ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Shortfic TaoKacha] My close friend.

    ลำดับตอนที่ #4 : [SF]My close frind. Chapter 4 End.

    • อัปเดตล่าสุด 30 ก.ย. 56


    ตอนที่ 4

              ตอนนี้ก็ปาเข้าไปแล้วหนึ่งอาทิตย์ที่ผมไม่ได้เจอกับไอ่เต๋า โทรไปหาแม่มันแล้วแม่มันก็บอกว่ายังไม่กลับมาเลย ชีวิตผมมันเหมือนกับขาดอะไรไป  จะบอกว่าผมพูดเวอร์ก็ได้ครับ  ก็ผมคบกับมันมาหกปีแล้ว  เห็นหน้ามันแทบจะทุกวัน  แล้วอยู่ดีๆ  ผมต้องมาขาดการติดต่อกับมันแบบนี้บอกตรงๆ  เลยนะครับโคตรคิดถึงเลย  ผมสับสนไปหมดทำไมมันถึงเป็นแบบนี้ขึ้นมาได้ก็ไม่รู้  ผมไม่รู้ว่านี่เรียกว่าความรักมั๊ยแต่ตลอดเวลาที่มันหายไป  ผมก็กลายเป็นคนละคน  จนไอ่เฟรมมันต้องทักผมอยู่บ่อยๆ  จะทำไงได้วะก็มันอยากเห็นหน้านี่หว่า

                วันนี้ผมตัดสินใจแล้วผมจะไปหามันที่นั่น  ผมจะถามมันไม่ให้รู้เรื่อง  มันมาพูดให้ผมคิดแล้วมันจะหายไปแบบนี้ไม่ได้

    End # Kacha Part

     

     

     

    Tao # Part

                ผ่านมาหนึ่งอาทิตย์แล้วครับที่ผมไม่ได้เห็นหน้าคชา  ผมอยากจะกลับไปใจจะขาด  การที่มาอยู่ที่นี่มันทำให้ผมรู้อะไรขึ้นมาเยอะเลย  ผมขาดมันไปไม่ได้ผมคิดว่าผม...รักมันไปแล้ว  แต่ผมว่าการที่ผมพูดกับมันในคืนนั้นมันอาจจะทำให้มันไม่กล้าเจอหน้าผมอีกแล้ว  ผมขอเวลาทำใจกับการจากลาของผมกับมันซักพักเถอะครับ

                ผมกำลังจะหันหลังเดินเข้ามาในบ้านแต่ก็ต้องชะงัก

                “จะไปไหน  คิดว่าหนีมาแบบนี้มันเท่ห์นักรึไงห๊ะ!!!!

                เสียงนี้...  มันเป็นเสียงที่ผมอยากได้ยินมาตลอดหนึ่งอาทิตย์  แต่มันจะเป็นไปได้ยังไงเค้าจะมาที่นี่ได้ไง  คงคิดถึงจนหูฝาดไปแล้ว  หึหึ  ผมกำลังจะเดินต่อ

                “เฮ้ย!!!!  กูเรียกแล้วไม่ได้ยินอยากโดนรึไงวะ!!

                ชัดเลยครับ!!  ผมรีบหันกลับไป  พร้อมกับเห็นร่างเล็กยืนทำหน้าบึ้งอยู่ด้านหลัง  ผมรู้สึเหมือนกำลังจะลอย  ตอนนี้คนที่ผมกำลังอยากเจอที่สุดเค้ากำลังมายืนอยู่ตรงหน้าผมแล้ว

                “ชา...”

                “ไม่ต้องเลยไอ่เต๋ามึงคิดจะไปไหนมาไหนโดยไม่บอกกูเลยรึไงห๊ะ”

                ผมพูดอะไรไม่ออกทำได้แค่เข้าไปกอดร่างเล็กไว้โดยเร็ว  มันดิ้นอยู่ในอ้อมแขนผมซักพักจนผมต้องปล่อยมันออก

                “มึงคิดว่ามึงเป็นใครห๊ะ  มึงหนีมามึงรู้มั๊ยว่ากูเดือดร้อน  อาจารย์เช็คชื่อกูก็ต้องขานรับให้มึงแบบหลบๆ  ถ้าอาจารย์จับได้ขึ้นมาจะทำยังไงห๊ะ  แล้วมึงรู้มั๊ยว่ากูต้องตั้งใจจดตามที่อาจารย์สอนกูง่วงแทบตายกูก็ต้องแหกตาจดไว้กลัวมึงไม่มีอ่าน  ฮึก ติดต่อมาซัก คะ ครั้ง ฮึก  ก็ไม่มี ฮึกฮือ  มึงคิดว่ามึงเป็นใครถึงมีสิทธิ์มาทำกับกูแบบนี้  ฮืออออ”

                “เฮ้ย!!!  ชาอย่าร้องไห้  เต๋าขอโทษนะชา  เต๋าขอโทษเต๋าแค่คิดว่าถ้าเต๋าไม่ได้เจอชาซักพักความสัมพันธ์ของเราอาจจะดีขึ้น แล้วมันจะสามารถกลับมาเป็นแบบเก่า  เต๋ารู้ว่าชาไม่มีทางคิดกับเต๋าแบบนั้นแน่นอน  แต่...”

                “หยุดพูดไปเลยมึง  มึงมาพูดให้กูคิดแล้วมึงก็หนีไปเหรอ”

                “แต่ว่า...  ห๊ะ!!!เมื่อกี๊ชาว่าไงนะ  คิด??  คิดไรชา  O_o

                “กูคิดว่า  กูตกลง

                “ตกลง??  ตกลงไรชา”

                “ก็คำถามที่มึงถามไว้ไง  กู... ตกลง  >//////<  คำถามไรวะคิดซิคิด 

    เฮ้ย!!!

     

                ‘กูว่าเรามาคบกันดีมั๊ย

    กูว่าเรามาคบกันดีมั๊ย

    กูว่าเรามาคบกันดีมั๊ย!

    กูว่าเรามาคบกันดีมั๊ย!!!!!!

     

     

                “ชา!!!  เมื่อกี๊ชาว่าไงนะ”

                “ก็..ตกลงไง  อย่าให้พูดบ่อยได้ป่ะ  >///<

     

                ก็..ตกลงไง  อย่าให้พูดบ่อยได้ป่ะ

                ก็..ตกลงไง 

                ตกลงไง            

    ตกลง

    ตกลง!!!!!!!!

     

     

                ผมดีใจมาก  ผมรีบดึงคชามาใกล้ๆแล้วอุ้มขึ้นมาหมุนไปรอบตัว

                “ไอ่เต๋าบ้าพอเลยกูเวียนหัวเว้ย”

                “เต๋ารักชานะครับ

                “เออรู้แล้วน่า...  แต่เดี๋ยวก่อนเมื่อกี๊มึงเปลี่ยนสรรพนามการพูดกับกูว่าไงนะ”

                “ก็เต๋ากับชาไง”

                “ฮึ่ย  เรียกเหมือนเดิมได้ป่ะ”         

                “ไม่ได้และชาก็ต้องพูดด้วย”

                “ไม่เอาอ่ะ”

                “ถ้าไม่พูดเพราะๆจะโดนลงโทษนะครับ”

                “ลงโทษ??  ลงโทษไรวะ”  พูดยังไม่ทันขาดคำผมก็เลื่อนหน้าเข้าไปประกบกับปากของคนตัวเล็กทันที ซักพักดูเหมือนคชาจะหายใจไม่ทันทุบหน้าอกผมใหญ่ผมเลยผละออกมา

                “เฮ้ย! ทำไรของมึงเนี้ย”

                “ยังอีกงั้นต้องโดนลงโทษอีกครั้งแล้วล่ะ”  พอพูดจบผมก็ประกบปากเข้ากับเรียวปากสีสวยนั่นอีกครั้ง  ลิ้นร้อนค่อยๆสอดแทรกเข้าไปในโพรงปากของคนตัวเล็ก  ตวัดชิมรสหวานภายในโพร่งปากหยอกล้อกับลิ้นเล็กไปมา  ยิ่งดูดกลืนยิ่งก็ยิ่งหลงใหลเข้าไปทุกที  มันเหมือนเป็นสารเสพติดที่ผมต้องการมานาน  ผมเลื่อนมือลงไปโอบเอวเล็กเข้ามาชิดกันมากขึ้น  ตอนนี้มีแต่เสียงลมหายใจของเราสลับกันออยู่อย่างนั้นเนินนานที่เราจูบกับดูดดื่มแบบนี้  จนคชาเองก็เริ่มทนไม่ไหวแล้วจึงผละหน้าออกไปจากผม

                “อืม  อื้อ  พอแล้วน่า”

                “ทีนี่จะยอมพูดได้รึยัง”

                “พูดอะไรเล่า”

                “แน่ะ ยังทำเป็นไม่รู้อีโดนลงโทษอีกครั้งดีมั๊ยหืม”  พูดจบผมก็แกล้งเลื่อนหน้าเข้าไปใกล้คชาอีกครั้ง         “อื้อ  พูดก็ได้  ชาก็รักเต๋าเหมือนกัน” พูดเบามากเหอะแต่ผมก็ได้ยินหมดอ่ะ  หึหึ  แกล้งอีกหน่อยดีกว่า

                “อะไรนะดังๆ  หน่อยซิเต๋าไม่ได้ยินเลยอ่ะ”

                “ชาก็รักเต๋าเหมือนกัน!!!! >/////////<

                “มีแฟนแล้วโว้ย!!

                “เต๋าบ้า  อายคนเค้า”

                “อายทำไมนี้เกาะส่วนตัวของเต๋านะคนที่นี่ก็มีแต่ลูกน้องเต๋าทั้งนั้นแหละ”

                “บ้า  เต๋าเอ๋อ  คิกคิก  ^^

                ไม่รู้ว่าต่อจากนี้จะเป็นยังไงแต่ผมอยากจะบอกว่าวันนี้ผมจะไม่มีวันปล่อยมือคชาไปเด็ดขาด

     

     

     

    The  end













     

    Say  Hi !!

    มาต่อตอนจบแล้ว  เราจะมี special ต่ออยู่นะ  กำลังเร่งมือแก้อยู่  ที่รีบไม่ใช่ไรหรอกเรากำลังซุ่มแต่งเรื่องใหม่อยู่  -.,-
    แต่เราอยากแต่งให้ได้มากๆ ก่อนค่อยจะกลับมาเชคแล้วทยอยลงให้อ่าน  ต้องใช่เวลาในช่วงปิดเทอมให้มากๆๆๆ  ใช่ให้คุ้มที่สุด
    และเราก็ไม่มั่นใจในตัวเองเหมือนกันว่าจะค้างมั๊ย  เราไม่อยากให้กลายเป็นฟิคดอง 55555  เราเข้าใจความรู้สึกของรีดเดอร์ที่อารมณ์ค้างแบบสุดๆแบบว่าเราเป็นบ่อย  มันเจียนตายเลยนะเหมือนคนไม่ได้กินอะไร 7 วัน 7 คืน   (เวอร์ไปป่ะ 5555)

    รอติดตามเรื่องใหม่ด้วยนะ  แต่อย่าคาดหวังมากเพราะเราไม่ค่อยเชื่อใจตัวเองเหมือนกัน -^-  
    เรื่องนี่มันอาจจะสั้น  แต่ก็ยาวพอสำหรับคำว่า  Shortfic นะ  ขอโทษด้วยที่แต่งได้นิดเดียวคือแบบช่วงนั้นฟิลมาแบบเร่งด่วนเลยรีบแต่งเดี๋ยวฟิลหมดก่อน  (เกี่ยว???  555)

    เวิ่นอีกแล้วชั้น!!!  -o-  เพลียกับตัวเอง
    ลาก่อน  บาย

    ปล.ขอบคุณสำหรับ Comment นะคะ  1  เม้นเราก็ชื่นใจแบบสุดๆแล้วค่ะ  ขอบคุณมากนะคะ
    ปล.ปล.อย่าลืม  Comment นะตัว  จุ๊บๆๆ  -3-

    ไปแล้วนะ  ไปแบบจริงๆ  บ๊ายบาย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×