ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เล่ห์รัก นารี ฉบับ E-book

    ลำดับตอนที่ #12 : บทที่4-3

    • อัปเดตล่าสุด 24 ธ.ค. 61


    ปทุมาเดินทางมาถึงบ้านในเวลาที่ดึกมากแล้วเพราะเธอนั่งคุยกับเอมมิกาและทานข้าวกับเพื่อนรักด้วยทำให้กลับบ้านมาในเวลานี้แต่ก็ไม่รีบร้อนเหมือนทุกวันเพราะวันนี้เธอไม่ได้โทรไปขอคุณแม่รดาแต่เลือกที่จะโทรไปหาคุณพี่ชายจอมเฮี๊ยบแทนและเขาก็อนุญาตเธอ แต่วันนี้แทนที่เธอจะตรงดิ่งไปยังบ้านเขาแทนที่จะกลับไปบ้านของตัวเองก่อน

    “คุณหนู” ป้าผกาเอ่ยเรียกคนที่เดินเข้ามา สองวันนี้ปทุมาไปทำงานข้างนอกทำให้ไม่ค่อยมีเวลามาบ้านใหญ่คุณหญิงรดาก็บ่นหารวมทั้งนางก็คิดถึงรอยยิ้มของปทุมาไม่น้อย

                    “เฮียกันต์เข้ามายังคะ” ปทุมาถอดรองเท้าก่อนจะสวมรองเท้าในบ้านแทน

                    “มาแล้วค่ะอยู่บนห้อง เอ...ปกติต้องถามหาคุณกิตนี่คะ” เอ่ยถามด้วยความสงสัย ปทุมายิ้มให้แต่ไม่พูดอะไร เธอตรงดิ่งไปยังห้องของพี่ชายคนโตห่อนจะเคาะประตูเรียกให้คนข้างในมาเปิด แต่ก่อนด้วยความที่เด็กปทุมาจะเปิดประตูเข้าไปเลยแต่มีครั้งหนึ่งเธอเปิดเข้าไปก่อนจะร้องกรี๊ดออกมาเมื่อเห็นว่ากันตภัคน์กำลังนอนแก้ผ้าอยู่บนเตียงและนับแต่นั้นมีกฤษฎาจึงออกปากห้ามเธอเปิดประตูห้องของคนอื่นโดยพลการยกเว้นตนเอง

                    “อ้าวบัว มีอะไรหรือเปล่า” เอ่ยถามคนที่มาเคาะประตู แต่พอเห็นท่าทางเคร่งเครียดคิ้วหนาก็ขมวดเข้าหากัน

                    “บัวขอเข้าไปหน่อย” กวาดตามองสภาพร่างกายของพี่ชายก็เอ่ยบอก กันตภัคน์อยู่ในสภาพเปลือยท่อนบนท่อนล่างมีเพียงบ็อกเซอร์สวมเพียงตัวเดียว

                    “เข้ามาสิ” หลบให้น้องสาวนอกไส้เข้ามาก่อนจะปิดประตูไม่สนใจสายตาของน้องชายที่เดินออกมาและเห็นเข้าพอดี เดินไปนั่งที่เตียงยกผ้าห่มมาคลุมท่อนล่างแล้วมองน้องสาวที่ยืนอยู่ตรงหน้า

                    “มีอะไรหรือเปล่า” เอ่ยถามด้วยความสงสัยกับท่าทีของน้องน้อย

                    “พี่ไปทำอะไรไอ้เอมนอกจากแกล้งมันหรือเปล่า” ปทุมาเอ่ยถามเข้าประเด็นโดยไม่อ้อมค้อม คนที่ได้ฟังก็ขมวดคิ้วเข้าหากันอย่างงงงวย

                    “ไม่นะ วันนี้พี่ก็แค่ให้เอมมิกานั่งคัดเอกสารในห้องและพี่ก็เดินไปกวนประสาทนิดหน่อย” เอ่ยบอกไปตามความจริง ปทุมาหน้าเครียด เธอมองพี่ชายอย่างจับผิดก่อนจะถอนหายใจออกมาเมื่อพบว่าพี่ชายไม่มีพิรุธอะไรออกมา

                    “ไอ้เอมมันบอกบัวว่ามันจะลาออก บัวไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น แต่คำหนึ่งที่ออกจากปากมันทำให้รู้ว่ามันร้ายแรงจริงๆ มันบอกว่ารู้สึกแย่” ปทุมาบอกพี่ชาย เธอแค่อยากให้พี่ชายตัวเองทบทวนว่าไปทำอะไรให้มันไม่พอใจ ปกติเอมมิกาไม่เคยเดินหนีปัญหาหรืออะไรที่คิดว่าทำไม่ได้ จากเด็กกรำพร้ามาถึงตอนนี้เพื่อนเธอต้องทำอะไรมากกมายจนเธอยังเทียบไม่ติด

                    “ลาออก ทำไมถึงลาออก ไม่มีทาง” กันตภัคน์ที่ได้ฟังสิ่งที่ปทุมาก็ยืนขึ้นเต็มตัวอย่างใจและไม่ยอม คนเป็นน้องส่ายหน้ากับท่าทีพี่ชาย

                    “พี่กันต์แค่อยากเอาชนะไอ้เอมมันก็ยอมให้แล้ว ส่วนเรื่องอื่นๆ บัวคงเข้าไปยุ่งกับชีวิตมันไม่ได้ พี่ต้องหาต้นตอเอาเอง” เอ่ยบอกพี่ชายก่อนจะหันหลังออกมาทิ้งให้พี่ชายคนโตยืนค้างอยู่กับที่คล้ายกับมีคนเอาไม้หน้าสามมาฟาดหน้า

                    “ดึกๆ ดื่นๆ ทำไมเข้าห้องกันต์แล้วปิดประตูอย่างนั้น” เมื่อเดินออกมาก็เจอโจทย์ที่ยืนขวางทางเป็นยักษ์ปักหลั่นอยู่ตรงทางเดิมไม่ไกลจากหน้าประตูห้องพี่ชายคนโตนัก

                    “เอ๊ะ เป็นพี่น้องคุยกับไม่เห็นแปลก” ปทุมาร้องบอก

                    “มันแปลกตรงที่เราเป็นสาวเป็นแซ่” กฤษฎาเอ่ยบอกก่อนจะยกมือเขกหน้าผากคนที่ช่างเถียง

                    “โอ๊ยจะเขกเค้าทำไมอ่ะ ก็ไม่เห็นแปลกจริงๆ นี่นา ทีเขายังนอนกับเฮียได้เลย” ยังคงเถียงไม่เลิก มือเรียวก็ยกมือลูบหน้าผากตัวเองป้อยๆ กฤษฎาส่ายหน้ากับคำตอบสิ้นคิดของหญิงสาว

                    “นี่มันพี่ นั่นมันกันต์” เอ่ยบอกน้องสาว ปทุมาจู๋ปากอย่างไม่เข้าใจกับสิ่งที่เขาพยายามบอก ก็พี่น้องเหมือนกันหมดนั่นแหละ จะเหมือนไม่เหมือนได้ยังไง

                    “แล้วไอ้ขนุนล่ะ” เอ่ยถามเมื่อไม่เห็นมันมายืนเสนอหน้าอย่างที่ผ่านมา

                    “นอนกับแม่” อยู่ๆ วันนี้มันก็เอาแต่อยู่กับมารดาของตนเองทั้งที่ปกติเจอเขามันจะเกาะแจไม่ปล่อยหากไม่เจอปทุมดุมัน

                    “แปลกแหะ เออเฮีย ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้วขอนอนด้วยได้ไหมอ่า ขี้เกียจกลับบ้าน” เอ่ยขอพี่ชายอย่างหน้าด้านๆ ที่จริงเธอไม่ได้ขี้เกียจกลับบ้านแต่กลัวตื่นไปทำงานไม่ทัน นอนกับกฤษฎาทีไรหากไม่ใช่วันหยุดของพี่ชายเธอจะตื่นพร้อมกับเขาเสมอ

                    “อืม” ตอบกลับในลำคอก่อนจะเดินไปที่ห้องนอนของตัวเองที่หลักๆ ปทุมามักมานอนด้วยบ่อยๆ อาจจะเพราะหญิงสาวโดนลงโทษบ่อนล่ะมั้ง

                    “ไปเก็บดีๆ” เอ่ยดุคนที่โยนกระเป๋าสะพายคู่ใจไปที่เตียงและเตรียมตัวจะไปอาบน้ำ

                    “แค่นี้ก็เก็บให้หน่อยไม่ได้” เอ่ยบนคนที่ดุตนเองก่อนจะเดินไปหยิบกระเป๋าที่เพิ่งโยนไปเมื่อกี้ไปไว้ตรงที่แขวนที่พี่ชายสุดหล่อซื้อมาไว้ให้เธอแขวนกระเป๋าหรืออะไรเล็กๆ น้อยๆ ก่อนจะเดินเขาไปในห้องน้ำเพื่อจัดการตัวเอง

    “ฮือ~~~ เฮียหยิบเสื้อผ้าให้บัวหน่อย ผ้าขนหนูด้วยนะ” เสียงร้องดังมาจากห้องน้ำขณะที่คนตัวโตกำลังเตรียมเสื้อผ้าให้สาวเจ้า

    “เฮ้อ” ถอนหายใจออกมาอย่างเหนื่อยใจกับปทุมาที่โตเป็นสาวแล้วยังทำตัวเด็กๆ และไม่รู้จักระมัดระวังเลย ดีที่เป็นเขาที่หล่อนให้หาให้ เพราะคนอื่นคงระอากับการต้องส่งเสื้อผ้าให้หญิงสาวแบบนี้ นี่ยังโชคดีของเขาที่ป้าผกาจะจัดชุดเสื้อผ้าของปทุมาเป็นเซ็ทใส่ถึงตาข่ายเอาไว้ ไม่งั้นเขาคงต้องเลือกชุดชั้นในให้!!!

    “นอนได้แล้ว” เอ่ยบอกคนที่นอนพลิกตัวไปตัวมาอย่างกลุ้มใจเรื่องเพื่อนของตนเอง เมื่อครู่ปทุมาถามพี่ชายของเธอว่าตจะทำยังไงดีดันตอบว่าก็แล้วแต่เอมมิกา ปวดหัวกับพี่ชายตัวเองมาก

    “ก็มันนอนไม่หลับอ่ะเฮีย” เอ่ยบอกก่อนจะหันหน้าไปทางคนที่นอนอยู่ข้างๆ

    “หลับตาเดี๋ยวก็หลับ” เอ่ยตอบคนที่บ่นกระปอดกระแปดมาได้สักพักแล้ว เขาจะนอนก็นอนไม่หลับ ทีแรกก็เอาแต่บ่นๆ เรื่องของเพื่อนรัก พอเขาดุก็เงียบไปแต่มานอนพลิกไปพลิกมาแทน ที่นอนขยับทำให้เขานอนไม่หลับจนต้องดุอีกรอบ

    “แหมพูดง่ายเนอะเฮีย เออเฮียเขาถามไรหน่อยสิ เฮียไม่แปลกใจเลยหรอว่าทำไมเขาออกจากบ้านสองวันติดแล้วกลับดึกๆ” เอ่ยถามพี่ชายที่นอนหันหลัง ภาพแผ่นหลังเลือนรางจากความมืดของห้องเธอได้ยินเสียงเขาถอนหายใจก่อนจะพลิกตัวหันมาหาเธอ คงเพราะหมดความอดทนแล้ว

    “ไม่แปลก ไม่เห็นมีอะไรน่าสนใจ” เอ่ยตอบไปตรงๆ ปทุมาที่ได้ยินก็ยู่ปากตามฉบับที่ตัวเองชอบทำ หญิงสาวนอนนิ่งอยู่นาน เธอพยายามเพ่งมองใบหน้าคมของพี่ชายว่าหลับหรือยังแต่เพราะมืดเลยมองไม่เห็นเท่าไหร่ แต่ยิ่งมองยิ่งหมั่นเขี้ยวกับคำตอบที่ได้รับ

    “เฮีย” เอ่ยเรียกคนที่นอนอยู่เพื่อเช็คว่าหลับไปหรือยัง

    “เฮียยยยย” เรียกเสียงดังและยานกว่าเดิม และร่างหนาก็นอนแน่นิ่งไม่ตอบอะไรกลับมา ลมหายใจที่ดังในความมืดสม่ำเสมอ ริมฝีปากบางของปทุมาคลี่ยิ้มอย่างถูกใจเมื่อเขาเงียบไม่ตอบ คงหลับไปแล้ว.......และมันก็ถึงเวลาแก้แค้นเธอสักที ร่างเพรียวค่อยๆ ขยับลุกนั่งเพราะกลัวว่านอนจะทำไม่ถนัด

    “เฮียผิดเองน้า ฟอด อา ชื่นใจ” พูดออกมาอย่างสบายใจเมื่อได้จัดการพี่ชายตัวเองโดยการเอาจมูกไปแนบกับแก้มนุ่มๆ หอมๆ ของพี่ชาย รู้สึกมีความสุขทุกครั้งที่ทำแบบนี้ หญิงสาวหอมแก้มเขาไปหลายต่อหลายครั้งจนเธอคิดว่าคงต้องพอเพราะนี่ก็มากเกินไปแล้ว แต่ทว่ากลิ่นหอมของแก้มและความนุ่มทำให้ความโลภของปทุมายังไม่หมดสักที

    “ขออีกทีเดียวเฮีย อีกทีเดียวจริงๆ” ปทุมายกมือที่มีนิ้วชี้โพล่มาแนบที่ริมฝีปากตัวเอง ลดมือลงกัดริมฝีปากอีกครั้งแล้วเล็งใบหน้าคมที่อยู่ในความมืด คราวนี้จะหอมนานๆ เลย คิดในใจก่อนจะโน้มหน้าเล็งในตำแหน่งเดิม

    “ฮึ้ย” ร้องอุทานออกมาอย่างตกใจหลังจากที่โน้มตัวลงแต่คนที่หลับสนิทไม่เคยขยับตัวนั้นขยับตัวนอนหงายเหยียดตัวตรงทำให้พลาดเป้าจากแก้มหอมๆ เป็นริมฝีปากนุ่มๆ ของเขาแทน และที่น่าตกใจแทนที่จมูกของเธอจะได้สัมผัสกับริมฝีปากเขาใบหน้าคมกลับเอียงได้องศาในระดับที่ริมฝีปากบางของเธอแนบสนิทกับริมฝีปากของเขา  ปทุมายกมือจับทีริมฝีปากที่เพิ่งจะประทับริมฝีปากนุ่มของเขาเมื่อครู่ ความร้อนพุ่งพล่านทั่วตัว ท้องน้อยเหมือนมีมวลผีเสื้อบินเล่นนับพัน ใบหน้าเห่อร้อนจนหญิงสาวยังตกใจตัวเอง และเมื่อทำอะไรไม่ถูกคนที่ห้ามเมื่อครู่ก็ขยับหนีห่างจากร่างหนีเล็กน้อยก่อนจะล้มตัวนอนหันหลังให้เขา

    ตึกๆ ตึกๆ

    เธอเพิ่งรู้ว่าหัวใจตัวเองเต้นแรงขนาดนี้..............

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×