ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Shortfic TaoKacha] My close friend.

    ลำดับตอนที่ #6 : [SF]Special My close frind. End.

    • อัปเดตล่าสุด 2 ต.ค. 56


    Special Close Friend

    Kacha # Part

                ตอนนี้ผมกำลังนั่งอยู่ที่โซฟาอย่างเม่อลอย  ทีวีที่ถูกเปิดทิ้งไว้โดยที่ผมไม่ได้ใส่ใจที่จะฟังมันเลย  ถึงแม้ว่ามันจะเป็นการ์ตูนโปรดของผมก็ตาม  หลังจากที่ผมได้รับรู้เรื่องของเต๋าที่เต๋าออกไปวันนี้แล้ว  มันรู้สึกจุกไปหมด  มันเจ็บจริงๆนะ  ถ้าผมลองที่จะฟังในสิ่งที่เค้าจะแก้ตัว  แล้วเค้าสามารถอธิบายเหตุผลได้ผมก็จะให้โอกาสเค้า  แต่ถ้าเค้ายังเลือกที่จะปิดบังอยู่ผมก็คิดว่า  เรื่องนี้มันควรต้อง จบ

    หมับ!

                ไม่นานนักคนที่ผมกำลังคิดอยู่ก็กลับมาพร้อมกับกอดผมมาจากข้างหลัง  แล้วขโมยหอมแก้มผมไปข้างหนึ่ง

                “หอมจังเลย  เต๋าคิดถึงชาจะแย่ขนาดห่างกันไม่ถึงวันนะเนี้ย”

                “...”

                “เอ่อ..ชาคงทำอาหารไว้แล้วใช่ม้า  งั้นเราไปกินกันดีกว่าเนอะ”

                “...”

                “หรือว่า...จะเข้าห้องดี  งั้นเต๋าอุ้มนะ”

                “พอเถอะเต๋า!!!!  เต๋าไปไหนมาบอกชาได้มั๊ย  ไหนบอกจะไม่มีความลับต่อกันไง”

                “เอ่อ...อ๋อพอดีเต๋าไปกินข้าวกับพวกเฟรมมาน่ะ”

                “เหรอเต๋า  แล้วคนที่เต๋าคุยโทรศัทพ์ด้วยเมื่อเช้าล่ะ”

                “อ่อแค่เพื่อนน่ะชา  ไม่ต้องห่วงหรอกไม่มีอะไรทั้งนั้น”

                เจ็บจัง  ทำไมไม่เคยเจ็บขนาดนี้มาก่อนนะ  เต๋าจะไปกินข้าวกับเฟรมได้ไงในเมื่อ เฟรมเป็นคนที่โทรมาบอกผมเอง  พอทีเถอะผมไม่อยากจะไว้ใจเต๋าต่อไปแล้ว  ในเมื่อครั้งแรกยังโกหกกันขนาดนี้ครั้งหน้าคงแอบไปคบกันแน่ๆ

                “ชา!!  ชาร้องไห้ทำไม”  ให้ตายเถอะผมไม่อยากร้องไห้ต่อหน้าผู้ชายคนนี้เลย

                “พอเถอะเต๋า  เต๋าอย่าโกหกชาเลยนะ  เต๋าจะไปกินข้าวกับเฟรมได้ไงในเมื่อเฟรมเป็นคนโทรมาบอกว่า”

                “บอกว่า?”

                “ช่างมันเถอะ ฮึก  ชาว่าเราจบกันแค่นี้เถอะนะ”

                “ชา!  อย่าไปไหนนะ  ฟังเต๋าก่อน”  พอผมเตรียมตัวจะเดินออกจากบ้านไปเต๋าก็วิ่งมากอดผมไว้อีก

                “ชาบอกเต๋ามาซิว่ามันคือเรื่องอะไร  เต๋างงไปหมดแล้ว”

                “เต๋าเลิกโกหกชาเถอะนะ ถ้าเต๋าไปกินข้าวกับเฟรมจริงๆทำไมเมื่อเช้าเต๋าไม่ยอมบอกชามาล่ะ ทำไมถึงให้ชาไปไม่ได้ ชารู้ว่าเต๋าไม่ได้ไปกับเฟรมแต่เต๋าไปกับจอยใช่มั๊ย  เต๋าตอบชามาซิ”

                “...”

                “เห็นมั๊ยแค่นี้เต๋ายังตอบชาไม่ได้เลย  งั้นเต๋าก็ปล่อยชาไปเถอะนะ”  ผมแกะมือของเต๋าออกแล้ววิ่งหนีออกมาจากบ้าน  ฝนก็ตกลงมาอย่างแรง  ก็ดีเหมือนกันจะได้ไม่เห็นน้ำตาที่มันไหลออกมามากมายเหลือเกิน

    End# Kacha Part

     

     

     

    Tao # Part

                นี่มันเรื่องอะไรกัน  ชาเป็นอะไรไปชาต้องเข้าใจอะไรผิดไปแน่นอนตอนนี้ชาก็วิ่งหนีออกไปแล้วฝนก็ตกหนัก  พอผมกำลังจะวิ่งตามออกไปเสียงโทรศัทพ์ที่คชาทิ้งไว้ก็ดังขึ้น  ผมหยิบขึ้นมาดูจึงรีบกดรับเพราะมันเป็นเบอร์ของคนที่พวกผมคุ้นเคย

                “ฮัลโหล  ไอ่แฟรม”

                “อ้าวมึงเองเหรอเต๋า  มึงทำงี้ได้ไงว่ะ”

                “กูไปทำอะไรวะ  กูงงไปหมดแล้วนะเว้ย”

                “เต๋ากูเห็นนะเว้ยว่ามึงไปเลือกแหวนกับผู้หญิงอ่ะ  มึงรู้มั๊ยว่าคชามันจะรู้สึกยังไงห๊า!!!!

                “นี่ก็แสดงว่าคชารู้ว่ามึงไม่ได้ไปกินข้าวกับกู?”

                “เออ!!!!  มึงบอกกูมาเดี๋ยวนี้เลยนะว่ามึงกับผู้หญิงคนนั้นเป็นอะไรกัน  เฮ้ยไอ่เต๋าอย่าเงียบซิโว้ย  เฮ้ย!!มึงอย่าเพิ่งวาง”

                เสียงไอ่เฟรมเงียบไปหลังจากที่ผมกดวางสายมันแล้วก็เปิดดูข้อความใหม่ที่คชาเพิ่งได้รับจากไอ่เฟรม

                ชามึงใจเย็นๆ ก่อนนะเว้ยมันอาจจะไม่ได้เป็นอย่างที่มึงคิด

                พอเลื่อนลงมาเรื่อยๆ  ผมถึงกับช็อคมันเป็นรูปที่ผมกำลังเลือกแหวนกับอยู่กับจอย  ชิบหายแล้ว!!



                ผมตัดสินใจขับรถออกไปตามหาคชา  คชาเข้าใจผิดไปใหญ่แล้ว  จอยเป็นเพื่อนสนิทของผมตั้งแต่เด็กที่ไม่ได้เจอกันนานแล้วคชาเลยไม่รู้จักมาก่อน  บังเอิญได้เจอกันอีกจอยเป็นเจ้าของร้านขายแหวนเพชร  ผมเลยนัดจอยเพื่อที่ให้เลือกแหวนช่วย  อีกอย่างนิ้วของจอยกับคชาก็มีขนาดเท่ากันอีกผมเลยให้จอยลองสวมดู

                ใช่แล้วล่ะครับ  ผมซื้อให้คชาก็เพราะว่าวันนี้มันเป็นวันพิเศษสำหรับพวกเราสองคน  เป็นวันที่ ครบรอบหนึ่งปีที่เราคบกัน  ผมจะลืมได้ไงในเมื่อผมเคยบอกว่า ผมจะไม่มีวันปล่อยมือคชาไปเด็ดขาด

                พอผมขับรถมาได้ซักพักผมก็เห็นคนๆนึงกำลังเดินอยู่ท่ามกลางสายฝน  ใช่แล้วไม่ผิดแน่เค้าคือคชาแน่นอน  ผมจอดรถแล้วรีบวิ่งลงไปหาคชาทันที

                พอวิ่งมาจนถึงร่างของอีกคนผมเลยรีบกอดไว้  เมื่อคชาพยายามที่จะวิ่งหนีผมไป

                “ชาฟังเต๋าก่อนนะ”

                “พอเถอะเต๋า  ฮึก  ชาเจ็บมากแล้วนะเต๋าปล่อย ฮึก  ฮือ ชาเถอะ ฮือ”

                “ไม่  เต๋าจะไม่มีวันปล่อยชาไปเด็ดขาด  ขอร้องล่ะฟังเต๋าก่อนจะได้มั๊ย  นะชานะ”

                พูดเสร็จผมก็อุ้มคชาขึ้นเพื่อที่จะพาไปขึ้นรถ  คชาถึงกับอึ้งไปซักพักแต่สุดท้ายก็ดิ้นอยู่ในอ้อมแขนผมอยู่ดี

                “ปล่อยชาลงเดี๋ยวนี้นะเต๋า  จะพาชาไปไหน  ชาไม่ไปไหนทั้งนั้นอ่ะ”

                “ไปคุยกันที่บ้าน  จะคุยกันที่นี่ได้ไงฝนตกหนักขนาดนี้เดี๋ยวก็ไม่สบายเอาหรอก”

                “ปล่อยนะเต๋า  ปล่อย  ปล่อยซิโว้ย!!!!!

                ร้องไปก็ไม่ได้ผลหรอกผมเปิดประตูออกแล้ววางคชาเข้าไปนั่งในด้านข้างคนขับ

                “อย่าคิดหนีนะชา  งั้นคืนนี้เจอหนักแน่อย่าหาว่าเต๋าไม่เตือนนะ”  ผมขู่คชาแล้วก็รีบปิดประตู  แล้วรีบวิ่งไปด้านคนขับ  เพื่อขับรถกลับไปที่บ้าน

     


     

                ผมอาบน้ำเสร็จเรียบร้อยพอเปิดประตูออกมาก็เจอกับคชาที่กำลังนั่งเช็ดผมอยู่  ก็แน่ละเปียกกันทั้งคู่ผมเลยไล่คชามาอาบน้ำก่อน  ส่วนผมอาบทีหลัง  ผมยืนมองคชาที่กำลังนั่งเม่อลอยขอบตาบวมซ้ำ  คงผ่านการร้องไห้มาอย่างหนัก  นี่ผมมันแย่มากเลยใช่มั๊ยที่ทำให้คชาร้องไห้อ่ะ

                ผมไปนั่งลงข้างคชาแล้วดึงคชาให้เอนมาซบที่ไหล่ของผม

                “มีอะไรก็พูดมาเร็วๆ เลยเต๋า  ชาจะได้ไปนอน อ่อแล้วคืนนี้เต๋ากลับบ้านไปเถอะชาอยากอยู่คนดัยว”

                “ชาฟังเต๋าอธิบายนะ  โอเคเต๋ายอมรับผิดเต๋าโกหกชา  เต๋าไม่ได้ไปกับเฟรมแต่เต๋าไปกับ  จอย  แต่มันไม่มีอะไรเลยนะ  จริงๆนะเชื่อเต๋านะชา”  พูดจบผมก็ดันคชาออกมาเพื่อที่จะให้หันมามองหน้ากันแต่คชากลับหันหน้าหนีไปทางอื่น

                “ส่วนรูปที่ชาเห็นน่ะ  มันไม่ใช่อย่างที่ชาคิดนะ”

                “ถ้าไม่ใช่อย่าที่ชาคิดแล้วมันเป็นยังไงล่ะ  เต๋าจะให้ชาคิดยังไง!!!!  วันนี้เป็นวันอะไรเต๋าเคยจำได้รึป่าว!!!!”  คชาร้องไห้ออกมาอีกครั้งหลังจากที่ระบายสิ่งที่คิดอยู่ออกมา


                ผมไม่พูดอะไรแต่ลุกออกไปนอกห้อง  แล้วเดินไปหยิบกล่องเล็กๆกล่องนึง  แล้วเดินกลับเข้ามาพร้อมกับคุกเข่าลงที่ตรงหน้าคชาและเปิดกล่องออก

                “ก็มันเป็นของๆคชาไง  จอยน่ะเค้าเป็นเพื่อนเต๋าที่ไม่ได้เจอกันมานานแล้ว  พอมาเจอกันอีกทีเค้าเป็นเจ้าของร้านขายแหวนเลยให้จอยช่วยเลือกน่ะ  ส่วนวันนี้น่ะเป็นวันที่ครบรอบหนึ่งปีที่เราคบกันทำไมเต๋าจะจำไม่ได้  เต๋าจดจำทุกอย่างที่เกี่ยวกับเราทั้งนั้นแหละ  ไว้ใจเต๋านะชา  เราจะไว้ใจกันนะ”

                คชาอึ้งไปและมีน้ำตาไหลออกมาใบหน้าแดงกล่ำแสดงให้เห็นถึงอารมณ์ดีใจอย่างมาก  ผมจับมือข้างซ้ายของคชาขึ้นมาแล้วสวมแหวนเข้าที่นิ้วข้างซ้ายของคชา  แล้วดึงคชาเข้ามากอดอย่างรวดเร็ว  เรากอดกันนานมากในที่สุดก็ผละออกจากกัน

                “เต๋าอย่าทิ้งชาไปไหนนะ  อยู่กับชาตลอดไปนะ”

                “อยู่แล้ว  แฟนน่ารักขนาดนี้ใครปล่อยไปก็โง่แล้ว”


                “บ้า!!”  ผมรีบประกบปากเข้าไปช่วงชิงลมหายใจของคชาทันที  ครั้งแรกเหมือนคชาจะตกใจนิดๆแต่ก็ยอมให้ลุกล้ำเข้าไปได้  ลิ้นของเรายอกล้อกันอยู่ภายในโพรงปาก  ฉกชิงความหวานภายในช่องปากของคนตรงหน้าอย่างดูดดื่ม  ทั้งห้องมีแต่เสียงอื้ออึงเต็มไปหมด  ไม่มีใครยอมใครลิ้นเล็กยังยอกล้อกับผมไปมา  ผมไล่ลิ้นไปตามริมฝีปากของคนตรงหน้าแต่ก็ต้องผละออกมาเมื่อดูเหมือนกับว่าคชาจะหายใจไม่ทัน

                “อื้อ..เต๋าขอบคุณนะ  ^^

                “ก็เต๋ารักชานี่เน๊อะ”

                “ชาก็รักเต๋านะครับ” พอพูดจบคชาก็ก้มลงมาจุ๊บปากผมอย่างรวดเร็ว

                “ชาทำเงี้ยไม่ได้นอนแน่!!

                “เฮ้ยเต๋าจะทำอะไร!!

                “คืนนี้เต๋าขอนะครับชา”

                “-////////-

                End # Tao Part







    กด>>>>>>>http://www.niyay.com/story/story.php?story_id=67172






     

    The  end.










     

    Say  Hi  !!
    จบแล้วเฮ้!!!!   สำหรับใครที่ชอบกุ๊กกิ๊กก็ไม่ต้องกดลิงค์นะคะ   แต่ถ้าอยากอ่านก็....กด  -.,-  ฉากแรกในชีวิตกว่าจะแต่งได้บิดตัวจะเป็นเกรียว  5555555


    ขอบคุณสำหรับทุกคอมเม้นนะคะ  จ๊วฟๆๆๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×