ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Boy Almightyไดอารี่และความฝัน

    ลำดับตอนที่ #1 : The Dream Start....

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 88
      0
      7 เม.ย. 58

    แหะๆถ้าคุณเห้นข้อความนี้แสดงว่าอ่านไดอารี่แสนมุ้ง มิ้งฟรุ้งฟริ้งของฉันอยู่อะเด้ด้ด้
    สวัสดีนะทุกๆคนฉันชื่อเฟมอายุ15ฮี่ๆ555555
    วันนี้เป็นวันที่ดีที่สุดในชีวิตฉันเลยหละนะพรที่เฝ้าขอพระเจ้าสิ่งที่เวลา ทำบุญแล้วเฝ้าภาวนามันเป็นจริงล้าวว
    แหมๆก็วันนี้ยัยบ้าอย่างฉันจะได้ไปเรียนต่อที่อังกฤษตั้ง1ปีเชียวน้าาฉันจะไปพักบ้านของเพื่อนของญาติของขุ่นแม่ม่ม ่555555 ซับซ้อนเนอะ
    เฮ้อ ถ้าถามว่าทำไมถึงเลือกอังกฤษประเด็นหลักง่ายๆเลยนะคือฉันต้องการที่จะ ได้เจอได้ถ่ายรูปได้พบได้ใกล้ชิดกับบอยแบนด์ที่ฉันหลงรักมา2ปีอะแน่นอน
    บอยแบนด์แห่งเกาะอังกฤษก้มีแต่"One Direction"ทั้งเสียงร้องที่ไพเราะทั้งหน้าตาที่หล่อเหลาและนิสัยที่น่ารัก ขึ้เล่นผสมพสานอย่างลงตัว มันทำให้ฉันหลงรักเขามากๆเลยหละ
    ตั้งแต่ฟังเพลง"What makes you beautiful"แล้วฉันยังไม่มั่นใจหรอกน่าา
    ว่าจะเจอจริงรึป่าวแต่ก้นะสู้วุ้ยยยไป ตั้ง1ปีใครจะรู้หละฉันยัยบ้าจากไทยแลนด์
    อาจจะได้ถ่ายรูปกับหนุ่มวงวันไดเร็กชั่นที่สาวๆทั้งโลกหมายปองก็ได้ฮี่ๆแค่คิดก็ฟินแล้วววแหมท่าทางที่ขี้เล่น ของเขาหายใจเข้าหายใจออกก็เป็นวงนี้แล้วหละคริคริไหมละ55555555
    "เออคุณแกค่ะเวลานี้6โมงเราต้องไปถึงสนามบินตอน2ทุ่มเลิกมโนดับจิตลงมาได้ แล้ว- -!"เสียงดังแหมลงมาจากชั้นล่างเออเสียงแบบนี้ยัยโบตั๋นแน่ๆเลยแกก็ต้องสงบจิตหละสิตอนนั้นยังไลน์มาหาอยู่เลยว่า"แกๆตื่นเต้นอะนอนไม่หลับหละเนี่ยจะได้ไปเจอเซนสุดที่รักแล้ว"
    เออลืม เลย555555 ฉันไม่ได้ไปคนเดียวหรอกนะฉันลากเพื่อนซี้ของฉันไปด้วยยย อิอินังโบตั๋นเรารู้จักกันตั้งแต่อ.1แล้วพอเข้าป.1มันก็เลือกเรียนโรงเรียนเดียวกับฉันอีก
    เราก้ยิ่งสนิทกันเข้าไปใหญ่เลยหละเราสนิทกันมากๆแต่พอถึง ป.4เราก้ห่างเหินกันด้วยเหตุผลบางอย่างที่คุณไม่ต้องรู้หรอกน่าาา555555
    แต่พอมาป.6ฉันรู้ว่ามันเป้นดรชน.ด้วยโหยดีใจมากฉันคุยกับมันทุกวันบ่อยขึ้น บ่อยขึ้น เม้าแหลกด้วยกันประจำมันส์มากๆ มโนเยี่ยมทั้งคู่อะคิดดูเอ้าก้แหมในระดับมีดรชน.อยู่2คนจาก300กว่าคนเงี้ย ที่เหลือก็ติ่งเกาโอปป้ากันอะจ้า-3- เราสนิทกันมากๆเลยหละจนมาถึงวันนี้เลยเรารักกันมากกกกกชอบแกล้งกันแต่มันก็ ฮาดีนะ55555 ส่วนตัวโบตั๋นนะชอบหนุ่มลูกครึ่งปากีสถานผู้มีหน้าตาคมเข้มใช่แล้ว"Zayn Malik"นั้นเอง
    เห้อแค่คิดก็ฟินแล้วฉันจะได้ไปประเทศที่พวกเขาอยู่ จะได้ไปสูดอากาศที่เขาหายใจ>3<
    "เออลูกลงมาได้แล้วหละ ไหนบอกกระเป๋าเสร็จตั้งแต่เมื่อคืนแล้วไง?" เสียงแม่ของฉันเองหละเออผู้ดับมโนมาอีกล้าววว-3-
    "ค่าาาา"ฉันลากเสียงยาวพร้อมกับเช็ดของในกระเป๋าเป้ใบเล็กมือถือหูฟังพาวเวอร์แบงค์พาสปอร์ตกระเป๋าตัง
    และฉันก็เหลือบไปเห็นรูปคนผมทองในกระเป๋าตังใช่แล้วผมทองของเขาตาสีฟ้าคู่นั้นรอยยิ้มที่แสนบาดใจกับกีต้าร์ของเขา"Niall Horan"คนที่ฉันชอบที่สุดในวงนั้นเองฉันหยิบรูปขึ้นมาแล้วจูบพร้อมกับบอกว่า"เราจะได้เจอกันละนะสุดที่รัก:))" ฉันรีบลากกระเป๋าลงมาจากชั้น2ของบ้านทุกคนรอฉันอยู่ด้วยสีหน้าเบื่อยหน่ายทุกคนพร้อมกันหมดรอฉันอยู่คนเดียว แหะๆขอโทษทีทุกคนมัวแต่เพ้อฝันนานไปหน่อย
    ย555555
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×