ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Shortfic TaoKacha] My close friend.

    ลำดับตอนที่ #1 : [SF]My close frind. Chapter 1

    • อัปเดตล่าสุด 29 ก.ย. 56


    Kacha #Part

                “เฮ้ย!! ชิบหายเที่ยงแล้ว”

                ซวยแล้วไงครับมีเรียนบ่ายแต่ดันตื่นเที่ยง  จะไปทันมั๊ยวะเนี้ย!! อ๋อ เกือบลืม ผมชื่อคชาครับ กำลังเรียนอยู่ปี 3  หน้าตาผมก็ออกจะหล่อนะ แหม่  แต่ผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกันครับว่าทำไมคนอื่นๆ  เค้าถึงมองผมว่า  น่ารัก!’  โธ่เสียหายหมดอ่ะ  น่ารักตรงไหนวะ  ผู้หญิงออกจะติดตรึม  แต่มีผู้ชายติดเยอะกว่า =__=  มิหนำซ้ำพวกผู้หญิงที่มาติดผมเนี้ยก็ออกแนวแบบว่ามากรี๊ดกร๊าดแล้วชอบพูดซุบซิบกันแล้วมักจะลงท้ายด้วยคำลงท้ายว่า  คชาเคะมากอ่ะแก!! ><’  เอ่อใครก็ได้ช่วยบอกกูทีว่ามันคืออะไร  -*- (เดี๋ยวจะได้รู้ความหมายของมันเองแหละคชา - -)  ผมต้องอยู่ที่บ้านคนเดียว  เพราะป๊ากับม๊าอยู่ที่อเมริกาพอดีว่ามีธุรกิจอยู่ที่โน่น เอาง่ายๆ บ้านผมก็รวยพอสำควรอ่ะครับ  เอิ้กๆ  มันใช่เวลามาเล่าชีวประวัติส่วนตัวมั๊ยเนี้ย!!!  รีบสิครับรีบ  วิชาเจ๊โหดซะด้วย T^T ต้องโทษไอ้เต๋าแต่เพียงผู้เดียว  ชวนผมคุณโทรศัพท์จนถึงตีสอง  ผมเลยตื่นมาซะขนาดเนี้ย

                ผมรีบอาบน้ำแต่งตัว  แล้วกระโดดขึ้นรถยนต์คันโปรดที่ม๊าซื้อให้เป็นของขวัญที่ผมสอบเข้ามหาวิทยาลัยได้

                ไม่นานก็มาถึงครับพอหาที่จอดรถได้ผมก็รีบเผ่นขึ้นห้องเรียนชนิดแปดคูณร้อยเมตรเลยทีเดียว  ผมค่อยๆแง้มประตูออก  เจ๊โหดกำลังหันหลังพอดี  ผมเลยรีบย่องเข้าไปนั่งที่ข้างไอ้  เต๋า  ทันทีทำท่าเหมือนมานั่งเรียนนานแล้ว  =_= 

                “มาช้านะมึง  ดีนะที่วันนี้เจ๊โหดไม่เช็คชื่ออ่ะ  งั้นมึงตายแน่  อ่ะชีทของมึงกูเก็บไว้ให้”

                ไอ้เต๋า  มันพูดพร้อมกับยื่นชีทมาให้ผม  พูดถึงมันแล้ว  ก็จะพูดเลยล่ะครับมันเป็นเพื่อนสนิทกับผมมาตั้งแต่สมัยมัธยมแล้วครับ  แล้วบังเอิญว่าสอบติดมหาลัยเดียวกัน  คณะเดียวกันผมเลยต้องมาอยู่กับมันอีก  ไอ้เต๋าหน้าตามันก็งั้นๆ  แหละ ผิวเนี้ยนึกว่าแวมไพร์กลับชาติมาเกิด  ผู้หญิงก็มีเยอะครับก็เท่าๆกับผมแหละ  (ได้ยินว่าผู้หญิงที่มาติดคชากับเต๋าเนี้ย  มาติดแบบคนละจุดประสงค์นะ = = )  ต่างกันที่มันไม่มีผู้ชายมาติดแบบผมนี่แหละ  - -  แต่ก็ดีนะครับมันมีบุญคุณกับผมมากเลยล่ะ  ก็มันนี่แหละครับเป็นไม้กันหมาให้เวลามีผู้ชายมาจีบผม  จนคนในมหาลัยจะคิดว่าพวกผมเป็นเอ่อ...  แฟน  กันจริงๆแล้วววว  คิดแล้วสมเพศตัวเอง  T^T 

                “เออ  ขอบใจ  มึงไม่ต้องมาบ่นเลยครับไอ้บ้าเต๋า  เพราะมึงไม่ใช่รึไงชวนกูคุยโทสับจนถึงตีสอง  กูเลยตื่นสายเลยเนี้ย”

                “เกี่ยวไรกูยังมาทันเลย”

                “ก็มึงนี่ครับไอ้เต๋า  นี่กูครับ  จะไปเหมือนมึงได้ไงห๊ะ!!

                “เออๆ พอเลยมึงตั้งใจฟังก่อน  เดี๋ยวเจ๊โหดจะวีนอีกกูจะซวยไปกับมึง” ไอ้เชี่ยเต๋ามึงรักเพื่อนมากก

                หลังจากนั้นพวกผมก็ไม่ได้คุยกันอีก  แต่ในนิสัยของผมแล้วเนี้ยเสียงของอาจารย์ผู้สอนเป็นอะไรที่เพราะพริ้งมากครับเพราะที่สุดในสามโลก  เพราะกว่าเพลงกล่อมใดในโลกและสุดท้าย...ผมก็ไปเฝ้าพระอินทร์ในที่สุด = =

    End#Kacha  Part

     

     

    Tao#Part

              สวัสดีครับผมชื่อเต๋า หลังจากที่ผมนั่งเรียนมาได้สองชั่วโมงก็ถึงเวลาแห่งความปรารถนาซักทีครับ  นั่นก็คือเลิกคลาสแล้วเป็นความรู้สึกดีแบบบอกไม่ถูก -3- 

                หลังจากที่ทุกคนทยอยออกจากห้องไปหมดแล้วผมก็มองไปที่โต๊ะตัวข้างๆผม  เอาอีกแล้วครับมันหลับอีกแล้วครับท่าน  -*-  ไอ่คชาหลับทุกทีดีนะที่ผมจดที่อาจารย์สอนแบบละเอียดยิบไม่งั้นไอ้นี่มันคงไม่ได้อ่านแล้วเรียนมาได้จนถึงขนาดนี้หรอก 

                ผมกำลังจะปลุกมันเลยกะจะยื่นหน้าเข้าไปใกล้มันซักหน่อย  แต่ว่ามองดูดีๆ นี่มันก็น่ารักจริงๆอย่างที่เค้าว่านะครับ  ผมว่าบางทีอาจจะสวยกว่าผู้หญิงธรรมดาทั่วไปก็ได้ครับ...

    เฮ้ย!! 

    ผมคิดไรอยู่วะเนี้ย  ผมเลยตัดสินใจยื่นหน้าเข้าไปเรียกมันเบาๆ

                “ชา..ไอ่ชา..ชา” ไม่ตื่นครับ - -

                “ชา..ไอ่ชา..”

                “.....”

                “ไอ่ชา!!..ไอ่ชาโว้ย” ผมเพิ่งเสียงดังขึ้นอีกครับ  ได้ผล มันสะดุ้งขึ้นมาแล้ว  แต่ว่า!!!  ผมคงก้มหน้าใกล้ไปหน่อยมั้งผลเลยเป็นแบบนี้

                “......./.......”

                O_O!!  หน้าผม

                O[]O!!!!!  หน้าไอ่ชา

                “เฮ้ย!!!! / ไรวะเนี้ย!!!” 

    End # Tao Part

     

    Kacha # Part

                “เฮ้ย!!!! / ไรวะเนี้ย!!!

                เอาแล้วไงครับ  หลังจากที่ผมสะดุ้งตื่นขึ้นมาด้วยเสียงเรียกของไอ้บ้าเต๋า  ผมก็ต้องช็อคครับ  ก็มันเล่นยื่นหน้ามาปลุกผมซะใกล้ขนาดนี้พอผมเงยหน้าขึ้นมาจมูกกับปากของผมกับของมันก็มาชนกันพอดี  ค้างซิครับค้างไปห้าวิเลยยยย O.O (รู้นะว่าอยากให้ค้างนานกว่านี้อ่ะ -.,-)  พอตั้งสติได้ผมกับมันเลยรีบผละออกจากกันทันที

                “..........”

                “..........”

                เงียบสิครับงานนี้  เงียบของแท้  -//////-  ไรวะเนี้ย  ผมหน้าร้อนผาวเลย  ให้ทายตอนนี้หน้าผมต้องแดงแน่ๆ เพื่อนครับมันเป็นเพื่อน  นี่ไอ่เต้าครับไอ่เต๋า  จะหน้าแดงทำม้ายยยยย  T^T  ในที่สุดไอ่เต๋ามันก็ทำลายความเงียบขึ้นมา

                “ปลุกยากจังนะมึงหนิ  เค้าออกไปกันหมดแล้วเร็วๆเลยมึงกูหิว  ยังไม่ได้กินข้าวเลย”

                “อะ อะ เออๆ  ขอบใจที่ปลุก  กูก็ยังไม่กินไรเหมือนกันแหละเดี๋ยวออกไปกินพร้อมกันเลยแล้วกัน  เดี๋ยวกูขอเก็บของก่อน”

                “เออๆ  เดี๋ยวกูออกไปรอหน้าห้องแล้วกัน”    หลังจาที่ไอ่เต๋ามันออกไปผมก็สะบัดหัวแรงๆ

    ผมเป็นไรวะเนี้ย  ทำไมถึงรู้สึกใจสั่น  มันหวิวๆ ไงไม่รู้ว่ะ T_T 

     

     

     

                หลังจากนั้นพวกผมก็มานั่งกินข้าวพอด้วยกันต่อที่ร้านประจำ   พอกินเสร็จผมก็เลยเดินมาดูเค้กสตรอเบอร์รี่ครับน่ากินมากกก  *O* 

                แต่ระหว่างที่ผมกำลังเลือกเค้กอยู่ก็มีคนมาสะกิดผมจากข้างหลัง  พอผมหันไปก็ไปเจอผู้ชายคนนึงครับน่าดีนี่ถือว่าหล่อเลยล่ะ  แต่!!!  อย่าคิดว่าผมจะพิศวาสเชียวนะ!!

                “สวัสดีครับ  คุณคือคชาใช่มั๊ยครับ”

                “อ่อ  ใช่ครับ”  เอาแล้วไงมาจีบผมอีกแล้วใช่มั๊ยเนี้ย  ทำไมไม่มีผู้หญิงมาพูดแบบนี้บ้างวะ  T^T  “เอ่อ..  คุณรู้จักผมด้วยเหรอครับ?”

                “คนน่ารักอย่างคุณเนี้ยใครก็รู้จักทั้งนั้นแหละครับ”  นั่นไงส่งสายตากรุ่มกริ่มมาทางกูอีกโอ๊ย!!  สยิวนะโว้ย “ไม่ทราบว่าคชามากับใครเหรอครับ?”

                “เอ่อ...อ๋อ.. มากะ...”

                “มากับแฟนครับ”  น่านไงครับเสียงสวรรค์ไอ่เต๋ามันมาช่วยแล้วโว้ย  แต่สิ่งที่มึงพูดเนี้ยกูคิดหนักเลยนะครับมึง เหตุการณ์เมื่อกี๊เพิ่งผ่านไปมึงมาทำกูสยิวอีกแล้ว

                ไอ่เต๋ามันเดินมาพร้อมกับเอามือโอบไหล่ผม  สาวๆที่นั่งมองเหตุการณ์อยู่แถวนั้นก็เริ่มกรี๊ดกร๊าดกันใหญ่เลย

                “เฮ้ยแกดูนั่นดิ”  กลุ่มแรก

                “อร๊ายยยยยย  แกพี่เต๋าชั้น  เสียดายย  T^T  กลุ่มที่สอง

                “กรี๊ดดดดดด  แกฟินมากกก” กลุ่มที่สาม

                เอ่อขอโทษนะครับไอ้กลุ่มแรกๆผมพอจะเข้าใจนะครับแต่ไอ้กลุ่มสุดท้ายเนี้ย  อะไรวะครับฟินๆ  ศัพท์ใหม่มาอีกแล้วเหรอเนี้ย  ไหนอะไรจะเข้าหูมาอีกอะไรเคะๆ เมะๆ  เรียนรู้ศัพท์ใหม่วันละคำจิตแจ่มใส  (เกี่ยว??)  เพลียเหลือเกิ๊น~  เข้าเรื่องต่อครับหลังจากที่ไอ่เต๋ามันพูดแล้วมาโอบไหล่ผมแล้ว  ไอ้ผู้ชายคนนั้นหน้ามันก็เอ๋อไปเลย แอบสะใจนิดๆ หเมือนกันนะ

                “นี่ก็แสดงว่าที่เค้าลือกันว่าพวกคุณเป็นแฟนกันเนี้ยมันก็จริงสิครับ”

                “ครับถ้ารู้แล้วก็ไม่ต้องมายุ่งกับแฟนผมอีกนะครับ  พอดีแฟนคนนี้ผมหวงเป็นพิเศษน่ะ J

                ไอ้เต๋าครับกูว่าไม่ต้องเล่นให้มันสมจริงสมจังอะไรขนาดนั้นก็ได้มั้ง กูเขิน -////- 

                “งั้นขอตัวนะครับ”  ไอ้เต๋ามันพูดพร้อมกับดึงมือผมเดินออกมา

                “แล้วเจอกันใหม่นะครับคชา”  ไอ้ผู้ชายคนนั้นมันตะโกนไล่หลังมา  ผมเลยหยุดเดินแล้วหันไปยิ้มให้มัน  ไอ่เต๋ามันเลยเปลี่ยนมาโอบไหล่ผมแทน

                พอเดินออกมาถึงลานจอดรถผมเลยยกแขนมันออก

                “เนียนเลยนะมึงกูเข้าใจครับว่ามึงมีหน้าที่ช่วยกูแต่มึงไม่ต้องแสดงอะไรที่มันสมจริงสมจังอะไรขนาดนี้ก็ได้มั้ง!!

                “แหม๋  ทีมึงล่ะยังเคยทำงี้กับกูได้เลย”  ใช่แล้วครับนอกจากมันจะเป็นไม้กันหมาให้ผมแล้ว  ผมก็ต้องเป็นไม้กันหมาให้ผมเหมือนกัน  มันรำคาญพวกผู้หญิงที่ชอบมาตื้อมัน  ผมเลยกลายเป็นไม้กันหมาให้มันโดยปริยาย

                แต่เรื่องก็ยังไม่จบครับ  ความวัวยังไม่ทันหายความควายเข้ามาแทรก ขณะที่พวกผมกำลังคุยกับอยู่มีเสียงแหลมดังขึ้นมาพร้อมกับตัวเจ้าหล่อนที่เริ่มขยับเข้ามาใกล้ไอ่เต๋าเรื่อยๆ

                “สวัสดีค่ะเต๋า  ยินดีที่รู้จักค่ะ  ชื่อเชอร์รี่ค่ะ” หือไม่ค่อยจะเท่าไหร่เลยนะครับ  มีที่ไหนครับเดินมาหาผู้ชายแล้วแนะนำตัวเองเสร็จสับ  รูปร่างเนี้ยก็อือหือ  โนตม  มากเหอะ  แล้วนั่นเอาเข้าไปๆ  เกาะแขนไอ่เต๋าแล้วยังเบียดเข้าไปอีก  แล้วทำไมกูต้องเดือดวะเนี้ย  ต้องทำหน้าที่ไม้กันหมาที่ดีแล้วกู  การกระทำไวกว่าความคิดเสมอครับ

                “ขอโทษนะครับพอดีว่าแฟนเค้ากำลังคุยกันอยู่คุณเห็นมั๊ยครับ J” ผมพูดพร้องกับขยับไปเกาะแขนไอ่เต๋าข้างที่เหลือ  พร้อมกับยื่นมือไปดึงนิ้วของยัยเชอร์รี่เน่าออกทีละนิ้ว “เต๋าเมื่อไหร่จะกลับบ้านอ่ะชาอยากเล่นเกมส์”  ทำหน้าตาใสซื่อไว้ครับ  อ้อนเข้าไว้ๆ 

                “กรี๊ดดดดดด  เต๋าคะมันหมายความว่าไงคะ  มันดีกว่าเชอร์รี่ตรงไหนคะ  เชอร์รี่มีทุกอย่าง  ดีกว่ามันทุกอย่างเลยนะคะ!!!” โวยวายครับโวยวายถ้าจะพูดถึงนมนะครับหึหึ  ผมก็มีหรอกน่า (คชาออกแนวเกินไปแล้วนะ  = =) แล้วก็ยังจะมาพูดอะไรแบบนี้อีก  เพิ่งคุยกันไม่ใช่เรอะ  คุณมีสิทธิ์มาวีนได้ไง???

                “ขอโทษด้วยนะครับพอดีแฟนผมอ้อนใหญ่แล้ว  ยังไงก็ขอตัวนะครับ”  เต๋ามันพูดพร้อมกับโอบรอบเอวผมไว้หลวมๆ  -/////- 

                พอกำลังจะเดินออกมาผมเลยหันไปพูดกับยัยเชอร์รี่เน่า  มันทำให้หล่อนปรี๊ดแตกขึ้นมาทันที  “ขอโทษด้วยนะครับไม่สำคัญหรอกครับว่าใครมีดีกว่า  มันอยู่ที่ว่าเค้าจะเลือกติดใจสิ่งไหนมากกว่ากัน :P

                หลังจากที่เดินมาได้ซักพักก็มาถึงรถผมครับผมเลยดึงมือไอ่เต๋าออกจากเอวของผมทันที เห็นกูเล่นด้วยหน่อยเนี้ยเอาใหญ่เลยนะมึง

                “มึงเนี้ยร้ายเหมือนกันนะไอ่ชา  เห็นเงียบๆเนี้ยนอโผล่ออกมาเยอะเมือนกันแหะ  :P

                 “ไอ่เชี่ยเต๋า!!  มึงตาย!!!”  เตะซิครับอย่างนี้มันต้องตายสถานเดียว  รู้งี้กูไม่ช่วยก็ดี  ฮึ่ย!!

                “เออๆ  กูขอโทษ  กูพูดเล่น”

                “แฮ่กๆๆๆ  เดี๋ยวเหอะมึง” เหนื่อยเว้ย!!  (แล้ววิ่งทำไม -*-)

                “เออชากูขอติดรถมึงไปด้วยดิ  อยากไปเล่นเกมส์บ้านมึงพอดี  วันนี้กูไม่ได้เอารถมาด้วย  พอดีกูขี้เกียจเลยให้คนที่บ้านขับรถมาส่ง”  เกือบลืมน่ะครับบ้านไอ่เต๋าเนี้ยก็รวยพอๆกับผมนี่แหละ แต่มันมีข้อดีกว่าผมที่พ่อกับแม่มันได้อยู่กับมันนี่แหละ  :’(

                “เออแล้วแต่มึงเหอะ  ไหนๆ  มึงก็เทียวเข้าออกบ้านกูยังกับเป็นบ้านตัวเองอยู่แล้วหนิยังต้องขอไรอีกวะ  ดีเลยมึงขับให้กูด้วยกูง่วงพอดี”

                “เออได้ทีใช้กูใหญ่เลยนะมึง”

                “เอ้า  งั้นก็ไม่ต้องไป”

                “หือกูพูดนิดพูดหน่อยก็ไม่ได้  งอนอย่างกับผู้หญิงนะมึง  เอามาดิ”

                “ไอ้เชี่ยเต๋าเอาอีกแล้วนะมึงเดี๋ยวมึงได้ตายก่อนถึงบ้านกู”  ผมด่ามันพร้อมกับโยนกุญแจรถไปให้มันแล้วก็ขึ้นรถไป 

    End # Kacha Part
















    Sey  Hi !!
    เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของเรานะ  การบรรยายอาจจะแปลกๆ ไปหน่อย  คิดอยากจะฟินอะไรก็พิมพ์ลงไปหมด  -.,-  (ความฟินส่วนตัวล้วนๆ) แต่พร้อมจะแบ่งปัน -..-  555 
    Comment  กันด้วยน้า
    ขอบคุณที่เข้ามาอ่านค่ะ  ^^

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×