ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic naruto-akutsuki]รักนะยัยเลขาตัวแสบ

    ลำดับตอนที่ #5 : เรื่องเมื่อคืน!!?

    • อัปเดตล่าสุด 8 พ.ค. 56


    “อื้อ ฮ้าวว”ฉันค่อยๆลืมตาขึ้นอย่างยากลำบาก ไม่น่าจับได้ของฮิดันเลย ให้ตายเหอะ ปวดหัวเป็นบ้าเลย รู้แล้วว่าทำไมผู้ใหญ่ถึงได้ห้ามนักห้ามหนาว่าไมให้ดื่มของพวกนี้..

    เพราะมันทำให้หัวฉันปวดหัวแทบระเบิดเลยยังไงล่ะ โอย T_T

    เอ..

    แต่ว่าห้องฉันเป็นอย่างนี้เองเหรอ เพราะเมื่อวานฉันหลับทันทีที่หัวถึงหมอนเลยไม่ได้สังเกตว่าห้องที่ตัวเองอยู่มันเป็นยังไง

    ห้องที่นี้ถือว่าไม่เบาเลยนะเนี่ย..อ๊ะ ฉันลืมบอกไปหรือเปล่าว่าคนที่อยู่ในแสงอุษาจะพักอยู่ในชั้นสิบสามของตึกเรียนต่างจากคนอื่นที่ต้องพักอยู่ในหอพัก ห้องนี้ถูกตกแต่งด้วยโทนสีฟ้าอ่อน มีโซฟาสีขาวตั้งอยู่ตรงข้ามกับเตียงนอนที่ฉันนอนอยู่

    สำรวจห้องดีกว่า..

    เมื่อความคิดอันแสนบรรเจิดผุดขึ้นมาในหัว ฉันก็ดันตัวเองขึ้นจากเตียง..

    !

    แต่ปรากฏว่าฉันไม่สามารถจะลุกได้เพราะเหมือนมีใครบางคนกอดฉันจากด้านหลัง มิหนำซ้ำ ยังรวบตัวฉันแน่นขึ้นอีก

    เดี๋ยว!

    แล้วใครกอดฉันอยู่ล่ะ!O_O

    มันคือคร้ายยยยย!>O<

    ฉันสูดลมหายใจเข้าลึกๆก่อนที่จะตัดสินใจกระชากผ้าห่มออก

    พรึ่บ!

    “กรี๊ดดดดดดด น๊ายยยย”ฉันกรีดเป็นอีบ้าและเขยิบตัวออกห่างคนร่วมเตียงทันทีเมื่อกระชากผ้าห่มออกเผยให้เห็นหุ่นสุดแสนเซ็กซี่ซึ่งท่อนบนไร้อาภรณ์ปกปิดและใบหน้าที่พรุนด้วยตะปูของคนที่ฉันอยากจับถีบลงบ่อแอนโทนี่มากที่สุด!

    “เธอจะแหกปากหาสวรรค์วิมานอะไรห๊ะ!”เพนลุกขึ้นมาอย่างหัวเสียก่อนที่จะขยี้ตาสองสามที(ซกมกที่สุด!) นั่นทำให้ฉันสติแตกมากขึ้นเพราะผ้าห่มที่ร่นลงมาเผยให้เห็นช่วงล่างของหมอนี่ที่ใส่แค่กางเกงยีนที่ถูกปลดเข็มขัดเรียบร้อยแล้ว

    นี่มันอะไรก๊านนนนนT_T

    ทำไมฉันถึงมาอยู่ในสภาพล่อแหลมขนาดนี้ ยิ่งคิดได้ว่าคนที่นอนกอดฉันทั้งคืนคือเพนทำให้ฉันอยากจะกรีดร้องให้เยอะกว่านี้ล้านๆเท่า!

    “เมื่อคืนนายทำอะไรช้านนนTOT

    “เธอกินนกหวีดเป็นอาหารหรือไง พลังเสียงอย่างกับวินนี่ ฮุสตัน-O-

    “เมื่อคืนนายทำอะไรฉัน ทำไมเราถึงมาอยู่ในสภาพแบบนี้ห๊ะ!

    “เธอควรจะถามว่าเธอทำอะไรฉันมากกว่า”

    “หมายความว่าไง”ฉันเริ่มจะทำหน้าอิโมติคอนมีเหงื่อตกอยู่ตรงกลางได้เหมือนเปี๊ยบ ฉันไปทำอะไรหมอนั่น! โคนันงงจังวุ้ย- -

    “เมื่อคืนเธอเข้ามาที่ห้องฉัน”

    “อะไรนะ!

    “แล้วเธอก็ผลักฉันลงให้นอนราบกับเตียง”

    “หะ ห๊ะ!

    “แล้วเธอก็ขึ้นมาคร่อมฉัน”

    “หยุดพูดเดี่ยวนี้นะ! พอแล้วๆ”ฉันเอามือปิดปากของเพนเพื่อไม่ให้เพนพูดออกมาอีก ฉันขึ้นไปคร่อมเพน เนี่ยนะ! บ้าๆๆๆ หมอนี่ต้องกุเรื่องขึ้นมาเองแหงๆ

    งับ!

    “โอ้ยยย ไอ้บ้า! นายกัดมือฉันทำไมเนี่ยT_T

    “ฉันต้องบอกความจริงเธอต่อ^^

    “ถ้าเกิดมือฉันขาดมาทำไงเนี่ย! ฟันแหลมชะมัดเลย-^-

    “รู้ไหมว่าเธอทำอะไรฉันต่อ”เพนเลือกที่จะไม่สนใจคำบ่นของฉันแต่เบี่ยงประเด็นมาที่เรื่องเดิมแทน

    “ว่ามา”ฉันบอกเพน เพราะใจจริงก็อยากรู้เหมือนกันว่าฉันทำอะไรหมอนั่น ถ้าไม่ใช่เรื่องจริงจะตบให้หน้าหงายเลยคอยดู!

    “เธอค่อยๆปลดกระดุมเสื้อฉัน ทีละเม็ดๆ”เพนบอกด้วยสีหน้าเรียบเฉยขณะที่ฉันอึ้งไปสิบแปดตลบ!

    ฉันไปถอดเสื้ออีตาเพน เนี่ยนะ?

    “นายต้องกุเรื่องขึ้นมาเองแหงๆ ฉันจะไปทำอะไรแบบนั้นทำไม- -

    “แล้วเธอก็เอาปากเธอแตะกับปากฉันด้วย^^

    “กรี๊ดดดด ไม่จริงใช่ไหมTTOTT”ฉันกรี๊ดก่อนที่จะเอามือกุมหัวแล้วส่ายหัวไปมา ไม่จริงๆๆ นี่ฉันเสียจูบแรกให้หมอนี่เพราะเมาเนี่ยนะ!อ้ากกกก โคนันอยากตาย ฮือๆๆTOT ถ้าเป็นไปได้ จะเอาหน้าของตัวเองมุดคอนกรีตนี่ให้ได้เลย!

    “จริงๆ แล้วเธอก็หลับคาอกฉันเลย สงสัยจูบฉันคงร้อนแรงไปใช่ไหม^^

    “นาย..หยุดพูดเดี่ยวนี้นะ!”ฉันชี้หน้าเพนก่อนที่จะก้าวถอยหลังออกมาจากเตียง แต่ด้วยความที่ขาฉันเกี่ยวกับผ้าห่มอยู่ทำให้..

    ตุบ!

    ฉันลงไปกองอืดตรงพื้นก่อนที่เพนจะมองฉันด้วยความดีใจ(?)

    ฝากไว้ก่อนเหอะ -^-

    “รู้ไหม เธอเป็นผุ้หญิงคนเดียวเลยนะที่ได้ถอดเสื้อฉันน่ะ น่าดีใจใช่ไหมล่ะ”

    “ดีใจบ้านนายดิ ฮือๆ ฉันเกลียดนายT^T

    “ฉันอุตส่าห์สละร่างกายให้เธอเลยนะ แถมยังสละปากเพื่อเธออีก จะไม่ขอบคุณหน่อยเหรอ เพนน้อยใจนะ-3-

    “ไม่ต้องมาทำหน้าบ้องแบ๋วอย่างนั้นเลยนะ มันก็แค่ปากแตะกันแค่นั้นแหละ-^-“ฉันแขวะเพนไปก่อนที่จะลุกยืนขึ้นและจัดการรอยยับของเสื้อตัวเอง

    “มันคือจูบ”

    “แค่ปากแตะกันย่ะ”ฉันเบ้ปากอย่างไม่พอใจ ทำไมหมอนี่ถึงหน้ามึน คิดว่าผู้หญิงทุกคนอยากจะจูบเหรอ หึ ฉันคนนึงขอค้านเลยแหละ(-^-)/

    “มันคือจูบ เธอรู้ไหมฉันเสียหายนะเนี่ยที่เธอมาจูบฉันน่ะ”

    “หยุด! หยุดเดี๋ยวนี้เลยนะ เลิกพูดคำว่าจูบซักที”ความหงุดหงิดที่หายไปโผล่ขึ้นมาอีกครั้ง นี่หมอนี่มันยังไม่พออีกเรอะ!

    “ฉันต้องเสียเวอร์จิ้นอันบริสุทธิ์ผุดผ่องของปากฉันเพื่อเธอเลยนะ โอ้ ทำไมฉันถึงได้จิตใจเมตตาอย่างนี้นะ( *.*)”เพนพูดด้วยสีหน้ากวนโอ้ยจนฉันอยากจะถีบหน้าหล่อของหมอนี่จริงๆ เอาให้ตะปูหักไปเลย- -

    “แล้วเธอจะออกไปจากห้องฉันได้ยัง”เพนหันมาถามฉัน

    “ฉันก็ไม่ได้อยากจะอยู่หรอกยะ”ฉันเชิดใส่เพนก่อนที่จะเดินออกไปจากห้อง

    ..!!

     แต่แล้วเพนก็พึมพำอะไรบางอย่างที่ทำให้ฉันถึงกับหน้าซีดเผือด

    ฉันเดินออกมาจากห้องด้วยความสับสน อาย(?) โกรธ และอีกหลายๆอย่างที่ฉันไม่สามารถเข้าใจได้

    อ้อ ห้องเธออยู่ข้างๆฉันนะ ไม่ต้องห่วง ฉันจะคิดเหตุการณ์เมื่อคืนให้ครบทั้งต้นทั้งดอกเลย

    คำพุดของเพนลอยไปมาในหัวสมองของฉันอย่างไม่หยุดหย่อน ยิ่งตำแหน่งของห้องข้างๆฉันเป็นห้องของเพนยิ่งทำให้ฉันตระหนักได้อย่างนึง..

    ผู้ชายที่นี่ มันเสือผู้หญิงชัดๆ!!

     

    หลายชั่วโมงต่อมา

    ฉันใช้เวลาเกือบทั้งวันในการนอนหมกตัวและพับกระดาษอยู่ในห้อง บางเวลาที่ออกไปกินข้าวกับพวกแสงอุษาและสิ่งที่รับกลับมาคือ

    เจ๊ทำอะไรหัวหน้าเราหรือเปล่าฮะ

    เมื่อวานเธอเมาฮามาก อืมม์

    เธอแอบลักหลับเพนหรือเปล่า

    และอีกหลายๆอย่างที่ฉันไม่สามารถจะจำได้-///- ดูๆแล้ว พวกนี้ไม่ได้ตั้งใจจะรับน้องฉันหรอก แต่ตั้งใจจะแกล้งฉันมากกว่า รู้ก็ตอนที่ฉันขอเซ็ตสึดูใบฉลากทั้งหมด ซึ่งปรากฏว่า

    ฉันดวงดีโคตรๆที่ได้ใบของฮิดัน- -

    อย่างของคิซาเมะคือเอาขายื่นลงไปในบ่อแอนโทนี่เป็นเวลา5นาที( ซึ่งฉันคงได้ขาขาดก่อนที่จะไปเรียน - -)ของซาโซริคือนอนเตียงเดียวกับเจ้าของฉลาก1คืน(ซึ่งฉันเดาว่าคนอื่นคงจะดีใจแน่นอนเมื่อได้ใบนี้) ของเดอิดาระ ให้จูบเจ้าของฉลากเป็นเวลา1นาที(พวกนี้ช่างหื่นกระไรเสียนี่- _-)ประมาณนี้

    I wanna kiss you I wanna love you

    เสียงริงโทนของฉันดังขึ้น ฉันลุกขึ้นมาจากเตียงก่อนที่จะเดินไปหยิบโทรศัพท์ตรงโต๊ะทำงาน ชื่อบนหน้าจอโทรศัพท์ทำให้ฉันรีบกดรับสายก่อนที่จะพุดใส่โทรศัพท์

    “ยัยยูริ!TOT

    (ว่าไงโคนันเพื่อนร๊าก>O< อยู่ที่นั่นได้แอบส่องหนุ่มๆยัง)

    “ส่องบ้านเธอดิ รู้ไหม ฉันจะประสาทกินตายทั้งๆที่อยู่กับพวกนี้ได้ไม่ถึง2วันเลยนะT_T

    (ประสาทเพราะความหล่อเข้าขั้นของพวกนั้นใช่ไหม>///<)

    “เธอนี้บ้าผู้ชายไม่เลิกจริงๆนะ ยูริ- -

    (เขาเรียกว่ารู้จักมองตั้งหากยะ-*-)

    “เออ แล้วแต่เธอจะคิด”

    (แต่ว่าข่าวที่ว่าเธอนอนเตียงเดียวกับเพนนี่เรื่องจริงหรือเปล่าอะ)

    “หะ ห๊ะ!-[]- น่ะ..ไหนลองพูดใหม่สิ”

    (ฉันถามว่าข่าวที่ว่าเธอไปสวีทวี้ดวิ้วกับเพนนี่เรื่องจริงป่ะ)เมื่อได้ยินอย่างชัดเจน ฉันก็แทบจะไปกระโดดเตะก้านคอฮิดันถ้าไม่ติดที่ว่ายัง(พอจะ)มีสติอยู่

    “ไอ้คำหลังนี่เธอเติมเองหรือเปล่า”

    (เปล่า เธอลองเข้าไปดูที่เว็บบอร์ดโรงเรียนดิ)เมื่อได้ยินดังนั้น ฉันจึงจัดการคีย์เว็บของโรงเรียนก่อนที่จะเข้าไปในเว็บบอร์ดของโรงเรียน

    “แล้วไปไหนต่อ”

    (คือเธอต้องกรอกรหัสไปในช่องกลุ่มคนรักแสงอุษาอะนะ ฉันสมัครให้เธอเรียบร้อยแล้ว^O^ รหัสคือวันเกิดเธอนะ แต่ฉันจัดการปลอมชื่อเธอแล้ว ฉะนั้นก็จะไม่มีใครรู้ว่าเธอเป็นใครไงล่ะ^^)

    “เออ ขอบใจ- -“ฉันตอบไปอย่างปัดๆในความพร้อม(เกินขั้น)ของยูริก่อนที่จะกรอกวันเกิดของฉันลงไป

    ฉันเลื่อนลงไปเรื่อยๆก่อนที่จะไปสะดุดกับหัวข้อหลายๆหัวข้อในเว็บบอร์ด

    เลขาประธานนักเรียนคนใหม่ โคนัน ทำงานหรือว่าจะมาแย่งผู้ชายของเรา?

    ทำอย่างไรถึงได้เป็นเลขาประธาน ความสามารถหรือว่า..?!!

    ข่าวลือที่ว่าโคนันนอนเตียงเดียวกับเพน จริงหรือไม่?

     

    ฉันอ่านหัวข้อต่างๆในกลุ่มนี้อย่างปลงๆ แค่ฉันได้เป็นเลขาประธานนักเรียนนี่อิจฉากันขนาดนี้หรือไง ฉันว่าพวกนี้ไม่ได้อิจฉาที่ฉันได้ตำแหน่งหรอก อิจฉาที่ได้อยู่ใกล้พวกนี้มากกว่า

    (อึ้งเลยล่ะสิ- -)

    “อึ้งสิ พวกนั้นก็เขียนซะ ฉันว่าพรุ่งนี้ได้มีคนจ้องเป็นพันแน่- -

    (แล้วข่าวที่ว่าเธอนอนกับเพนนี่เรื่องจริงเหรอ)

    “ก็ไม่เชิงอะนะ”

    (หมายความว่าเธอนอนกับเพนจริงๆเหรอ พระเจ้า! เธอไม่โดนทึ้งหัวตายพรุ่งนี้เลยเหรอO_O)

    “ฟังฉันก่อนสิยูริ ฉันน่ะโดนพวกนั้นแกล้งให้ดื่มเหล้า”

    (จริงดิo_O)

    “เออ รับน้องโรคจิตของพวกนั้นน่ะ-*-

    (โอเค ฉันพอจะจับต้นชนปลายถูกแล้ว)

    “งั้นแค่นี้ก่อนนะ”ฉันบอกยูริก่อนที่จะตัดสายลง

    ฉันล้มตัวลงนอนบนเตียงก่อนที่จะหยิบหนังสือนิยายที่อยู่ข้างๆตัวฉันมา แต่ก่อนที่ฉันจะได้เปิดหนังสือและหยิบที่คั่นออก เสียงเคาะประตูก็ดังขึ้น ฉันลุกขึ้นมาอย่างหงุดหงิดก่อนที่ตะเดินไปเปิดประตูให้กับคนที่บังอาจรบกวนเวลาอ่านนิยายของฉัน

    “ว่าไง เพน - *-

    “ทำหน้าบูดอย่างกับตูดหมา เป็นอะไรหรือเปล่า- -

    “นายรบกวนเวลาส่วนตัวฉัน”

    “ช่างเหอะ”เพนพูดก่อนที่จะยื่นชุดอะไรบ้างอย่างมาให้ฉัน

    “อะไร”

    “เสื้อสูทของแสงอุษา”

    “อ้อ แล้วนี่นายรู้ได้ยังไงว่าฉันใส่ไซส์นี้”ฉันถามร่างสูงในขณะที่ตาจ้องอยู่ที่เสื้อสูทซึ่งดูเหมือนจะใส่ได้พอดีตัวฉันเป๊ะๆ

    “ก็ฉันวัดไซส์เธอตั้งแต่เมื่อคืนแล้วน่ะJ

    “นะ นายว่ายังไงนะ-[]-

    “ก็เธออุตส่าห์มาหาฉันถึงห้อง ก็ทำงานไปเลยจะได้ไม่เสียเวลา”ร่างสูงพุดออกมาเรียบๆผิดกับฉันที่แทบจะกระโดดบีบคอเพนได้อยู่แล้ว หมอนี่มันหื่นระยะสุดท้ายจริงๆ-///-

    “อ่า ฉันต้องไปแล้วล่ะ”เพนมองนาฬิกาที่ข้อมือของเขาก่อนที่จะเงยหน้ามาพูดกับฉัน

    หมับ!

    จู่ๆเพนก็จับข้อมือฉันไว้พร้อมกับส่งสายตาเจ้าเล่ห์ทำให้ฉันร้อนๆหนาวๆตัวอย่างบอกไม่ถูก

    แต่ก่อนที่ฉันจะได้สงสัยอะไรต่อ เพนก็ค่อยๆฝังจมูกมาที่แก้มของฉัน อุณหภูมิในร่างกายของฉันเพิ่มสูงขึ้น เลือดไหลเวียนสูบฉีดไปทั่วร่างกาย

    “อย่าลืมใส่พรุ่งนี้นะ”เพนพูดก่อนที่จะเดินออกไป ทิ้งให้ฉันยืนอึ้งอยู่คนเดียว

    นี่มันบ้ามากๆ..

    หมอนี่ทำฉันหวั่นไหวได้ในเวลาไม่กี่วัน..

    ฉันคิดในใจก่อนที่สะบัดหัวเพื่อไล่ความคิดไร้สาระนี่ออกไป

    ตั้งาติหน่อยสิโคนัน เธอไม่เคยหวั่นไหวกับใครง่ายๆนะ

    ฉันจะทำยังไงกับอาการของตัวเองในตอนนี้ดีเนี่ยยย!>///<

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×