “ต๊าย~ มาม่อนจังน่ารักมั๊กๆเลยน่ะฮ้า~ต๊าย~ดูแก้มสิ! นุ่มนิ่มมากๆเลยอ๊า~ผิวก็เนียน ขาวก็ขาว เจ๊อิจฉาจังเลยนะฮ๊า~~~”

    เจ๊ลุซหยิกแก้มของมาม่อนเหมือนกับเป็นตุ๊กตา

    “โอ้ย! พอเหอะเจ๊ ชั้นเจ็บไปหมดแล้ว!” มาม่อนบ่น

    “พรวด!!!!!!!!!! เฮ้ย! ยัยมาม่อน! อยู่กันมาตั้งนานแล้วชั้นพึ่งจะรู้นะเนี่ยว่าแก...เธอเป็นผู้หญิง!...ไอ้คุณ บอส! แกจะไม่ไล่ยัย

    มาม่อนออกไปใช่ไหมฟะ!!” ฉลามน้อย?ที่เพิ่งรู้สึกตัวตะโกนลั่นบ้าน

    “....ถ้าไอ้สวะมาม่อนมันยังมีพลังอยู่ ชั้นก็จะให้มันอยู่ได้..” ซันซัสพูดเสร็จก็จิบชา?

    “ชั้น ยังมีพลังอยู่นะบอส!! ม..ไม่เชื่อดูดิ viper mirage...” อยู่ดีๆ มาม่อนก็ลุกพรวด ขึ้นมา แล้วก็ใช่พลังนู่นนี่นั่น จนซันซัส

    บอกให้พอ

     
    “ก็ได้..ยัยมาม่อนอยู่ต่อได้..” ซันซัสพูดหน้าตาย

     

    *Yes! งานก็อยู่ เงินก็มี ร่างก็คืนแล้ว ชั้นนี่มันโชคดีจริงๆ>


    “รุ่นพี่มาม่อนเป็นผู้หญิงหรอเนี่ย~… รุ่นพี่เบล ระวังไว้นะครับ~ me จะไปคาบรุ่นพี่มาม่อนไปจา...! โอ้ย!”

    “หุบ ปากไปเลย! เจ้าหัวกบ! อยากโดนเชือดรึไง!ยัยมาม่อนไม่ได้เป็นของชั้นซะหน่อย! ถ้าอยากได้ก็เอาไป แต่ไม่ต้องมา

    เอ่ยถึงเจ้าชายอีก!” เบลเอามีดปักลงบนไหล่ของฟราน แล้วโวยวายด้วยสีหน้าที่สีขึ้นเล็กน้อย

     

    *ชั้นไม่ใช่สินค้านะเฟ้ย!-*- *

     

    แล้วมาม่อนก็ไปเลือกชุดใหม่กับเจ๊ลุซ

    ..

    ..

    “ชุดใหม่สวยดีนี่มาม่อน~ ” เบลยืนยิ้มกว้างอยู่หน้าห้อง

    “_(- - )” อยู่ดีๆมาม่อนก็ยื่นมือไปหาเบล

    “หืม? ”

    “ค่าชม _(- - ) แล้วแต่สมัครใจ แต่ห้ามต่ำกว่า 500”

    “เจ้าชายไม่จ่าย~”

    “งั้นก็ไปไกลๆชั้นเลยไอ้วิปริต!!” และแล้วเบลก็โดนฝ่ามือพิฆาตของมาม่อน

    “โอ้ย! จ่ายก็ได้ฟะ! ” และชุดของมาม่อนคือ...

     มัน ก็เป็นชุดที่น่ารักมากเลยทีเดียว เพราะเป็นผ้าคลุมหัวแบบที่มาม่อนชอบ เสื้อคลุมลายของวาเรีย เสื้อข้างในเป็นเสื้อ

    แขนยาว รองเท้าบูทยาวถึงเข่า แถมยังใส่กระโปรงสีม่วงสุดโมเอะด้วย


    *ชุดยัยงกเด่นชะมัดเลย! เจ้าชายต้องเด่นกว่ายัยนี่สิ!ชิชิชิชิชิชิชิ*

    "ขำอะไรของนาย(- - )”


    “ชิชิชิ เรื่องของเจ้าชาย มาม่อนไม่ต้องถาม แบร่!”

    แล้วคู่นี้ก็กัดกันอีกครั้ง...= =;; 

    ...

    ..

    .

    - - - - -

    อา.. ไม่รู้ว่าจะชอบกันรึเปล่า แต่ไรท์พยายามแล้วนะ > <
    ติชมหน่อยน้า
    ~
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×